นายอาจารย์ตัวร้ายกับนักเรียนสุดแซ่บ

รักโรแมนติก

นายอาจารย์ตัวร้ายกับนักเรียนสุดแซ่บ

นายอาจารย์ตัวร้ายกับนักเรียนสุดแซ่บ

pong

รักโรแมนติก

8
ตอน
4.62K
เข้าชม
50
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

พระเอก : ชื่อ เอ็ม อายุ 35  ปี  เอ็ม เป็นผุ้ชายที่เพอร์เฟคใครๆก็อยากเข้าใกล้เทอเป็นผู้ชายที่เฟรนลี่กับทุกๆคนๆใครๆก็รักเขาหนุ่มน่าตาดีขี้เล่นคนนี้เขายังสอนที่มหวิทยาลัยชื่อดัง ที่ กทม มหาวิทยาลัย  sss    และเป็นหนักธุระกิจชื่อดังอีกตั้งหาก  เขาเป็นผู้ชายที่อยากได้ผุ้หญิงคนไหนก้ต้องได้

รูปร่าง : ขาวเขาสูง 175 ตาผมสีดำตี้คิ้วเข็มสีดำดวงตาสีดำดางโด่งปากกระจับอมชมพู ซิกแพกขาวๆ

 

 

นางเอก :  ชื่อ ลี่  อายุ 22 ปี เรียนในมหาวิทยาลัย ss ปีที่ 4 ทั้ง สวยแซ่บเซ็กซี่ที่ผู้ชายหลายๆคนที่เห็นเทอมองตามกันเป็นแถวน้ำลายไหลเทอทั้งเรียนทั้งทำงานไปด้วยด้วยงานเทอขายของออนไลน์ในเน็ต บางที่ก็มีคนมาจ้างขายรูปคู่กับสินค้าทำให้ใครหลายคนรู้จักเทอ

รูปร่าง  :    เทอสูง 160 ผิวขาวผมดำยาวสวยมีน้ำหนัก คิ้วของเทอมีทรงที่สวยอย่างเป็นธรรมชาตาโตในดวงตาสีดำ ดางโด่งหน้าอกคัพ c  เทอสวยมากๆ

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

สวัสดีค่า พึ่งเขียนเรื่องเเรกนะค่ะ ผิดพาดอะไรก็ขอโทดด้วยนะค่ะและขอคำแนะนำต่างๆด้วยนะเพื่อที่จะเอาไปปรับปรุงตนเองให้ดีขึ้นค่ะ

 

 

++++ ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++====++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว