Love forever
8
ตอน
5.39K
เข้าชม
50
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

Love forever

นิยายเรื่องนี้สือถึงความหมายของคำว่ารัก คำว่ารักของคนเรามีหลายรูปแบบอยู่ที่คน คนนั้นจะเป็นในรูปแบบไหน ก็ล้วนแต่เป็นเรื่องที่ดี #เพื่อนที่ดี #ครอบครัวที่อบอุ่น

ขอให้อ่านกันอย่างสนุกนะค่ะ #มีอิโรติกนิดๆ

 

แนะนำตัวละคร Love forever


 

 

ชื่อว่า ยูแจซอก อายุ 55 ปี

เป็นประทานบริษัทExport value ( สินค่าส่งออกต่างประเทศ )

 

ยูแจซอกเป็นคนมีอำนาจในสังคมและต่างประเทศมากมาย เค้าเป็นคนเอาใจลูกค่าหรือผู้ถือหุน เขาเป็นคนไม่ถือตัว เป็นที่ยอมรับของพนักงานทุกคน เป็นสามีที่น่ารัก

 

ชื่อว่า ยูจี อายุ 53 ปี

เป็นภรรยาของยูแจซอก ทำงานเลขาท่านประธาน

เธอเป็นคนเข้าใจโลกของวัยรุ่นดี เธอเป็นที่รักของทุกคน เธอเป็นแม่ที่ดีและยอมรับในสิ่งที่ลูกตัดสินใจ

 

ชื่อว่า ลีกวางซู อายุ 31 ปี

 

เป็นลูกชายของยูแจซอกและยูจีน เป็นว่าที่ประทานคนใหม่

นิสัยของเขาเป็นคนเย็นชา ปากหมา เพราะพ่อแม่ให้เค้าไปเรียนต่างประเทศตั้งแต่เด็กและทำให้เขาได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชา เขาเรียนสาขาบริหารจัดการ เขาได้เกียร์นิยมอันดับหนึ่งของมหาวิทยาลัย ( เขายังเป็นคนใจง่ายอีกด้วย )

 

 

ชื่อว่า คังโซรา อายุ 28 ปี

เธอเป็นลูกสาวของยูแจซอกและยูจีน เธอเป็นนางแบบสาวที่สวยและสง่าดึงดูดผู้คน

นิสัยของเธอเป็นคนเรียบงาย ไม่ทันผู้ชาย #แต่พอเธอหมดความอดทนเธอใส่ไม่ยั้งนะจ๊ะ เธอมากความสามารถเธอเป็นที่จับจองของเหล่านักธุรกิจ ทำให้บริษัทของครอบครัวเธอเป็นที่หน้าสนใจ

 


ชื่อว่า ยูอาอิน อายุ 31 ปี

 

เป็นเพื่อนของ ลีกวางซู เค้าเป็นเจ้าของร้านเหล้าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีและเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมสง่าและหล่อ เป็นที่น่าสนใจของสาวๆๆ ทำให้ร้านเหล้าของเขามีลูกค้าเยอะและเป็นที่รู้จักของเหล่านักธุระกิจ ( เขาเป็นคนหื่น หนักมากกกก )

 


 

ชื่อว่า คิมซูฮยอก อายุ 31 ปี

เขาเป็นเพื่อนของลีกวางซูและยูอาอิน พวกเราสามคนสนิทกันมากถึงกับตายแทนกันได้เลยละ คิมซูฮยอกเรียกสั่นๆว่า คิมซู เขาเป็นคนเรียนง่าย อะไรก็ได้สบายๆ เขาเป็นเจ้าของบริษัทการบิน เขาเป็นผู้มีอำนาจกับต่างประเทศและยังประสบความสำเร็จด้วยเพียงอายุ 25 ปี เขาได้รับการยอมรับหลากหลายรูปแบบเขาเป็นที่หน้าพอใจมาก และเป็นดาวรุ่งในวงการธุรกิจอีกด้วย


ชื่อว่า โซจีซบ อายุ 53 ปี

เขาเป็นผู้มีอำนาจในวงมืด เราเป็นมาเฟียที่น่ากลัวและหล่อ 555+

 

เขาเป็นผู้ชายอบอุ่นแต่คนมองเป็นผู้ชายที่น่ากลัว เขายอมรับในงานที่เขาทำแต่ไม่อยากให้ใครดูถูกลูกสาวคนเดียวของเขา

ชื่อว่า คิมแตฮี อายุ 49 ปี

เธอเป็นภรรยาของโซจี เธอเป็นคนได้ใจเขามาด้วยการเข้าหาอย่างผู้หญิงดีๆ ใจแลกใจ เธอมีนิสัยที่อ่อนโยน และน่ารักกับสามีและลูกสาวเธออยู่ตลอดเวลา

 

 

 


ชื่อว่า จียอน อายุ 29 ปี

เธอเป็นลูกสาวของคิมแตฮีและโซจีซบ

 

นิสัยของเธอดูไม่เหมือนผู้หญิง เธอเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เธอเรียนเทควันโดมาตั้งแต่เด็ก แต่เธอก็ยังมีความน่ารักและน่าค้นหา เธอถูกจับตามองจากเซเล็บ เพื่อที่จะให้เธอขึ้นมาเป็นนางแบบ แต่เธอชอบที่จะทำงานบริษัท เธอได้แอบชอบจางฮยอกเพราะเขาเป็นคนที่ค่อยช่วยเหลือเธอตลอด 2 ปี

 

ชื่อว่า ยุนโซฮี อายุ 29 ปี

 

เธอเป็นเพื่อนของจียอนและฮาจีวอน เธอเป็นคนถานะไม่รวยนัก เธอเลยเลือกที่จะไปสมัครเป็นแอร์ของสายการบินนานาชาติเกาหลี ของคิมซูฮยอก เธอเป็นคนน่ารักเข้ากับคนในที่ทำงานได้ ถึงแม้เธอจะด้อยไปจากคนอื่นๆๆ


ชื่อว่า ฮาจีวอน อายุ 30 ปี

เธอเป็นพี่ใหญ่ในแก๊สสามสาว เธอเป็นคนเซ็กซีที่มีความมันใจในตัวเองสูง เธอมีความสามารถหลายอย่าง เธอเป็นหัวหน้าของฝ่ายการขนส่งออกต่างประเทศที่บริษัทExport value เธอเป็นคนมั่นคงในความรู้สึกตัวเองและเป็นที่ยอมรับของลูกน้อง

 


ชื่อว่า จางฮยอก อายุ 40 ปี

 

เขาเป็นอาของ ลีกวางซู เขาเป็นประธานฝ่ายการขนส่ง เขาแอบชอบฮาจีวอนมา 4 ปี เขาไม่เคยบอกเลยไม่เคยแสดงอาการไดๆให้เธอรู้เลย เขาเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เป็นระเบียบ บ้างานและก็หื่นโดยที่คนอืนไม่รู้

 


ชื่อว่า โกอารา อายุ 30 ปี

เธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ลีกวางซูเปลรายนไปจากเด็กน่ารักกลายเป็นเจ้าอารมณ์และเย็นชา เธอเป็นนางแบบระดับโลก เธอมีผลงานมานับไม่ทวน แต่เธอตัดสินใจจะมาเอากวางซูกับไปหาเธออีกครั้ง

 

ฝากติดตามผลงานชินแรกของเราด้วยนาาาาาาาา

2017-06-24

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว