จบ รักสุดเอ็กซ์ของเสลทั้งสอง
37
ตอน
170K
เข้าชม
162
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
326
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะทุกคน นี่ไรท์เองน่ะ เฮ้ๆๆๆ วันนี้ไรท์จะมาลองเเต่งนิยายเเนวเลสเบี้ยนดู ไรท์คิดไว้ตั้งนานเเล้วว่าจะเเต่งนิยายเเนวนี้มานานมากๆๆๆเเล้ว  เน้นคำว่ามานานเเล้วน่ะค่ะ(สายยูริ5555)  มีใครมาเเนวนี้บางยกมือหน่อยค่ะสายยูริ เข้าโครงเรื่องเลยดีกว่าเนอะ

กรองเเก้ว  ศรีจันทร์  (เเตงโม)  ฉันได้พบกับรุ่นพี่รหัสโดยบังเอิญหลังจากห่างหายกันไปนานหลากปีในผับที่เพื่อนสาวของฉันชอบพามาทุกครั้ง  เเต่ดูเหมือนว่าพี่รหัสสุดสวยจะจำอะไรไม่ได้เลยเเม้เเต่นิด  โชคชะตายังคงไม่หยุดเล่นตลก  จุ่ๆๆเธอคนนั้นก็ย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้องของเธอเเทนหนุ่มอ้วนน่ารักที่ชอบมาเล่นกับฉัน  เราจะต้องเจอหน้ากันทุกวัน

"ทำไมเป็นฉันที่จำอะไรได้เพียงฝ่ายเดียว"

เจตินา   ภัทดี (เจ) เธอเป็นใครจู่ๆๆก็เข้ามาทักทายกันเหมือนกับพวกเราเคยรู้จักกันมาก่อน  เธอทำตัวเป็นตีสนิทกับฉันยัยซ่อซ่าเธอมาทำให้ชีวิตของฉันวุ่นวายไปหมด   พอฉันเข้าไปทักเธอก็ดันหนีหน้าฉัน ยัยบ้านี่เป็นใครกันฉันเกลียดยัยนี้ที่สุด

"ยัยเซ่อ จะไปไหนหยุดเดี่ยวนี่น่ะ"

ธินกร  รุ่งงาม (ธิน)  ฉันชอบเธอน่ะเเตงโมเเต่ทำไมไม่หันมามองฉันบ้างล่ะ  ฉันมาเล่นกับเธอทุกวัน  เเต่ไม่เป็นไรไม่ว่าเธอจะเห็นฉันเป็นเเค่อดีตเพื่อนบ้านเก่า  ฉันก็จะมาเล่นกับเธอบ่อยๆๆ เพื่อตัวฉันเอง

"เป็นอะไรรึเปล่า  เเตง"

นันทกา  รุ่งชัย (นัน) เธอเป็นใคร  ทำไมพี่เจของฉันต้องวิ่งตามก้นเธอต้อนๆๆกัน  ยัยอ้วนฉันรุ้จักพี่เจมากกว่าเธอน่ะ  เอาพี่เจของฉันคืนมาน่ะ

"กริ๊๊ดดดดดดดดดด    ฉันไม่ยอม  เเกยัยบ้าเเกต้องตาย"

เป็นไงกันบ้างค่ะ  นี้เเค่เรียกน้ำย่อยน่ะค่ะ  อย่าลืมมาติดตามกันด้วยน่ะค่ะ  เเล้วก็อย่าลืมเเวะเข้าไปอ่านนิยายเรื่องเเรกที่ไรท์เเต่งเสร็จสมบูรณ์กันด้วยน่ะคะ

1 .  รักเร่าร้อนของเลสเบี้ยนเเละเกย์(จบเเล้วจร้า)

  1. สุดจนเอ็กซ์ของเลสทั้งสอง
  2. แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว