Promises you >>> จูบฟ้องสัญญารัก......

Y

Promises  you  >>>  จูบฟ้องสัญญารัก......

Promises you >>> จูบฟ้องสัญญารัก......

enceladus

Y

3
ตอน
2.3K
เข้าชม
52
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

Promises  you  >>>  จูบฟ้องสัญญารัก......

เป็นเรื่องราวของ วา ชายหนุ่มหน้าตาดี ยิ้มง่าย และอบอุ่น จนใครๆ ที่พบเห็น ต่างอิจฉา เลม่อน แฟนหนุ่มหน้าตาน่ารักของเขา วาคบกับเลม่อนตั้งแต่เรียนมัธยมปลาย ซึ่งที่บ้านของทั้งสองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าเห็นเด็กคบกันแล้วไม่ได้พากันเหลวไหล มิหนำซ้ำหลังจากที่คบกัน วา ที่เมื่อก่อนค่อนข้างเกเร ตามประสาเด็กวัยรุ่น ก็หันมาสนใจการเรียน สนใจ อนาคตมากยิ่งขึ้น จนตอนนี้ทั้งสองสอบเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยได้สำเร็จ วาเรียนวิศวะ ส่วนเลม่อนเรียนแพทย์ ที่มหาวิทยาลัยเดียวกันนั่นเอง

ความรักของทั้งคู่ฟังดูจะราบรื่นใช่มั้ย ถ้ามันราบรื่นไรท์คงหมดงานทำ = =” ใช่ทั้งสองรักและเข้าใจกันดี จนกระทั่งวันหนึ่งเลม่อนต้องขับรถออกไปรับวาดึกๆ เพราะทำงานที่คณะยังไม่เสร็จ ระหว่างทางเลม่อนอาการหอบหืดกำเริบทำให้ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งชนต้นไม้ข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นเหตุให้เลม่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากคนรักเสียชีวิต วาก็เปลี่ยนไปราวกันคนละคน เพื่อนสนิทต่างพากันเป็นห่วงสภาพของวามาก แต่ไม่รู้จะช่วยยังงัยเพราะเข้าใจเพื่อนดีในสถานการณ์แบบนี้คงทำได้แค่ปลอบใจเพื่อน และคอยดูแลบ้างเท่านั้น เวลาผ่านไปจนกระทั่งวาเรียนจบ ถึงจะเจอกับเรื่องเลวร้ายแต่วาก็ไม่ได้ละทิ้งเรื่องการเรียน อีกทั้งเขาไม่ได้มีใครคนใหม่ เพราะในใจของเขายังมีแต่เลม่อนคนเดียว วาเรียนจบด้วยเกรดเฉลี่ยที่สูงพอสมควรจึงทำให้ถูกทาบทามมาเป็นอาจารย์พิเศษในสาขาวิชาขณะเรียนต่อในระดับปริญญาโท ซึ่งชายหนุ่มก็ตอบรับ แต่จากการตัดสินใจครั้งนี้แหละทำให้เขาได้พบกับสิ่งมหัสจรรย์ในชีวิตอีกครั้ง

และแล้ววันหนึ่งในคลาสเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง วาแทบอยากจะปรี่เข้าไปกอดร่างเล็กที่เข้าโหยหาเป็นเวลานับห้าปี ถึงจะรู้ว่าคนที่เห็นไม่ใช่เลม่อนแต่ลักษณะและท่าทางกลับคล้ายคลึงจนเขาต้องอยากที่รัก และเริ่มใช้หัวใจอีกครั้ง......

...ไปป์..

“ผมไม่ใช่ตัวแทนใคร เพราะผมคงแทนไม่ได้” ไปป์พูดออกมาพร้อมกับมองร่างสูงตรงหน้านิ่ง

“ถ้าคิดจะรักกัน ควรรักที่ผมเป็นผม ไม่ใช่เพราะผมเหมือ.....” เสียงพูดถูกกลืนหายไปในลำคอ วงแขนแกร่งของวาดึงร่างเล็กตรงหน้าเข้ามาประกบจูบทันทีเพื่อนตัดบทสนทนา

....วา....

 

ร่างสูงมองร่างเล็กที่กำลังหลับพริ้มอยู่ในอ้อมกอดแกร่งของเขา

“นายไม่ใช่ตัวแทน แต่นายคือการเริ่มใหม่ ที่ชั้นไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้น.....” ริมฝีปากอุ่นพรมจูบลงที่ขมับของคนที่หลับไหลอยู่อย่างอ่อนโยน

 

 

ตัวละครสมทบในเรื่อง ทั้งผองเพื่อนของวาและไปป์ จะตามมาอีกนะคร้าบบบบบบ

 

ฝากติดตามด้วยน้า เรื่องนี้อาจมาดราม่านิดๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว