เรื่องราวความรักของเลขาสาวแสนสวยที่ทำให้เจ้านายอย่างผู้บริหารหนุ่มสุดเย็นชาต้องหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เธอคนนี้จะเข้ามาละลายน้ำแข็งในหัวใจของเขาได้หรือไม่  และจากผู้ชายที่เกิดมารักใครไม่เป็น  เมื่อมีความรักครั้งแรกก็ดันไปตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกับน้องชายแท้ๆ  เขาและเธอจะทำอย่างไร  จะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันได้หรือไม่… (มาลุ้นเอาใจช่วยไปพร้อมๆกันใน  “ทอรักล้นใจ...คุณชายเย็นชา”)

เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 2 คู่ด้วยกันค่ะ  คือ

1.พอร์ช(พีระพงษ์) + ใยไหม(วริศรา)  (คู่หลัก)

2.พัฒ(พัฒระ)  + ปริม(ไปรสิณี) (คู่รอง)

ไรท์ขอแนะนำตัวละครเด่นๆกันก่อนนะคะ ^^

"พอร์ช  พีระพงษ์  ดิเรกศะวะกิจ" อายุ 28 ปี เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ  ดวงตาคมดุจเหยี่ยว  มีจมูกที่โด่งรับกับใบหน้าอันนวลเนียน และริมฝีปากสีชมพูบางเฉียบ  แต่มีบุคลิกเย็นชา  เงียบขรึม และเจ้าระเบียบ พอร์ชเป็นบุตรชายคนแรกของ ดร.เทียมกาศ ดิเรกศะวะกิจ กับคุณหญิงนุชรี  ดิเรกศะวะกิจ  เจ้าของธุรกิจโรงงานทอผ้าไหมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

"พัฒ  พัฒระ  ดิเรกศะวะพงษ์" อายุ 24 ปี น้องชายแท้ๆ ของพอร์ช  ซึ่งมีใบหน้าที่หล่อเหลาไม่แพ้กัน  แต่ในเรื่องบุคลิกและนิสัยนั้น  ด้วยความที่เป็นน้องชายคนเล็กจึงทำให้เขาเป็นหนุ่มขี้อ้อน  เฮฮา และมีรอยยิ้มที่มอบให้สาวๆเสมอ

"ใยไหม วริศรา  ชอบช่อ"  อายุ  23 ปี  สาวน้อยที่มีเส้นผมนุ่มละมุนดุจใยไหมดุจดั่งชื่อของเธอ  กับดวงตากลมโตเป็นประกาย ที่ใครๆ พบเห็นต่างก็ต้องตกหลุมรักในใบหน้าอันสวยหวานของเธอ แต่สวนทางกับบุคลิกของเธอเป็นยิ่งนัก  ซึ่งค่อนข้างจะซุ่มซ่าม เปิ่นๆ และผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีมากเกินไป พ่อและแม่ของเธอทำธุรกิจรีสอร์ทเล็กๆที่กาญจนบุรี และเธอต้องเข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เพราะต้องการเก็บเงินเพื่อจะไปเรียนต่อปริญญาโทในด้านที่เธออยากเรียนด้วยตัวเอง

"ปริม  ไปรสิณี  เหมโหรา"  อายุ  23 ปี  เพื่อนสาวคนสนิทของใยไหม  สาวมั่น หน้าตาสวยอินเตอร์ ซึ่งมีปมฝังใจจากอดีตคนรักเก่า ทำให้ปริมมองผู้ชายในแง่ลบเสมอมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว