จบ แฟนเก่า (จบแล้ว)
42
ตอน
192K
เข้าชม
592
ถูกใจ
958
ความคิดเห็น
552
เพิ่มลงคลัง

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไขบทความ

เพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

เปิดพรีออเดอร์ (แฟนเก่า)

ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน 2560

สอบถามได้ที่ FB page : Winnie P. หรือ winnieppoohpoly@gmail.com

 


 

แฟนเก่า

เป็นเรื่องราวของ ‘นิลุบล’ ที่มักจะผิดหวังจากความรักมาตั้งแต่เริ่มโตเป็นสาว เธอคบกับผู้ชายมาหลายคนดั่งคนที่ไม่เคยเข็ดจากความรัก จากเด็กสาวแสนจิตใจบริสุทธิ์ เริ่มชินชากับความรัก...นับจากจับได้ว่าแฟนที่คบกับเธอมาแต่ละคน...ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ พอถึงวันที่รู้สึกเต็มอิ่มกับความรู้สึกเจ็บปวดจากใครหลายๆคนทำให้เธอเริ่มที่จะรักตัวเองบ้างอีกครั้ง...และเพิ่งคิดได้ว่า

‘เป็นโสดดีกว่า จะได้ไม่ถูกใครเท’

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มี ผู้ชายหลายคนใครไม่ชอบแนวนี้โปรดพิจารณาก่อนอ่านนะคะ

 

แนะนำตัวละคร

นิลุบล (บัว) อายุ 21 ปี สวย เรียบร้อย? คบกับแฟนคนไหนเป็นต้องถูกทรยศหักหลังทุกที แถมแฟนทุกคนของเธอยังแอบกินตับกับกลิ่นแก้วอดีตเพื่อนของเธออีกด้วย "ช่วงนี้ดวงซวยหรือดวงดีเรื่องความรักกันแน่! เบื้องบนจะช่วยส่งผู้ชายมาให้ทั้งที ทำไมต้องส่ง 'แฟนเก่า!' มาให้ด้วย!"

 

กลิ่นแก้ว (แก้ว) อายุ 21 ปี สวย เซ็กซี่ แต่ไม่มีสมอง (??) ชอบบริหารเสน่ห์กับเเฟนของเพื่อน ไม่ชอบหาแฟนเอง เพราะคิดว่าการแอบกินแฟนของเพื่อน มันเด็ดกว่า! "ทำไมใครๆก็รักแต่เธอ ทั้งๆที่ฉันสวย เซ็กซี่กว่าเธอตั้งหลายเท่า!"

 

บรรณกร (แบงค์) อายุ 21 ปี แฟนเก่าบัวสมัย ม.ปลาย เคยหลงผิด เผลอเทแฟนสุดที่รักไป พอคิดได้ก็สายไปแล้ว แต่เมื่อครั้งนี้ได้โอกาสแก้ตัว...เขาต้องชิงหัวใจเธอกลับมาให้ได้ "เหมือนแบงค์กำลังจะเป็นบ้าเลยว่ะบัว...ในหัวมีแต่ภาพบัวเต็มไปหมด จะกินจะนอน จะนั่งจะยืนมันก็มีแต่บัว บอกหน่อยสิ...แบงค์กำลังจะเป็นบ้าใช่ไหม"

 

ทัศนัย (ทัศ) อายุ 23 ปี แฟนเก่าคนล่าสุดของบัว (ว่าที่นายแพทย์) ถูกบัวจับได้ว่าแอบกินตับกับกลิ่นแก้ว เมื่อเห็นว่ามีคนมาวอแวกับบัวเกิดอาการหึงหวง (หวงก้าง) "ก็พี่หวง พี่ไม่ชอบ ไม่ชอบให้บัวมองใครหรือคุยกับใครทั้งนั้น!"

 

ออสติน (เอ็ม) อายุ 25 ปี อดีตพี่ชายข้างบ้านของบัว เป็นนักร้อง นักแสดงชื่อดัง "อย่าดื้อสิ ยัยน้องสาว!"

 

แจ็คสัน (แจ็ค) อายุ 24 ปี แฟนเก่าของบัว?? ปัจจุบันเป็นนักแสดง เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับออสติน "ไม่คิดว่าจะเจอน้องบัวที่นี่"

 

อาณัฐ (อาท) อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนของแบงค์กับบัว เป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนเดียวในกลุ่มที่บัวไว้ใจ มักจะถูกบัวแกล้งอยู่บ่อยๆ แรกๆใจสั่น หลังๆใจแตก?? "ทำไมชอบยั่วเราจัง ระวังเถอะ...ถ้าเราคิดจริงๆขึ้นมาบัวจะหัวเราะไม่ออก"

 

จัตวา (จี) อายุ 22 ปี แฟนเก่าของบัว เป็นแฟนคนแรกสมัยมัธยม ปั๊บปี้เลิฟ เริ่มต้นจากบัวแอบปลื้ม ถูกเพื่อนในกลุ่มยุให้คบกับบัว ไม่นานเขาเบื่อแล้วก็เท...?? "สิ่งเดียวที่บัวไม่เคยเปลี่ยน...ตั้งแต่วันแรกที่เจอกันจนถึงวันนี้...ก็คือความจริงใจของบัว"

 

โจนาธาน (โจ) อายุ 21 ปี เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับแบงค์และอาท เป็นคนคอยหนุนแบงค์และช่วยพูดกับบัวให้ "เรื่องมันผ่านมาตั้งหลายปีแล้ว บัวไม่คิดจะให้อภัยมันบ้างเหรอ มันรักบัวมากนะ"

 

เบนจามิน (บอล) อายุ 19 ปี แฟนเก่าของบัว เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียน รวมถึงมหาลัย "ยอมรับว่าผมมันเลว ผมมันเห็นแก่ตัว ก็แล้วไงล่ะ! ต่อให้ผมไปเอาใคร มีอะไรกับใคร ความรักที่ผมมีให้พี่บัวมันไม่เคยเปลี่ยน!"

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว