[GOT7] แบม(แวม)ไพร์ MARKBAM Ft. GOT7
4
ตอน
20K
เข้าชม
140
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง

 

[GOT7] แบม(แวม)ไพร์ MARKBAM Ft. GOT7 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

 

 

 

เครื่องนี้เคะไม่ท้อง หุหุหุ 

 

 

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

ชื่อตัวละครในฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องจริงทั้งสิ้น 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

cr., ตามรูป 

 

 

แบมแบม (อายุ ไม่ระบุ ) เพราะแบมแบมเป็นแวมไพร์ตัวสุดท้าย ที่กำลังจะถูกกำจัด โดยคนจากหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ จากตามคำทำนายที่ว่า แบมแบมคือแวมไพร์ที่จะเป็นผู้ฆ่าล้างเผ่าพันธ์ุมนุษย์ ไม่รู้ว่าคำทำนายจะเป็นจริง หรือเกินจริง 

 

 

แต่ผู้รับภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ทั้งมาร์ค และแจ็คสันก็ต้องทำหน้าที่กำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้ายให้ได้ แล้วแบม(แวม)ไพร์ที่ทั้งน่ารัก แสนซนจะทำอย่างไร เมื่อกำลังจะถูกกำจัด ความไร้เดียวสาของแบมไพร์วัยยังชื่นชอบไอศครีมไม่ต่างจากเด็กเล็กๆ จะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน วัย 28 ปี มนุษย์หนุ่มหล่อ ผู้เป็นโล้เป็นพายที่สุดในหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ ทั้งเด็ดเดี่ยว ทั้งกล้าหาญ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้นำหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ เพื่อให้มากำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้ายตามคำทำนายร่วมกับเพื่อนสนิทที่เป็นทั้งญาติและเพื่อนอย่างแจ็คสัน 

 

เมื่อได้เจอเด็กน้อยหน้าตาบ้องแบ๊วที่ดูไม่มีพิษมีภัย เด็กน้อยแวมไพร์ที่ต้องใช้ชีวิตเพียงลำพังในป่าลึก เพราะครอบครัวแวมไพร์ครอบครัวสุดท้าย ล้มหายตายจากไป การตายของครอบครัวแวมไพร์ที่เป็นปริศนาว่า ชีวิตแวมไพร์เป็นอมตะ แต่กลับล้มหายตายไป โดยที่ไม่ได้ถูกกำจัดโดยอาคมของคนในหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์เลย 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

หวัง แจ็คสัน วัย 28 ปี ตัวแทนของหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ที่ได้รับเกียรติจากผู้นำหมู่บ้านให้ออกล่าตัว กำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้าย ที่จำนำหายนะมาให้มวลมนุษยชาติให้สิ้นซาก 

 

 

แจ็คสันนิสัยไม่เต็มเต็ง เฮฮาบ้าบอจะปฏิบัติภารกิจสำคัญให้ลุล่วงได้หรือไม่ โปรดติดตาม 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

 

 

ชเว ยองแจ วัย 26 ปี  ปลอมตัวมาเป็นมนุษย์ ทั้งที่ตัวเองเป็นคู่อริของแวมไพร์ และต้องการกำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้ายให้ได้ มนุษย์หมาป่ายองแจที่ปลอมตัวเป็นมนุษย์แอบมาตีสนิทแจ็คสัน เพื่อช่วยแจ็คสันกำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้าย จะลงทุนขนาดไหน เพื่อให้นักล่าแวมไพร์สุดเพี้ยนปราบแวมไพร์ตัวสุดท้ายได้ ต้องมาดูกัน 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

อิม แจบอม วัย 30 ปี  ผู้นำหมู่บ้านจอมขมังเวทย์ ด้วยอาคมปราบแวมไพร์ที่มากมี แจบอมมอบอาวุธปราบแวมไพร์ และฝากฝังให้ตัวแทนหมู่บ้านทั้งสองทั้งมาร์คและแจ็คสัน ออกตามหาครอบครัวแวมไพร์ครอบครัวสุดท้าย 

 

 

และฆ่าตัดตอนแวมไพร์ให้สิ้นซาก เพื่อจะได้ไม่มีแวมไพร์ตัวไหนนำภัยมาให้มวลมนุษย์อีก 

 

 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

ปาร์ค จินยอง วัย 28 ปี  คนรักของผู้นำหมู่บ้านที่หาเลี้ยงแจบอม เพราะผู้นำหมู่บ้านคนปัจจุบัน ตกต่ำขึ้นสุด เมื่อความเชื่อเรื่องแวมไพร์หมดไป คนในหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ทยอยออกจากหมู่บ้านไป ความยิ่งใหญ่ของหมู่บ้านนักล่าแวมไพร์ในรุ่นก่อนๆ ก็ถดถอยลงไปด้วย 

 

 

จินยองไม่ใช่คนรักธรรมดาอย่างที่ใครเข้าใจ แต่จะพิเศษใส่ไข่ยังไงก็ต้องลุ้นกัน 

 

 

Cr., ตามรูป 

 

 

 

คิม ยูคยอม วัย 20 ปี มนุษย์ผู้มีรักแท้ มอบให้แด่แวมไพร์ตัวสุดท้าย ยอมสละเลือดอันบริสุทธิ์ของตัวเอง เพื่อให้แวมไพร์ตัวสุดท้าย กลายร่างเป็นแวมไพร์ผู้ยิ่งใหญ่ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แก๊งค์นักล่าแวมไพร์ จะมาไฟว์ เด็กน้อยแวมไพร์ผู้ใสซื่อ มาร์คจะกล้ากำจัดแวมไพร์ตัวสุดท้ายหัวใจแสนบริสุทธิ์ได้ลงคอหรือเปล่า ก็ต้องมาดูกัน 

 

 

 

 

 

############################################################################# 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว