จบ Love degree (III) องศาที่รัก (ไคxใบตอง)
26
ตอน
55.6K
เข้าชม
288
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
431
เพิ่มลงคลัง

 

Love degree (III) 

 

องศาที่รัก 

 

ไค x ใบตอง 

 

 

 

ใครๆ ก็มีความรักกันได้ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือว่าคนแก่ เหมือนกับเขาคนนี้ที่มีความรักเหมือนกับคนทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็คือเขาเป็นนักเรียนมอปลาย ที่แอบรักพี่สาวของเพื่อนที่อยู่มหาวิทยาลัย! ชอบมาตั้งหลายปี แต่พอบอกรักไปกลับโดนปฏิเสธเสียนี่ เรื่องอะไรที่คนอย่างเขาจะยอมแพ้ ไม่รักแล้วไง ก็เขารักนี้จะให้ทำไง?

"คอยดูเหอะ สักวันพี่ต้องรักผมแน่!" 

 

 

 

 

(อิมเมจ จีมิน BTS)

 

ไค คเชนทร์ อายุ 17 ปี

นักเรียนมัธยมปลายเป็นคนกวนๆ แอบรักพี่สาวของเพื่อนสนิทตัวเองมาหลายปี พอบอกออกไปกลับโดนปฏิเสธอย่างไร้เหตุผล เหอะ! เรื่องอะไรที่เขาจะยอม แอบรักมาตั้งหลายปี โดนปฏิเสธแค่นี้เรื่องจิ๊บจ๊อย

 

 

 

(อิมเมจ เจนนี่ Blackpink)

 

ใบตอง บวรรัตน์ อายุ 21 ปี

นักศึกษาปีสี่ดาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง เป็นพี่สาวของเพื่อนไค เป็นคนนิ่งๆ เข้าถึงยากแต่ในความนิ่งนั้นแฝงไปด้วยความกังวลที่ไม่มีใครรู้ ถูกเพื่อนน้องชายมาบอกรักแต่เธอกลับปฏิเสธด้วยเหตุผลบางอย่างที่บอกใครไม่ได้

 

 

 

(อิมเมจ เจโฮป BTS)

 

กล้วย บวรภัค อายุ 17 ปี

นักเรียนมัธยมปลาย ผู้ที่ไม่เคยรู้เรื่องอะไรสักอย่าง แม้แต่เรื่องตัวเอง เป็นคนเอ๋อๆ แต่รักและหวงพี่สาวมาก เป็นเพื่อนสนิทของไค และเป็นน้องชายของใบตอง

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 9 ของไรท์แล้วนะคะ ถ้ารีดต้องการอ่านเรื่องที่ 1-8 ของไรท์สามารถกดเข้ามาที่โปรไฟล์ของไรท์ได้เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของลูกชายคนสุดท้ายของเฮียริวกับเคทนะคะ 

นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการและความมโนโมเมของไรท์ล้วนๆ ขอร้องอย่าลอกเลียนแบบกันนะคะ อยากเขียนก็จขอให้ใช่ความคิดของตัวเองจะได้ภูมิใจ เนื้อหาอาจมีคำหยาบคายหรือคำที่ไม่เหมาะสม ใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะ 

 

 

รูปภาพไรท์นำมาเพื่อประกอบเนื้อหาเท่านั้นนะคะไม่ได้มีการพาดพิงถึงบุคคลในภาพแต่ประการใด 

ขอบคุณรูปภาพจาก กูเกิ้ล pinterest ทวิตเตอร์ ด้วยค่ะ 

 

 

เปิดเรื่อง 18/09/60 

ปิดเรื่อง 20/12/60 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว