พี่สาวครับรับผมเป็นเมียพี่เถอะ-//-😳🏀

รักวัยรุ่น

พี่สาวครับรับผมเป็นเมียพี่เถอะ-//-😳🏀

พี่สาวครับรับผมเป็นเมียพี่เถอะ-//-😳🏀

girlpbta

รักวัยรุ่น

4
ตอน
4.14K
เข้าชม
48
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เธอถูกชะตาตั้งแต่เห็นหน้าเขาครั้งแรก!!

คิมหันต์ หนุ่มน้อยม.4ที่เพิ่งเข้ามาเรียนในโรงเรียน ดีกรีนักบาสของโรงเรียนแต่สูงเพียง169ซม. หน้าตาดีด้วยดวงตากลมโตนัยตาดำขลับ ผิวเนียนสีน้ำผึ้ง จมูกโด่งกำลังพอดีและปากบางสีแดงระเรื่อ-//- ทุกสิ่งรวมกันทำให้เขาโดดเด่นไม่ใช่น้อยมีรุ่นน้องรุ่นพี่หมายปองเขารวมถึงเธอคนนั้นด้วย!!

=pl= เส้นขอบฟ้า สาวห้าวม.5ที่ไม่เคยกลัวใครไม่เคยกลัวแม้แต่ความตาย สูง175ซม.หุ่นเธอเหมือนนางแบบมีสัดสวน37 24 35 เป็นหุ่นที่สาวๆใฝ่ฝันแต่มันช่างไม่เข้ากับนิสัยเธอเลย ผิวแทน ดวงตาคมดุจเหยี่ยว ในตาดุดัน จมูกเป็นสันคม รับกับริมผีปากอวบอิ่มหน้าตาของเธอและนิสัยห้าวๆทำให้มีสาวๆมาชอบเธอ!! แต่เธอก็ชอบผู้ชาย เธอชอบเล่นกีฬาทุกประเภทโดยเฉพาะบาสเก็ตบอลเธอเป็นนักบาสของโรงเรียน แต่ใครจะรู้หล่ะว่าที่เธอมีหุ่นที่ดีขนาดนี้ เมื่อก่อนเธอเคยถูกรุ่นพี่ที่แอบชอบปฏิเสธเธอเพราะว่าเธออ้วนเกินไป!!และเธอไม่เคยเปิดใจให้ใครอีกเลยจนวันหนึ่งที่เขาเข้ามาในวงจรชีวิตของเธอและทำให้หัวใจเธอเต้นรัวได้อีกครั้ง

=br=

แสงดาว เพื่อนของเส้นขอบฟ้าน่าตาจิ้มลิ้ม น่ารักไม่เคยรักใครจริงๆชอบอะไรที่ไม่ได้มาง่ายๆและชอบอะไรที่มีเจ้าของแล้วและที่ยังคบและทำดีกับเส้นขอบฟ้าอยู่เพราะอยากได้เขาคนนั้น!!

=br=

พี่กวิน หนุ่มหล่อตี๋ คิ้วเข้ม ม6 เป็นประธานบาสของโรงเรียน เจ้าชู้ เขาคนนี้แหละเป็นคนหักอกเส้นขอบฟ้า!! เขาปฏิเสธเส้นขอบฟ้าว่า''เธอมาชอบพี่นี่เคยส่องกระจกบ้างไหมมพี่อยากมีแฟนเป็นคนไม่ใช่หมู!!''

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว