รักษ์ถักฝัน
2
ตอน
2.54K
เข้าชม
117
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง นี่เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อว่า พริก หรือ พิมพ์รัก เธอเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเหตุผล มุ่งมัน อดทนและศัทธาในความฝัน แต่ยังมีอีกหนึ่งนิสัยที่ติดตัวมาแต่เกิดยังแก้ไม่หายนั้นคือชอบกวนประสาท(กวนตีน)ชาวบ้าน ทำเอาคนรอบตัวทั้งรักทั้งอยากกกระโดนถีบไปพร้อมๆกัน

หากผู้อ่านได้ติดตามอ่านนิยายเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง จะได้พบกับความรักในหลากหลายรูปแบบ และการตามหาความฝันของพริกที่ทั้งฮาตลกโป๊กแตกและเศร้าไปพร้อมๆกัน แต่ผู้เขียนรับรองว่านิยายเรื่องนี้จะให้แง่คิดในการใช้ชีวิต ความรัก ความเสียสละ ทุกตัวละครมีเหตุผลในการกระทำ อย่างแน่นอน

 

สำหรับนิยายเรื่องนี้ผู้เขียนต้องขอบอกไว้ก่อนว่าเป็นนิยายที่ผู้เขียนเขียนขึ้นเป็นครั้งแรก และผู้เขียนได้รวบรวม ประสบณ์การทั้งหมดที่มี ทั้งดีไม่ดี บรรจงเขียนลงออกมาเป็นนิยายให้ผู้อ่านได้อ่าน

สำหรับเนื้อเรื่องจะลงมาให้อ่านเป็นตอนๆไป จะลงให้ทุกสัปดาห์นะ โปรดติดตามนะคะ ความจริงการเขียนนิยายเป็นความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งของผู้เขียน แต่ความใฝ่ฝันอันสูงสุดของผู้เขียนคือ การมีคนอ่านนิยายที่ผู้เขียนได้เขียนขึ้นขอบคุณค่ะ

 

ปล.ผู้อ่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงจิตใจของผู้เขียนแต่อย่างใด(ด่าได้เลย ตามสบาย) ผู้เขียนยินดีรับความคิดเห็นมาต่อยอดและปรับปรุง ขอบพระคุณทุกท่านที่ทนอ่านจนถึงบรรทัดนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว