จบ MF 5 คุณชายเถื่อน อ่านฟรี
49
ตอน
1.78M
เข้าชม
1.71K
ถูกใจ
1.12K
ความคิดเห็น
2.06K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องใหม่

 

ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกท่าน

 

พี่ชายคนโต ชีวานนท์ หรือ นนท์
นิสัยเป็นคนนิ่งๆเงียบขรึม ไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าใกล้เพราะนิสัยเป็นคนนิ่งๆ ไม่สนโลกสนแต่การค้าขายและการต่อสู้ชอบปืนเอามากๆไม่ว่าหยิบปืนชนิดไหนขึ้นมาสามารถบอกชื่อและที่ผลิตได้เลย จึงถูกพ่อสั่งให้มาทำการค้าด้านอาวุธให้กับหลายประเทศทั่วโลก

 

พี่ชายคนรอง ชลธี หรือ ชล
นิสัยเป็นคนเข้ากับคนง่ายมีอัธยาศัยดี พูดกับใครคนก็เชื่อคนก็ฟังเป็นคนมีเพื่อนเยอะ และชอบในการบริการเอามากๆซึ่งต่างกับพี่ชายคนโตโดยสิ้นเชิง จึงถูกสั่งให้มาเป็นผู้บริหารโรงแรมชื่อดังในประเทศ

 

พี่ชายคนกลาง ชโนทัย หรือ ทัย
นิสัยเป็นคนชอบความเร็ว ไม่กลัวความสูงกล้าได้กล้าเสี่ยงและเป็นคนชอบเที่ยวเอามากๆ ในโลกนี้เขาไปเที่ยวมาเกือบทุกประเทศแล้ว เป็นนักสะสมเครื่องบินไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนๆเขาก็มีหมด ด้วยความที่ชอบเครื่องบินมากก็คงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำธุรกิจอื่นนอกจาก ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงของสายการบิน MF

 

น้องชายคนรอง ชนัต หรือ นัต
นิสัยเป็นคนใจดีเอามากๆชอบช่วยเหลือคน เห็นคนเจ็บคนป่วยไม่ได้เขาต้องเข้าไปช่วยตลอด จนพี่ๆเรียกว่า (ไอนักบุญ) ไม่กลัวเลือด เขาสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกาได้ และจบหมอจากอเมริกามา จึงกลับมาทำงานที่บ้านเกิด ประเทศไทยในฐานะ เจ้าของโรงบาลและเป็นอาจารย์หมอให้กับนักศึกษาแพทย์ด้วย

 

 

น้องคนสุดท้อง จินดา หรือ จิน

ฟังดูอาจเหมือนชื่อผู้หญิงแต่ไม่ใช่ เขาเป็นผู้ชายด้วยความที่ว่าแม่อยากได้ลูกสาวเลยตั้งชื่อลูกตั้งแต่ยังไม่รู้เพศพอรู้เพศแล้วก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนอยากใช้ชื่อนี้ ถ้าลูกคนนี้จะเป็นกระเทยแม่ก็ไม่ว่า แต่ผิดทุกอย่างที่พูดมา จินเป็นเสือตัวพ่อ บรรดา ดาราในประเทศที่ทำงานอยู่ในสังกัดของเขา ถูกเขาฟันมาหมดแล้ว นางแบบระดับต้นๆของประเทศก็แทบจะทุกคน ซนเป็นที่หนี่งเพราะถูกเอาใจมาตั้งแต่เด็กๆ พ่อแม่พี่ๆทุกคนตามใจหมดจนเป็นคนไม่ยอมคนเที่ยวสนุกไปวันๆ ธุรกิจด้านสื่อคงจะเหมาะที่สุดกับคนชอบความสนุกอย่าง จิน

 

ฟังเค้าสักนิด

นิยายเรื่องนี้ไม่อนุญาตให้คัดลอกไปลงที่อื่น นิยายเรื่องนี้จะลงแค่สองที่ คือใน ธัญวลัย และเพจของนักเขียนเอง

 

อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน

 

 

by น้ำหมึกหยดเดียว

 

 

 

นิยายรักปลากระป๋อง Rerunจากธัญวลัย BY น้ำหมึกหยดเดียว

นิยายรักปลากระป๋อง Rerunจากธัญวลัย BY น้ำหมึกหยดเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว