วุ่นนัก   รักร่วมห้อง
2
ตอน
9.11K
เข้าชม
62
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

.....วุ่นนัก รักร่วมห้อง.....

  ซัน (ตัวเอก)

ทอม ผู้รักความอิสระ มีโทรศัพท์และหูฟังเป็นเพื่อนข้างกายเขา ซันเป็นทอม1ใน3คนของห้องไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ทุกคนในห้องไม่ค่อยรู้เรื่องของเขานักเพราะเขาเป็นคนเงียบไม่ค่อยยพูด.....(แต่ข้างในเป็นที่ละเอียดอ่อนเรื่อง...555)

 

 

โรส (ตัวเอก)

 

สาวน้อย ผู้น่ารัก มีแฟนแล้วเป็นผู้ชายซึ่งเคยเป็นรุ่นพี่ในสถานศึกษา เธอไม่ชอบทอม แต่ก็มีทอมมองเธอบ่อยเหมือนกัน และเธอมีเพื่อนในกลุ่มเป็นทอม1คน ผู้หญิงที่หวั่นไหวกับอะไรง่ายๆ.....

 

 

พี่ชิน(ตัวรอง)

พี่ชินผู้ชายที่ซื่อสัตย์จิงใจแฟนของโรสเป็นรุ่นพี่ที่สถาบันเดียวกันกับ โรสและซัน หลังจากที่เรียนจบออกไปเขาก็มีความรู้สึกหึงหวงโรสมากขึ้นเพราะเริ่มห่างไกลกันแถมโรสเองก็เริ่มเปลี่ยนไป......

 

 

 

เมื่อเขาและเธอกับความรู้สึก ที่ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรพอวันหนึ่งเธอและเขาต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่มากขึ้นทุกวันๆโดยที่ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แล้วทุกอย่างมันเกิดขึ้นจริง แต่ทุกอย่างไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะโรสเองมีแฟนแล้วเป็นผู้ชายรู่นพี่ที่เคยศึกษาที่สถาบันเดียวกันและซันเองก็รู้จักมักคุ้นกันกับพ่คนนี้อยู่ แต่เมื่อรุ่นพี่คนนี้จบไปได้ไม่กี่เดือนเธอก็เริ่มมีความโอนเอียงจากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน ...... มาดูกันว่าทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ยังไงกัน!!!!!!!!

ความเป็นมาและเป็นไป...

 

...โรสกับซันดูเหมือนกำลังคิดอะไรเกินเลยมากกว่าความเป็นเพื่อนที่มีเพื่อนอย่างฟาสคอยสนับสนุนอยู่ทั้งซึ่งทั้งคู่ก็สร้างภาพแค่เพื่อนแต่เบื้องหลังที่เธอแอบคุยกันกันนั้นไม่มีใครรู้แม้แต่ตัวของฟาสเพื่อสนิทที่ทำให้ความสำพันธ์ของเขาทั้งคู่แน่แฟ้นมากกว่าเดิมทุกอย่างถูกปิดบังมาตลอด....เพราะโรวก็กลัวโดนคนอื่นมองว่าเธอนั้นเลว..

 

โรสมีแฟนอยู่แล้ว....คือพี่ชินและเธอกับพี่ชินก็คบกันมาได้1ปีกว่าแล้วคัยๆก็รู้ว่าเธอคบกันแม้แต่ซันเองก็รู้มาตลอดว่าโรสกับพี่ชินนั้นถึงขั้นไหนแล้วแล้วซันและชินก็รู้จักกันดีเช่นกันเพราะพักหลังๆโรสสนิทกับซันมากมีการเล่นกันกันเรียกกันว่าที่รักมั่งเพื่อนแซวมั่ง แต่โรสเคยบอกกับพี่ชินว่าไม่มีรัยเล่นกัน พี่ชินเลยไม่คิดอะไรมาตลอด

 

ซันทอมที่มีอารมณ์สุทรีสูงไม่ค่อยพบป่ะกับใครแค่กับเพื่อนในกลุ่มยังเป็นคนเงียบเลยเลยไม่ค่อยมีคัยดูออกว่าซันลึกๆแล้วเป็นคนอย่างไง แม้แต่โรสเองยังไม่รู้เลยว่าเค้าเป็นไง ฐานะ สถานะ และนิสัยใจคอ..

 

พี่ชินแฟนของโรสผู้ชายที่ไม่เคยมีเรื่องกญิงอื่นให้โรสปวดหัว มีแต่เรื่องหึงหวงโรสมากจนพักหลัง จากที่พี่ชินจบไปก็มีความหึงหวงเข้าไปอีก เพราะพี่ชินกลัวว่าโรสจะมีชายอื่น เพราะก่อนที่ทั้งคู่จะได้คบกันนั้นโรสเองเป็นคนเจ้าชู้ เสน่ห์แรง รุ่นพี่หรือนักศึกษาชายอื่นลุมล้อมเธอมากขนาดไหน...

มาดูต่อกันว่าเรื่องรามของเธอจะเป็นไง.......(โปรดติดตาม)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว