โรงเรียนมอปลายกับเหล่ายากูซ่ารุ่นเยาว์.!

รักวัยรุ่น

โรงเรียนมอปลายกับเหล่ายากูซ่ารุ่นเยาว์.!

โรงเรียนมอปลายกับเหล่ายากูซ่ารุ่นเยาว์.!

ใยฝ้าย

รักวัยรุ่น

18
ตอน
46.8K
เข้าชม
229
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

แนะนำ

วุนโย มินาโกะ ปริ๊นซ์ อายุ 17 ปี สูง 169 ซม.

ยิ้มเก่งคุยจ้อ เข้ากับคนง่าย ของชอบคือพาย!


มิซาโนะ อาคิซาว่า อายุ 18 ปี สูง 172 เป็นประธานนักเรียน สวยโด่ดเด่นและเก่งยูโด

อาร์ริว อาคิระ ทัตสึโมโตะ อายุ 18 ปี สูง 188 ซม. หล่อแบดบอย ดูเถื่อนแต่ไม่ดิบ ไม่ชอบหาเรื่องแต่เรื่องมักเข้ามาหา สิ่งที่เกลียดคือของหวาน

เคน คริสติน มาร์ติน อายุ 19 ปี สูง 189 ซม. อายุมากที่สุดในกลุ่ม เจ้าชู้ไม่เลือก ชอบนักเรื่องการใช้กำลังและความหล่อเนี่ย!

ซาโต้ มิโมรุ ทาเคชิ อายุ 17 ปี สูง 187 ซม. เด็กสุดในกลุ่ม(ถ้ายังไม่นับรวมวุนโย) มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่ชอบใช่กำลัง มีหลักการช่างคิดสุดๆ เรื่องว่าเป็นหัวสมองของกลุ่มเลยก็ว่าได้

 

 

เกริ่นนำ..

 

ในโลกนี้ไม่ว่าที่ไหนๆความดีชั่วก็มีไปซะหมดทุกที่ ไม่ว่ากับคนหนุ่มสาว วัยทำงาน หรือแกชรา แต่นั้นมันไม่สำคัญ! ไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาจะสนใจ

‘มอปลายโอซิสเซนไฮ’ โรงเรียนมอปลายชื่อดังที่สุดแห่งหนึ่งในเกาะญี่ปุ่น ที่ที่รวบรวมเหล่าบรรดาเด็กเก่งกาจในทุกๆด้านมาไว้ที่นี้ แต่ใครจะรู้ถ้าไม่ได้เข้ามาสัมผัสด้วยตัวเองว่า โรงเรียนที่ดูจะไฮโซแบบนี้นั้นจะมีกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งตั้งตนเป็น‘ยากูซ่าไฮ’ และครองโรงเรียนแห่นนี้ไว้!

สมาชิกกลุ่มยากูซ่าไฮจะมีดังนี้

คนแรกอาร์ริว อาคิระ ทัตสึโมโตะ ปี 3 ห้องซี(z) มาจาก‘zero’ หล่อแบดบอย เถื่อน ไปทางเด็กเกรสุดๆ เขาคนนี้รับหน้าที่เป็นผู้ตั้งกฏต่างๆของนักเรียนโอซิสเซนไฮ

คนที่สองมิซาโนะ อาคิซาว่า ปี 3 ห้องซี สวยโด่นเด่น ความสามรถสุดโหดเมื่อเธอเป็นยูโดสายดำขั้นเทพ เธอคนนี้รับหน้าที่เป็นประธานนักเรียน

คนที่สามเคน คริสติน มาร์นิส ปี 3 ห้องซีเช่นกันแก่สุด แต่ความหล่อไม่แพ้ใคร โหดก็ไม่ใช่จะรอง ทั้งเจ้าเลห์ เหลี่ยมจัดตัวอันตรายสุดๆ รับหน้าที่เป็นสารวัตรนักเรียน

คนที่สี่ซาโต้ มิโมรุ ทาเคชิ ปี 3 ห้องซีเช่นกัน เก่งฉลาดและเด็กสุดในกลุ่ม แต่ดูจะมีความเป็นผู้ใหญ่กว่ามาก รับหน้าที่เป็นผู้คุมกฏระเบียบ

แต่กลุ่มคนที่ตั้งตนเป็นยากูซ่าของโรงเรียนนั้นดูจะยังไม่จี้ดพอ สวรรค์จึงส่งความป่วนน้อยๆมาให้พร้อมกับเธอ‘วุนโยหรือมินาโกะ ปริ๊นซ์ ’ มาร่วมวุ่นด้วย!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว