จบ เสน่หาคุณอาจำเป็น
69
ตอน
2.17M
เข้าชม
4.75K
ถูกใจ
4.48K
ความคิดเห็น
3.96K
เพิ่มลงคลัง

 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ 

  

  

อาแม็กซ์ ม.ร.ว.ธนภัทร มหัทธนธีรวงศ์ 

  

หนุ่มหล่อวัย38ปีกะรัต บุตรชายเพียงคนเดียวของหม่อมเจ้ากษิดิฐ และแกรเนตซึ่งเป็นหญิงสาวชาวอเมริกัน ปัจจุบันมีอาชีพเป็นอาจารย์สอนภาควิชาการตลาดให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่งทำให้มีใบหน้าที่หล่อคมตามสไตล์หนุ่มอเมริกัน มักจะมีนักศึกษาวัยกระเตาะมาติดพันเขาอยู่ตลอด แต่ทว่าด้วยความเป็นผู้ดีเก่าทำให้เขาไม่ได้คิดจะสนใจอะไรกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่นัก 

  

  

เดียร์ นาเดียร์ อภิรัตนากรณ์ 

สาวน้อยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชายในวัยเพียง19ปี เป็นลูกสาวคนเดียวของวิชัย และเสาวนีย์ ซึ่งเดิมทีแล้วคือหม่อมเจ้าเสาวนีย์ เมื่อได้แต่งงานกับผู้ชายที่มียศต่ำกว่าเป็นสามัญชนคนธรรมดาจึงต้องลาออกจากพระยศ นาเดียร์มีความหลังฝังใจในเรื่องของบิดาที่เจ้าชู้เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เธอโตมากับการที่ต้องทนรับรู้ในเรื่องที่แย่ๆของบิดามาโดยตลอด จนในวันหนึ่งมารดาผู้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างคนเดียวในชีวิตของเธอต้องล้มป่วยตรอมใจอยู่อย่างทรมานนานเกือบสองปี และได้เสียชีวิตลงในวันครบรอบวันเกิดของเธอที่มีอายุครบ16ปีพอดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เด็กสาวคนหนึ่งซึ่งไม่มีที่ยึดเหนี่ยวกลายเป็นเด็กที่ก้าวร้าวไม่ยอมฟังใคร จนผู้เป็นบิดาทนไม่ไหวจำใจส่งตัวเธอไปเรียนต่อที่ปารีส-ประเทศฝรั่งเศสหวังจะให้มีความคิดและโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น 

  

  

  

SPOIL ROUND1 

        

  

"พี่คงไม่มีโอกาสชดใช้ในสิ่งที่ทำผิดเอาไว้กับลูก ฝากดูแลเดียร์แทนพี่ด้วยนะ" คนที่นอนอยู่บนเตียงภายในห้องผู้ป่วยหนักถัดออกไปด้านข้างมีสายระโรงระยางพ่วงสารน้ำทั้งเข้าและออกจากร่างกาย พยายามพูดด้วยน้ำเสียงที่เสียงแหบแห้งเปล่งวาจาออกมาแทบฟังไม่ได้ศัพท์ หยาดน้ำใสค่อยๆไหลรินออกจากหางตาทั้งสองข้าง ก่อนนจะหมดลมหายใจลงในที่สุด 

        "ผมจะทำให้ดีที่สุด" มือใหญ่กุมมือของผู้ที่เขานับถือเป็นพี่เอาไว้เพื่อเป็นคำมั่นสัญญาและสัจจะวาจา พลางคิดหวนถึงเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆที่มักจะชอบแผลงฤทธิ์ในยามที่เจอกันและดูเหมือนว่าเรื่องนี้มันจะไม่ง่ายเลย  

  

  

  

SPOIL ROUND2 

  

      

  "ไปเปลี่ยนชุดเดี๋ยวนี้" 

เขาปรายสายตามองเพียงแค่ครู่เดียวก่อนจะหันหน้ากลับมาที่เดิมแล้วมองตรงไปข้างหน้า 

          "ไม่ค่ะ เดียร์จะใส่แบบนี้" สาวน้อยเชิดหน้าขึ้นไม่สนใจ ก่อนจะยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาไพล่กันอวดโชว์เรียวขาเนียน ทำให้กระโปรงนักศึกษาสีดำทรงสอบที่สั้นเพียงแค่คืบเดียวร่นขึ้นจนแทบจะเห็นกางเกงใน  

          "อาบอกให้ไปเปลี่ยน" เขาใช้น้ำเสียงที่ฟังดูเข้มขึ้นจากเดิม รู้สึกไม่พอใจที่เห็นเธอใส่เสื้อสีขาวตัวบางจนรัดติ้วเห็นหน้าอกโผล่ดันเนื้อผ้าออกมาเป็นเต้ากับกระโปรงที่สั้นจู๋จนถึงโคนขาอ่อนในลักษณะล่อเสือล่อตะเข้แบบนี้ 

  

พร้อมดาวน์โหลดในรูปแบบของ E-Book 

คลิ๊ก!  

  

 

 

 

อรภาวาสิริ หญิงแพรว 

www.mebmarket.com 

เรื่องนี้เหมาะกับนักอ่านสายคุณอาที่ไม่ควรพลาด!ลองมาลุ้นดูกันว่า อาแม็กซ์ผู้แสนจะนิ่งขรึม ใจแข็ง และไม่ยอมสนใจใคร จะพ่ายแพ้หัวใจต่อหน้าที่ผู้ปกครองในครั้งนี้หรือไม่ อาแม็กซ์&นาเดียร์ 

 

  

  

  

 

  

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว