รักร้ายหัวใจเย็นชา(NC20+)
4
ตอน
3.35K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 






ความรักแสนงดงามที่เขาเคยมีให้เธอ ตอนนี้มันพังทลายและแตกสลายหายไปหมดแทบไม่เหลือเหยื่อใย เธอซึ่งเป็นผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดกล้าหักหลังเขาโดยการหนีไปแต่งงานกับชายอื่นเพียงแค่ต้องการให้แม่ของตนมีความสุขกับเงินค่าสินสอดเพราะฐานะทางบ้านของเธอค่อนข้างยากลำบากเธอเลยต้องทำงานทุกอย่างที่ทำได้แต่ในทางกลับกันคนที่เจ็บปวดและทุกข์ใจในตอนนี้ต้องเป็นเขาผู้ชายซึ่งรักเธอเป็นที่สุดอย่าง‘เอส’

“เธอแน่ใจแล้วหรอ‘เกว’ว่าเธอหมดรักฉัน”

คำตัดพ้อออกจากปากชายหนุ่มร่างสูงที่ได้แต่ยืนแอบมองการแต่งงานของหญิงสาวที่เคยเป็นที่รักจากอีกฟากของมุมถนนภาพบาดใจเหล่านั้นทำให้เขาเกือบทรุดเมื่อเห็นชายอื่นกำลังหอมแก้มผู้หญิงของเขาสมองเขาในตอนนี้ได้แต่คิดให้ยอมแพ้และถอยกลับไปแต่ร่างกายกลับตอบสนองตรงข้ามกันร่างสูงวิ่งข้ามถนนไปเพื่อจะไปหยุดงานวิวานี้ให้จบลงเขาเข้าไปฉุดแขนของเจ้าสาวร่างบางให้ออกมาจากคนรักใหม่ของเธอ

“อ้ะ!!..เอส!...”สาวร่างเล็กตกใจไม่น้อยเธอหันมอง

คนตรงหน้าด้วยท่าทางตกใจเมื่อเห็นหน้าของชายหนุ่มที่รักมาก่อนสายตาคนในงานจับจ้องมองมาอย่างแปลกใจกับผู้มาเยือนใหม่และซุบซิบตั้งคำถามกันอย่างหลากหลาย

“บอกมาสิเกว..ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทำแบบนี้..บอกมา!!”

เอสบีบแขนเรียวเล็กของเกวสายตาคมที่จับจ้องเธอตอนนี้แดงกล่ำเหมือนกำลังจะร้องไห้ออกมาแสดงให้รู้ถึงความเจ็บปวดที่มากมายในใจของเขาตอนนี้…

พลั่ก!! ยังไม่ทันที่จะรู้คำตอบร่างของเอสก็ล้มลงเพราะแรงต่อยจากเจ้าบ่าวที่ยืนอยู่ข้างๆเจ้าสาวของเขานั้น..

“มึงเป็นใคร!กล้าดียังไงมาแตะผู้หญิงของกู!”

“ผู้หญิงของมึงงั้นหรอ หึ!มึงแน่ใจนะ😏”

ร่างสูงยันตัวลุกขึ้นเช็ดคราบเลือดออกจากมุมปากเหยียดยิ้มน่าสมเพชให้กับคำพูดของชายหนุ่มเมื่อกี้ก่อนจะพุ่งต่อยกลับที่หน้าหล่ออย่างแรง

พลัก!! พลั่ก!ตุบ! พลักก!! เกิดการแลกหมัดที่ดุเดือดและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆต่างฝ่ายต่างไม่มีใครยอมใครทำเอาคนในงานและเจ้าสาวตัวเล็กนั้นตกใจไม่น้อย

“หยุดนะ!!นี่!หยุดเดี๋ยวนี้!!หยุด!!”

เกวรินหญิงสาวหน้าหวานที่เป็นเจ้าสาวในงานนี้เข้ามาห้ามทับที่ดุเดือดเธอเปล่งเสียงแหกปากจนลำคอจะแตกก็ไม่มีใครยอมหยุดสักทีกลับกลายเป็นว่ามันรุกล้ำและแรงเรื่อยๆจนตอนนี้ชายหนุ่มทั้งคู่ฟัดเหวี่ยงกันอยู่ริมถนนที่รถวิ่งผ่านด้วยความเร็วไม่น้อยนับหลายคันจนหญิงสาวจะอดห่วงทั้งคู่ไม่ได้กลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

ปี๊บบบบบบ!!! โครมมม!!!

 

เกิดเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณทำให้คนรอบๆและคนในงานวิ่งกรูมามุงดูด้วยความตกใจ ภาพที่เห็นทำเอาเกวรินเข่าทรุดทันทีเมื่อมองเห็นร่างของชายหนุ่มที่เธอรักแต่กลับทรยศเขาได้ลงคอนอนจมกองเลือดที่ไหลเป็นทางยาวหัวใจเธอตอนที่เหมือนมีมีดหลายเล่มกรีดซ้ำแล้วซ้ำอีกมันจุกจนพูดไม่ออกจุกจนน้ำตาไหลออกมาระบายความเจ็บปวดไม่ได้เธอนั่งตัวสั่นกับภาพที่เห็น

ร่างสู้ใหญ่หลังจากที่ผ่านการสู้อย่างดุเดือดเดินมาพยุงตัวเธอขึ้นเพื่อจะพาเธอออกไปจากเหตุการณ์ ณ ตรงนี้ ร่างกายอ่อนระทวยของเธอไม่สามารถเคลื่อนไหวจากตรงนี้ได้มันชาจนไม่มีแรงเหลือที่จะวิ่งไปหาคนรักที่นอนแน่นิ่งของเธอตรงนั้นได้

ชายหนุ่มได้แต่พยุงร่างเธอขึ้นแล้วกอดปลอบประโลมใจคนตัวเล็กที่สั่นสะท้านนี้อยู่นานแล้วเหตุการ์ณทุกอย่างก็เลือนลางหายไป..



-บันทึกของเอส

 

หลังจากที่ผมซัดกับไอ้หน้าหล่อนั้นอยู่นานร่างกายผมก็ชาไปหมดเพราะแรงกระแทกที่พุ่งเข้าใส่ผมอย่างเต็มที่มันเกิดเร็วจนตั้งตัวไม่ทัน ตอนนี้ผมไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเลยนอกจากอาการชาไปทั้งตัวผมพยายามลืมตาที่จะมองหาร่างหญิงสาวที่ผมรักเพื่อจะให้เธอช่วยเหลือ..แต่ภาพที่ผมเห็นมันยิ่งบาดหัวใจที่กำลังเต้นด้วยความอ่อนแรง

เธอไม่เข้ามาช่วยผมเลยสักนิดแต่กลับยืนกอดกับไอ้หนุ่มหน้าหล่อนั้น..มันทรมานใจมากเมื่อรู้ว่าเธอเลือกมัน เธอคงสมเพชผมมากที่โง่รักเธอมานาน หัวใจผมตอนนี้บอกกับผมว่าเหนื่อยมากพอแล้วที่พยายาม ภาพเหล่านั้นก็เลือนหายไปพร้อมกับหัวใจที่เต้นช้าลงจนดับสลายไปในที่สุด…

 

จบบันทึกของเอส












ยังไงล่ะๆๆ พระเอกจะฟื้นมามั๊ยยยย!!😂😭

 

เขียนผิดตรงไหนก็ขออภัยหน่อยเนาะ แหะๆอาจจะแปลกๆบ้างเพราะพึ่งลองแต่ง^^




แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว