[นิยายแปล: Yuri on Ice] Until My Feet Bleed and My Heart Aches

แฟนฟิก

[นิยายแปล: Yuri on Ice] Until My Feet Bleed and My Heart Aches

[นิยายแปล: Yuri on Ice] Until My Feet Bleed and My Heart Aches

Bakeneko

แฟนฟิก

7
ตอน
13.2K
เข้าชม
48
ถูกใจ
32
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง


Until My Feet Bleed and My Heart Aches
 

จนกว่าเท้าจะหลั่งเลือดและจนกว่าหัวใจฉันจะเจ็บปวด
 


เรื่องย่อ
“…ในบรรดาคู่แข่งขันชิงดีเด่นทั้งหมดตลอดหลายปีมานี้ในแวดวงการกีฬา คงไม่มีคู่แข่งคู่ไหนที่กลายเป็นตำนานไปได้เท่านักฟิกเกอร์สเก็ตชาวรัสเซียคนนั้น วิคเตอร์ นิกิฟอรอฟ และคู่แข่งชาวญี่ปุ่นของเขา ยูริ คัทสึกิ…”  

เหตุการณ์หนึ่งที่หันเหเปลี่ยนเส้นทางชีวิตของยูริและโยนเขาลงไปสู่การเป็นคู่แข่งที่ไม่ลงรอยกับวิคเตอร์ นิกิฟอรอฟเป็นเวลาตลอดทั้งชีวิตสเก็ตของเขา หากแต่เมื่อวันเวลาเดือนปีผ่านไป ความรู้สึกเกลียดชังที่มีต่อคู่ต่อสู้ก็เริ่มที่จะพัฒนาไปเป็นบางสิ่งที่แตกต่างจากเดิมไปมากและดูเหมือนว่ายูริจะไม่สามารถหลีกหนีจากมันไปได้ไม่ว่าเขาจะพยายามมากมายขนาดไหนก็ตาม
 

ความเกลียดชังและความรักคือสองด้านของเหรียญเดียวกัน แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ ก็จะคงมีบางอย่างเหมือนถูกตั้งใจไว้ให้เป็นเช่นนั้นอยู่เสมอ 

 

ต้นฉบับ : Until My Feet Bleed and My Heart Aches (http://archiveofourown.org/works/8748484/chapters/20055247)
ผู้แต่ง : Reiya (http://archiveofourown.org/users/Reiya/pseuds/Reiya)
Fandom : Yuri!!! on Ice (Victor x Yuri)
จำนวนเนื้อหา : 14 ตอนจบ
แปลเหมือนจะตั้งใจ : Omeaw
เช็คคำอย่างมึนๆ : Tori
 

 

คำนิยม (จากผู้แปล Omeaw)
 

Route if ที่เมื่อหนึ่งเหตุการณ์เปลี่ยน ความคิดของยูริที่มีต่อไอดอลของตัวเองให้กับตาลปัตรกับภาคหลัก นำมาสู่เรื่องราว ความไม่เข้าใจกัน ความอึดอัด และความอัดอั้นจนผู้แปลอยากเอาหัวโขกกำแพง......ทำไมะพวกเอ็งถึงไม่เปิดอกพูดกัน!
เชิญทุกท่านเสพแปลไทยของแฟนฟิค YOI ที่มียอดฮิตมากที่สุดใน AO3 แล้วมาร่วมสกรีม(?)ไปกับคนแปลที 55555
 

 

คำชี้แจง (จาก Tori)
 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแปลนะคะ ได้ทำการขออนุญาตจากคุณ Reiya ซึ่งเป็นผู้แต่งไว้แล้วค่ะ อีกสักพักคงจะมีลิงค์ในหน้าบทความต้นฉบับโยงมายังหน้านิยายที่นี่เช่นกัน ผิดพลาดอย่างไรขออภัยไว้ด้วยนะคะ ใครเจอตรงไหนแปลผิดทักท้วงได้เสมอ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์และทุกการอ่านค่ะ รบกวนอย่านำไปเผยแพร่ต่อนอกจากจะขออนุญาตเจ้าของเรื่องนะคะ หากแปลเร็วไม่ทันใจสามารถอ่านล่วงหน้าที่ต้นฉบับภาษาอังกฤษได้ที่นี่ค่ะ (คลิ๊กเลย!) ใครมีความสามารถภาษาอังกฤษขอเชิญชวนให้ตามไปให้กำลังใจผู้แต่งด้วยนะคะ คุณ Reiya กำลังแต่งภาค 2 อยู่ด้วย มีให้อ่านกันยาวๆเลย
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว