[One Night Stand] คืนร้อน...ซ้อนกลรัก[NC]
3
ตอน
6.56K
เข้าชม
62
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

 

 

 [One Night Stand] คืนร้อน...ซ้อนกลรัก

“คุณเชื่อในรักแท้ข้ามคืนหรือเปล่า?”

“ผมไม่เชื่อ”

“ฉันก็ไม่เชื่อ”

 

-อ่านฟรี-

1 คอมเมนต์ = 1 กำลังใจ

 

 

เธอถูกชายคนรักหลอกใช้ แม้ว่าจะพยายามเก็บสิ่งล้ำค่าที่สุดในชีวิตไว้ให้เขาหลังแต่งงาน ทว่าสามเดือนก่อนแต่งงานกลับพบว่าเพื่อนสนิทของตัวเองกำลังนอนกับชายคนรัก และเรื่องราวเหล่านี้มันเกิดขึ้นมาตั้งสามปีโดยที่เธอไม่คิดระแคะระคายเลยแม้แต่น้อย

วิฬาร ไม่อาจหอบเอาความบอบช้ำทั้งหมดไปบอกใครได้ เวิร์คกิ้งวูแมนอย่างเธอต้องลาพักร้อนยาวอย่างไม่มีกำหนดเพื่อหลบหน้าตาผู้คนในวงสังคม ทว่าค่ำคืนแรกแห่งความเมามายอย่างไร้สติ หญิงสาวก็ตั้งใจจะลองประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการประกาศว่าเธอจะนอนกับผู้ชายที่เธอคิดว่า ‘แซ่บ’ ที่สุด

และแล้ววันไนท์แสตนด์ก็เกิดขึ้นในคืนนั้น

มังกร ตัดขาดการติดต่อกับครอบครัวเพื่อหนีการแต่งงานกับแฟนเก่าที่เพิ่งหย่ากับสามีเพื่อผลประโยชน์ของบริษัท เขากลับถูกวิฬารแบล็กเมล์ด้วยคลิปวีดีโอตอนที่มีอะไรกันเพื่อแลกกับการกลับไปแต่งงานกับเธอที่กรุงเทพฯ โดยที่หญิงสาวไม่รู้แม้แต่น้อยว่าชายหนุ่มเป็นใคร

 

คนสองคนที่ไม่เชื่อในรักแท้อีกต่อไปแล้วจึงทำข้อตกลงกัน วิฬารจ้างเขาเป็นเงินก้อนหนึ่งเพื่อให้มาแต่งงานด้วย โดยทำสัญญาผูกมัดกันเป็นเวลาหนึ่งปี หากเธอท้องขึ้นมาลูกจะเป็นกรรมสิทธิ์ของเธอในทันที

ทว่าหลังจากที่ภาพการแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไป การแต่งงานเพื่อกู้หน้าของหญิงสาว กลับกลายเป็นการผูกมัดเธอเข้ากับเขาโดยไม่รู้ตัว

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว