โปรเจค 4 ราชัน
4
ตอน
1.64K
เข้าชม
37
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ในประเทศฮินาเป็นประเทศเล็กๆที่อยู่ในทวีปเอเชียเป็นประเทศที่ร่ำรวยเป็นอันดับที่4ของโลกในประเทศนั้นมีโรงเรียนโฮมบัสที่รวบรวมสุดยอดนักเรียนทั้งหมดในประเทศ มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่ทางสภาไฟฟ์พลัสแต่งตั้งให้เป็นราชันของประเทศ  ผู้ที่เป็นราชันต้องสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและได้การยอมรับจากคนทั่วโลกมีอำนาจและอภิสิทธิ์ เทียบเท่ากับผู้ปกครองประเทศส่วนนอกประเทศจะเปรียบดั่งกับทูตในแต่ละประเทศทั่วโลก และ ราชันคือบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและได้การยอมรับจากคนทั่วโลก ทางสภาไฟฟ์พลัส ถึงจะแต่งตั้งให้เป็นราชันทางสภาไฟฟ์พลัสเล็งเห็นความสามารถนี้เลยเรียกตัวพวกเขาทั้ง4คนมาหาเพื่อทำภารกิจลับให้กับทางสภาไฟฟ์พลัสเพื่อสืบหาข้อมูลให้กับประเทศ พวกเขาเลยถูกส่งไปทำภารกิจต่างๆมากมาย

 

ทำความรู้จัก ราชันทั้ง 4 รุ่น0035 (รุ่นปัจจุบัน)

บุคคลที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้อารมณ์ร้อน เรื่องชอบวิ่งมาหา ปากจัด(มาก) ขี้หงุดหงิดง่าย ผู้หญิงเข้าหาเป็นว่าเล่น แต่ไม่เคยจริงจังกับใครเลย เป็นลูกมาเฟียคอยช่วยเหลือคนจนและยังขึ้นชื่อเรื่องมีพรสวรรค์ที่สามารถเล่นกีฬาได้เกือบทุกชนิดความสามารถนั้นทำให้เขาคว้าชัยชนะในกีฬาระดับโลกมากมาย ไม่มีใครในวงการกีฬาไม่มีใครไม่รู้จัก ราฟ 1ใน4 ราชัน

 

หนุ่มน้อยหน้าหวาน  มากความสามารถในด้านการแสดง  ไม่มีใครรู้นิสัยทีแท้จริงของเขาว่าเป็นคนอย่างไง ในด้านการแสดงเขาทำได้ทุกบทบาททำให้คนทั่วโลกยอมรับในการแสดงของเขา  เขาเป็นคนปากร้าย ทำตัวแรงๆเพื่อปรกปิดว่าตัวเองเป็นคนอย่างไงชอบสร้างความสุขให้กับคนคนรอบข้าง และเป็นคนขี้รำคาญ ออกสาวนิดๆ ไม่มีใครในวงการแสดงไม่รู้ใครไม่รู้จัก ไฟฟ้า  1ใน4 ราชัน

 

 

ผู้ชายที่ทำให้แต่ละประเทศรู้ตกใจเพราะเขาผ่านการสอบระดับประเทศและคว้าแชมป์มาแล้ว 7ปี และยังไม่พอเขายังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในด้านการศึกษาอีกมากมายในวงการด้านการศึกษา เขาเป็นคนที่ร่าเริง สดใสพูดมาก ในวงการด้านการศึกษาไม่มีใครไม่รู้จัก จัส 1ใน 4 ราชัน

 

หนุ่มลูกครึ่งยุโรปผู้เป็นตำนานในด้านภาษาเขาสามารถพูดได้เกือบทุกภาษาในโลก ใครๆก็อยากได้หนุ่มคนนี้มาเป็นทูตให้กับประเทศเพราะเขาติดต่อการค้าขายให้กับประเทศมามากมายทำให้ประเทศรวยเป็นอันดับที 3 ของโลก เป็นคนเงียบ ไม่ชอบคุยกับใคร เป็นคนไม่มีความรู้สึก รักจริง ไม่เกลียดกระเทย ไม่มีใครในวงการภาษาไม่รู้จัก โรมัน 1ใน 4 ราชัน

 

 

ปล. 1เรื่องแรกที่จะลงเป็นเรื่องราวในอดีต  เค้าพึ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกช่วยหน่อยนะ

ปล.2 เค้าพนันกับพ่อว่าถ้ามีคนเม้น 1000 คนใน 1ปีเค้าจะชนะพนันช่วยๆด้วยนะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว