เสน่ห์รักข้ามขอบฟ้าของยัยฝาแฝด

รักโรแมนติก

จบ เสน่ห์รักข้ามขอบฟ้าของยัยฝาแฝด

เสน่ห์รักข้ามขอบฟ้าของยัยฝาแฝด

minnie_beauty

รักโรแมนติก

18
ตอน
19.7K
เข้าชม
78
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะไรท์เป็นนักเขียนใหม่ ผิดพลาดยังไงก็กล่าวเตือนด้วยนะค่ะ😀ยินดีรับฟังทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะ เรื่องนี้จบไปแล้วนะนี่จะมาแต่งเพิ่มเติมใหม่นะจ๊ะแต่งก้อยังเค้าโครงเรื่องเดิมยุไม่อยากลบตอนเก่าๆออกไป เพราะเดี๋ยวจำไม่ได้เพิ่มอะไรมาเพื่อให้เรื่องดูมีอะไรๆ อันที่แต่งใหม่จะเขียนว่าแก้ไขด้วยนะจะได้ไม่งงเนอะว่าอันไหนอันใหม่อันไหนอันเก่า

อัคคี อัศวเหมราช

ลูกชายคนเล็กของกิ่งกนก เขารักแม่มาก ละพอมาไม่นานแม่เขาก้อพาเด็กคนอื่นเข้ามาใหม่ และไม่กี่นาทีแม่เขาก้อเสียไป เขาจีงเกลียดยัยนั่นมาก แต่พอเวลาผ่านไป5ปีทำไมยัยเด็กนั่นเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือจากแรงๆกลายเป็นเรียบร้อย หน้าตาก้อเหมือนเดิมแต่ความรู้สึกเขาเนี่ยเสียกลับรู้สึกแปลกๆ

คิม กาอิน

ลูกสาวแสนหวานของกาวอนและเยอึน เธอถูกพ่อเลี้ยงมาแบบเจ้าหญิง นิสัยอ่อนหวาน ใจดี อ่อนแอ เปราะบาง เป็นที่พอใจของหนุ่มๆหลายคน ทำให้สาวๆหลายคนอิจฉา

ไมเคิล โจแฮนเดอริ่ง

เป็นลูกชายคนโตของมอร์แกนเป็นเพื่อนสนิทกับอัคคีและเป็นคู่หมั่นกับน้ำหวาน  แต่กลายเป็นว่าโดนเพื่อนรักอย่างอัคคีหักหลังโดยการที่อัคคีมาแย่งน้ำหวานไป แต่กลับมีผู้หญิงคนนึงช่วยเยียวยาหัวใจเขาให้ดีขึ้น

คิม เยรี/แยม อัศวเหมราช/ส้ม

เธอเป็นฝาแฝดกับกาอิน เพราะแม่ของเธอพาเธอกลับมา

ที่ไทย แต่คุณยายของเธอกลับไม่ชอบเธอ ทำให้เธอถูกลักพาตัวตั้งแต่ยังไม่ขวบและโดนทิ้งที่ตลาดแถวไร่อัศวเหมราช แต่กิ่งกนกก้อได้รับเธอไปเลี้ยง แยมต่างกับกาอินราวฟ้ากับเหว แยมเป็นคนตรงๆแรงๆรักใครรักจิง ไม่คิดเปลี่ยนใจจากใครง่ายๆ แถมเธอยังรักคนยากด้วย แยมไม่ชอบอัคคีเพราะเธอรู้มาตลอว่าอัคคีไม่ชอบเธอแต่ไม่รู้เพราะอะไร ก้อไม่มีใครยอมบอก แต่เธอกลับแอบชอบไมเคิลเพื่อนรักอัคคี พอเห็นเขาอกหักเธอก้อคิดจะทำให้เขามารักเธอให้ได้

น้ำหวาน สมบัติสิริ

เป็นคู่หมั้นของไมเคิล แต่จิงๆแล้วเธอชอบทั้งอัคคีและไมเคิลเพราะทั้งคู่หล่อและรวยมาก เธอเป็นต้นเหตุทำให้ไมเคิลและอัคคีที่สนิทกันมาทะเลาะกันเพราะเขา2คนพากันแย่งเธอ ก้อช่วยไม่ได้คนมันสวย เธอเกลียดแยมกับกาอินที่สุดเพราะทั้งคู่ทำให้เธอพลาดจากคนๆอย่างอัคคีและไมเคิล แต่มันทั้งคู่จะได้ไม่นานหรอกเพราะถ้าเธอไม่ได้ก้ออย่าหวังใครจะได้

คิม กาวอน

ประธานบริษัทคิม เป็นบริษัทส่งออกเครื่องดื่มชื่อดังในเกาหลี ไร่อัศวเหมราชเป็นที่ๆเขาอยากร่วมงานมาก แต่ก้อยากนักเพราะคุณบารมีเจ้าของไร่นั้นห่วงไร่สุดๆ เขามีลูก2คนเป็นฝาแฝดแต่ลูกอีกคนภรรยาเขาพากลับไปที่ไทย เขาคิดว่าเธอคงอยากกลับไปหาแฟนเก่า เขาจึงเลี้ยงดูกาอินราวกับเจ้าหญิง

คิม เยอึน/ดาว อภิชาติตระกูล

ลูกสาวของคุณหญิงแขไข เธอเป็นคนชอบเรียนภาษาโดยเฉพาะเกาหลี เธอจึงได้ทุนไปเรียนตั้งแต่อายุยังน้อย เธอจึงไปสมัครงานที่บริษัทคิม และตกหลุมรักกับกาวอน แต่เธอคิดว่ากาวอนนั้นนอกใจเธอ ดาวจึงรีบกลับมาที่บ้านพร้อมลูกสาวอีกคน ส่วนอีกคนก้อทิ้งให้กาวอนเลี้ยง

คุณหญิงแขไข อถิชาติตระกูล

คุณหญิงแขไขผู้แสนร่ำรวย ไม่รู้จักคำว่าจน เธอรับไม่ได้ที่ดาวลูกสาวของเธอไปรักกับกาวอนเพราะจิงๆแล้วเธอมีคู่หมั้นไว้ให้ดาวยุแล้ว เธอจึงโทรไปหลอกกาวอนว่าเยอึนมีคนที่รักยุแล้ว กาวอนนะโดนสวมเขา และเธอก้อเป็นคนวางแผนกำจัดลูกของดาวเพื่อที่จะได้ไม่มีพันธะใดๆ โดยที่คุณหญิงไม่รู้เลยว่าดาวนั้นมีลูกเป็นฝาแฝด

ตาแม้น บารมี อัศวเหมราช

เป็นเจ้าของไร่อัศวเหมราช เพราะเขาเป็นคนที่ไร่สร้างไร่นี้มากับพ่อของเขาและแก้วเก็จภรรยาของเขา เขาจึงห่วงไร่เขามากๆ ที่ไร่เขาปลูกพืช ผัก ผลไม้ ชา กาแฟ ที่ปลูกเยอะก้อเพราะไร่ของเขานั้นกว้างมากๆมีแต่คนอยากมาร่วมทุนด้วย แถมยังมีร้านขายเครื่องดื่มเล็กๆไว้หลายสาขาด้วย

ยายแก้วเก็จ อัศวเหมราช

เป็นภรรยาของตาแม้น คุณยายแก้วสมัยสาวๆนั้นเคยรวยมากกกเป็นที่รักของหมู่คนรวย และมีบุญคุณกับใครหลายคน เพราะเธอชอบข่วยเหลือคนจน แต่พอเธอมาเจอกับตาแม้น เธอกลับชอบชีวิตที่เรียบง่าย และร่วมมือช่วยตาแม้นสร้างไร่อัศวเหมราชนี้ขึ้นมา แถมเธอยังเป็นศิษย์พี่ของคุณหญิงแขไขอีกด้วยและช่วยเหลือยามที่คุณหญิงแขไขเดือดร้อน ตอนนั้นกิ่งกับดาวและก้อสนิทกันด้วย แถมสมัยสาวๆคุณยายเคยเป็นนางงามอีกด้วย เธอเลี้ยงสายรุ้งและแยมมาแบบไม่ตามใจ ให้รู้จักอดออม ใครแรงมาให้แรงไป สอนให้เป็นคนสู้คนนั่นเอง เธอไม่ค่อยอะไรกับอัคคีนั่นก้อเพราะอัคคีรักแม่เขามากกว่า แถมเวลาเธอจะสอนอัคคีแบบขัดๆ ลูกสาวเธอก้อมักมาห้ามเสมอๆ

กิ่ง กนกวรรณ อัศวเหมราช

เป็นแม่ของสายรุ้งและอัคคี และยังเป็นลูกสาวของตาแม้นและคุณยายแก้วอีก เป็นคนจิตใจี รักและห่วงอัคคีมากเพราะอัคคีเหมือนสามีสุดที่รักของเธอที่เสียไปแล้ว เธอเป็นโรคมะเร็งมาหลายเดือนแต่ไม่ยอมบอกใครเพราะอยากเก็บเงินไว้ให้ลูก แม้ตระกูลเธอจะรวยแต่เธอก้ออยากประหยัดไว้ อยากใช้เงินตัวเองมากกว่าขอพ่อแม่ แต่เธอก้อทนกับร่างกายไม่ไหวจนเสียชีวิต ตอนที่นำเยรีมาเลี้ยงพอดี จึงเป็นสาเหตุให้อัคคีเกลียดแยม

น้ำฝน สมบัติสิริ

เป็นรุ่นน้องสนิทกับคุณหญิงแขไข เธอกับคุณหญิงแขไขนั้นอยากดองกันเพื่อผลประโยชน์ทั้งคู่จึงให้น้ำหวานนั้นแต่งงานกับไมเคิล เพราะเธอเคยแอบชอบมอร์แกนแต่คุณหญิงกลับยกให้สาวของเเธอแทน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว