หญิงร้อน 1 (วางขายแล้ว)
6
ตอน
19.2K
เข้าชม
54
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

โปรย

หญิงร้อนเป็นเรื่องราวเร่าร้อน...ซาบซ่านของหญิงสาวนางหนึ่งนามว่าอัชมา อดีตเด็กสาววัยรุ่นที่เคยหลงใหลและลุ่มหลงอยู่ในวังวนของเพศรสจนสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองและคนที่รักเธอ

ปัจจุบันอัชมาหันหลังให้กับความลุ่มหลงเหล่านั้น ด้วยการเป็นลูกที่ดีและ...แม่ที่ดีให้กับลูกเธอเริ่มต้นชีวิตใหม่และปล่อยให้เรื่องราวในอดีตเลือนหายไปตามกาลเวลา

แต่เสน่ห์...และรสกามาที่เคยเสพสุข ยังคงอัดแน่นอยู่ในใจไม่เคยลืม แม้จะห่างหายมานานหลายปีด้วยภาระหน้าที่ อีกทั้งความรู้สึกที่พยายามบอกกับตัวเองว่าเธอ...อิ่ม!

ราวกับเบื้องบนรับรู้ถึงความอิ่มแบบจอมปลอมของอัชมา หรือความเห็นใจที่เธอต้องเปลี่ยวเหงามานาน

หนุ่มใหญ่แสนใจดีก็ปรากฏกายเพื่อเติมเต็มความ...หิว! เติมเต็มความเปลี่ยวเหงาที่แสนอ้างว้างให้เต็มเปี่ยมไปด้วยรสรักที่แสนเร่าร้อน...ชุบชีวิตอัชมาให้กลับมาเป็นสาวสวยที่ใครๆต่างต้องอิจฉา!

 

เชิญทุกท่านตามติดชีวิตอัชมา ตามดูความน่าอิจฉาที่สาวๆต่างตาลุก...ร้อนผ่าว!

 


 

ปล.1 นามปากกา “หญิงร้อน” เป็นงานเรท 30+ ฉากและตัวละครรวมถึงเรื่องราวเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน มิได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นจริง และไม่สามารถอ้างอิงใดๆได้

 

ขอท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ เด็กและเยาวชนที่หลงเข้ามาอ่าน พึงระลึกเสมอว่าตัวหนังสือทุกตัวในนิยายไม่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ทุกอย่างที่ปรากฎอยู่ในเรื่องราวเป็นเพียงนิยายเท่านั้น!

 

ปล.2 นิยายลงไม่จบนะคะ ติดตามได้ในรูปแบบอีบุ๊ค

ปล.3 "หญิงร้อน" แบ่งเป็น 3 ภาคจบนะคะ โดยภาคสุดท้ายจะเป็นเรื่องราวของลูกชายอัชมา

ปล. 4 ติดตามข่าวสารและพูดคุยได้ที่เฟสบุ๊ค "หญิงร้อน ณ.นาง"

 

 

วางขายแล้วนะคะ ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ

 

"หญิงร้อน"

 

 

 

ขอบพระคุณสำหรับการติดตาม^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว