จบ เล่ห์ร้าย พนันรัก
31
ตอน
26K
เข้าชม
162
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง

ธีรวัฒน์หนุ่มหล่อประจำโรงเรียน ตกลงรับปากพนันกับเพื่อนสนิทด้วยความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น หากเขาสามารถเป็นแฟนกับฟ้าลดาสาวน้อยน่ารักดาวประจำโรงเรียนได้ เพื่อนจะยอมเลี้ยงอาหารมื้อใหญ่ อาจจะดูเป็นเกมขำๆ แต่ธีรวัฒน์ก็สามารถทำจนสำเร็จ โดยเขาไม่รู้เลยว่าการกระทำนั้นจะกลายมาเป็นปัญหาในอนาคต เมื่อเขาตกหลุมรักสาวน้อยจริงๆ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะสายเกินไปเมื่อเขาจบการศึกษา และสาวน้อยได้ย้ายโรงเรียนหนีเขาไป เมื่อทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง  ชายหนุ่มจะทำอย่างไรให้เธอคืนดี และหญิงสาวจะยอมรับหัวใจตัวเองอีกครั้งหรือไม่  พบกับ เล่ห์ร้าย... พนันรัก 

ธีรวัฒน์ (ธีร์) เลิศไพศาลสกุล (อายุ 28 ปี) 

หนุ่มหล่อ รูปร่างสูงสง่า ผิวขาว ใบหน้าคม ตาดำคมคล้ายดุ จมูกตรงเป็นสัน เป็นคนเอาจริงเอาจัง ค่อนข้างขรึม  จบบริหารจากอเมริกา เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของโรงแรมในเครือLS Group เป็นที่หมายปองของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นดารา นางแบบ หรือแวดวงไฮโซ แต่ชายหนุ่มไม่เคยเหลียวมองใครเลย เพราะเขามีคนที่หมายปองอยู่แล้ว รอแค่ตามหาเธอให้เจอเท่านั้นเอง 

ฟ้าลดา (ฟ้า) ศิริกุล (อายุ 22 ปี) 

สาวน้อยหน้าหวาน เธอสวย น่ารัก สดใส มีรอยยิ้มที่สามารถสะกดใครต่อใครเพียงแรกพบสบตา รูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอมเป็นคนอ่อนโยน แต่จะดื้อรั้นเอาแต่ใจกับผู้ชายเพียงคนเดียวเท่านั้น 

อภิวิทย์ (วิทย์) โชคทวีทรัพย์ (อายุ 28 ปี) 

หนุ่มหล่อมาดเข้ม นิสัยกวนๆ เพื่อนสนิทของธีรวัฒน์ เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของห้างสรรพสินค้าใหญ่ เจ้าชู้นิดๆ แต่ก็ไม่เคยคบกับใครจริงๆจังๆสักคน 

เอมิกา (เอม) เกียรติสกุล (อายุ 22 ปี) 

สาวสวย หุ่นดี ปากร้ายนิดๆ แต่จะร้ายมากเมื่อเจอผู้ชายคนนั้น 

สินีย์ (สิ) รักษ์สุข (อายุ 28) 

เพื่อนของธีรวัฒน์และอภิวิทย์ แอบหลงรักธีรวัฒน์ตั้งแต่สมัยเรียน ภายนอกดูเป็นสาวน้อยหวานๆ แต่ภายในกลับเลือดเย็น ยอมทำทุกทางให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ 

ป.ล.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยใช้จินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ 

ชื่อและนามสกุลของตัวละครเป็นนามสมมติ เรื่องทั้งหมดไม่มีอยู่จริง 

ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีเจตนาให้ใครได้รับความเสียหาย 

ฝากติดตามด้วยค่ะ หากมีอะไรผิดพลาดก็สามารถแนะนำเข้ามาได้นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว