อุบัติรักนายซุปเปอร์สตาร์
2
ตอน
2.39K
เข้าชม
38
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

" อะไรนะคะ พี่จะให้มินไปเป็นล่ามและผู้จัดการส่วนตัวชั่วคราวของจุนโฮ" ฉันตกใจมากจึงถามพี่เบนซ์ออกไปอย่างงั้น

" ใช่จ๊ะ เพราะพี่ไม่รู้ว่าใครจะเหมาะสมเท่ามินอีกแล้ว อีกอย่างมินเองก็เคยเป็นล่ามให้เขามาก่อน คงจะง่ายถ้าหากได้ทำงานร่วมกันอีก และอีกอย่างทางนู้นเขาก็ขอพี่ให้หาคนที่ไว้ใจได้ ทำงานเป็นมืออาชีพ พี่ก็คิดว่ามีแต่มินนี้แหละที่เหมาะสมที่สุด พี่ขอร้องละนะช่วยพี่หน่อย ส่วนเรื่องที่มินจะไปเป็นล่ามให้ศิลปินคนอื่นอยู่เดี๋ยวพี่จะยกให้คนอื่นทำแทนมิน งั้นตามนี้เนาะ แล้วพี่จะบอกรายละเอียดให้อีกที" พี่เบนซ์พูดยาวไม่เว้นช่องว่างให้ฉันได้พูดแทรกเลย พูดเองตกลงเองเสร็จสรรพ ฉันก็ต้องก้มหน้ายอมรับงานใหญ่งานนี้

" เออคือว่า มิน..... ก็ได้ค่ะ" ฉันได้แต่ตอบตกลงยอมรับชะตากรรมที่จะต้องเจอในไม่ช้า จุนโฮโอปป้า ฉันจะทำยังไงดีนะ.....

=br=

=pc=คิมจุนโฮ อายุ 27ปี สูง187 ดารานักแสดงเกาหลีชื่อดัง ฉายาเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ จุนโฮมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กลัวแมลงทุกชนิด เป็นคนเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ อยากได้ต้องได้ ไม่ว่าใครก็ต้องทำตามที่เขาบอก ติดมาดคุณชาย ชอบทำตรงกันข้ามกับใจ จึงทำให้หลายๆคนมักเข้าใจเขาผิด พูดขอโทษยากเพราะกลัวเสียฟอร์ม จนกระทั่งมาเจอล่ามสาวสุดสวยที่ตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวชั่วคราวของเขา เธอมักจะต่อต้านเขาทุกอย่าง เขาจะจัดการกับเธออย่างไรดีนะ....

=br=

มิน หรือ มินตรา เจริญกิจ ล่ามสาวไฟแรง อายุ24 ปี สูง162 จากติ่งเกาหลีมุ่งหน้าสู่การมาเป็นล่ามให้กับศิลปินเกาหลี ใครจะรู้กันว่าวันนึงเธอต้องไปเป็นล่ามให้กับคนที่เธอชอบ คนที่ทำให้เธอเลือกเส้นทางการเป็นล่าม แต่แล้วเธอก็ต้องมาผิดหวังเมื่อคนที่เธอชอบกลับมีนิสัยที่ต่างจากในจอจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอจะรับมือกับเขายังไงกัน และเธอยังจะชอบเขาอยู่ไหม ติดตามได้ใน

" อุบัติรักนายซุปเปอร์สตาร์ "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว