(จบ) แรงเร่าร้อน (NC 18+++++ นางเอกแรงสุดขีด มีทุกรูปแบบเซ็กซ์)

อีโรติก

(จบ) แรงเร่าร้อน (NC 18+++++ นางเอกแรงสุดขีด มีทุกรูปแบบเซ็กซ์)

(จบ) แรงเร่าร้อน (NC 18+++++ นางเอกแรงสุดขีด มีทุกรูปแบบเซ็กซ์)

แมวสีสวาด

อีโรติก

78
ตอน
1.64M
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
112
ความคิดเห็น
2.69K
เพิ่มลงคลัง

แมวสีสวาด 

ตัวอย่างความแซ่บในเรื่อง !!! 

“อ๊า แตกมาเลยค่ะเสี่ย เมย์ก็จะถึงแล้ว” เมย์ร่ำร้องโยกสะโพกเข้าใส่อย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน 

“อ๊ากกกก ไม่ไหวแล้วเว้ย มันเหลือเกิน” เสี่ยตะโกนเสียงดัง ในวินาทีนี้ เขายิ่งโหมเร่งสะโพกกระแทกเข้าไปแรงขึ้นอีก พร้อมกับยื่นมือทั้งสองไปคว้าเต้านมอวบใหญ่ของเมย์ ที่กำลังกระเด้งกระดอนตามแรงเสพสม 

“กรี๊ดดดดด เสี่ยขา เสี่ยขา” 

เมย์ก็ร่ำร้องเสียงหลง หวีดร้องในวินาทีถึงสวรรค์ เธอเกร็งกอดร่างคนที่กำลังเสพสมไว้แน่น ในขณะที่ฝ่ายเสี่ยเองก็ร้องเช่นเดียวกัน ก่อนปล่อยน้ำรักทะลักทะลาย 

ต้องผ่านไปอีกราวสิบวินาที หลังจากถึงจุดสุดยอดนั่นแหละ เมย์ถึงได้หันมาเห็นน้องสาวของตัวเองเข้าและร้องอุทานด้วยความตกใจ “ตายแล้วแนน 

! 

 

************************************************ 

ล่าสุดหลังจากเขียนจบ รวมเล่มออกแล้วนะคะพร้อมตอนพิเศษเชิญโหลดได้ที่เว็บ MEB ตามหน้าปกนี้เลยค่ะ เป็นอีกทางเลือกสำหรับนักสะสมหรือคนไม่อยากโหลดเป็นตอนอ่านในนี้ ก็จะคุ้มค่าไปอีกแบบ 

 

สวัสดีค่ะทุกท่าน ถ้าใครเคยอ่านงานแมวสีสวาดในธัญวลัยหรือตามเว็บอื่นก็คงคุ้นชินกันประมาณหนึ่ง ไม่ต้องมีคำบรรยายให้มาก (ใครยังไม่ได้อ่านและเพิ่งเจอกันตอนนี้ก็ลองไปขุดหาอ่านเรื่องเก่าได้นะคะ มี 4-5 เรื่องทั้งลงเป็นตอนในเว็บและอีบุ๊คอย่าง MEB) 

ช่วงนี้ไอเดียไรต์เยอะมาก เลยเขียนเรื่องใหม่ได้อีกแล้ว ซึ่งก็คงเขียนไปควบคู่กับเรื่องอื่นที่ทำอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ ไม่มีซ้ำซาก มีแต่ความมัน เพราะว่าไรต์จะเน้นทำให้ทุกเรื่องมีจุดเด่น แตกต่างกันไปแบบมีเอกลักษณ์แน่นอน แต่รับประกันความแซ่บ 

 

เรื่องนี้จะเน้นความแรงสมชื่อนั่นแหละค่ะ นางเอกเราจะเป็นแนวร้าย เซ็กซี่  ยั่วยวนและมีความสัมพันธ์กับหลายชาย 

เพราะเป็นแนวดุเดือดแก้แค้น เรื่องย่อคือแนนนางเอกของเรื่อง ครั้งหนึ่งเคยเป็นสาวบริสุทธิ์ไร้เดียงสา อาศัยอยู่กับพี่สาวคือพี่เมย์ซึ่งเป็นผู้หญิงเจ้าเสน่ห์มากรัก และยั่วยวนผู้ชายหาประโยชน์ทีเดียวสามสี่คนพร้อมกัน ซึ่งทำไปเพื่อหากินและเลี้ยงดูน้องสาว 

จนวันหนึ่งพี่เมย์เจอกับเรื่องร้ายไม่คาดฝัน เหล่าเมียหลวงคนรักของพวกผู้ชายพวกนั้นร่วมมือกันรุมทำร้ายจนโคม่าเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้เองที่น้องแนนของเราจึงตัดสินใจว่าจะชำระแค้นให้กับพี่สาว 

เธอจึงตั้งใจยั่วยวนและจะครอบครองทุกคน ทำลายครอบครัวผู้ชายเหล่านั้นให้เจ็บช้ำ 

แต่สุดท้ายเธอจะเลือกทางไหน เป็นหญิงร้ายหลายผัวหรือว่ามีรักแท้เพียงหนึ่งเดียว ต้องติดตามกันค่ะ 

รายละเอียดตัวละคร 

พี่สิงห์ 

 

"ถ้าเธออยากทำตัวเป็นผู้หญิงชั้นต่ำนัก ฉันนี่แหละ จะเป็นผัวคนแรกให้เอง!" 

น้องแนน 

 

"ผู้ชายทุกคนมันก็มีค่าแค่ให้หลอกใช้เท่านั้นแหละ ตัวผู้ก็ชั่วกันทั้งนั้น ต่างคนต่างมัน ต่างคนต่างขย่ม มันกันทั้งคู่แต่ฉันจะเป็นคนได้ทุกอย่าง และทำลายพวกแก" 

พี่เมย์ 

 

"ซี๊ดดด เสี่ยขา ป๋าขา เอาเลยค่ะ ยัดเข้ามาแรงๆเลย เมย์ชอบของใหญ่ของป๋าที่สุด รักเมย์มากๆนะคะ" 

*******  ภาพประกอบอิมเมจทั้งหมดมาจากอินเตอร์เนต เป็นเพียงแค่จินตนาการไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคลนายแบบ นางแบบตัวจริงนะคะสำหรับเนื้อเรื่อง ขอบคุณสำหรับการให้ยืมภาพมาด้วย **** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว