(จบแล้ว) จอมใจจ้าวทะเลทราย (เจเดน X มิโยโกะ)

อีโรติก

จบ (จบแล้ว) จอมใจจ้าวทะเลทราย (เจเดน X มิโยโกะ)

(จบแล้ว) จอมใจจ้าวทะเลทราย (เจเดน X มิโยโกะ)

สุจารีญา นักเขียน

อีโรติก

35
ตอน
134K
เข้าชม
705
ถูกใจ
244
ความคิดเห็น
451
เพิ่มลงคลัง

จอมใจจ้าวทะเลทราย 

(เจเดน X มิโยโกะ) 

  

'เจเดน เอวาโลนอฟ บิน มะหะหมุด' อายุ 35 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร 

หนุ่ม หล่อมาดแบดบอย ดาร์ก เถื่อน และโหด เป็นลูกผสมระหว่างเชื้อชาติอาหรับและรัสเซีย นิสัยเก็บกด เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้เสมอ เจ้าของสัมปทานของบ่อน้ำมันใหญ่ในรัฐอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ส่วน แบ่งรายได้มหาศาลจากการขุดเจาะน้ำมันทำให้เจเดนมีฐานะร่ำรวยเข้าขั้นมหา เศรษฐีของประเทศคนหนึ่ง แต่ชายหนุ่มกลับเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับสังคมภายนอกมากนัก

น้อยคนนักที่จะทราบว่า 'เจเดน เอวาโลนอฟ บิน มะหะหมุด' คือโอรสอีกพระองค์หนึ่งของเจ้าผู้ครองแคว้นซามัส ประเทศเล็กๆ แต่ร่ำรวยด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพราะเขาเป็นเพียงลูกชายนอก สมรส ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นชาวต่างชาติ ทำให้เขาไม่เคยได้รับการยอมรับจากราชวงศ์ หรือแม้แต่ได้รับการสถาปนาแต่งตั้งพระยศใดๆ ให้กับเจ้าชายหนุ่มผู้อาภัพพระองค์นี้

การ หลบหลีกตัวตนอยู่แต่ในมุมมืด และการสร้างเกราะป้องกันตนเองจากทุกสิ่ง หล่อหลอมให้เจ้าชายเจเดน ทรงมีแต่ความเย็นชาและมองโลกในมุมมองของนักธุรกิจเท่านั้น

ความ เจ็บปวดที่ปิดกั้นไว้ด้วยหน้าฉากแห่งความโหดร้าย เลือดเย็นและเจ้าเล่ห์อย่างร้ายกาจของเขา ใครจะสามารถเข้าถึงและพังทลายก้อนน้ำแข็งยักษ์ก้อนนั้นลงได้ เพราะแม้แต่ทะเลทรายที่ว่าร้อนระอุเพียงใด ก็ยังไม่สามารถหลอมละลายก้อนน้ำแข็งในใจของเขา....ได้เลย

 

'เนตรอัปสร กัญญาพิทักษ์' หรือ 'มิโยโกะ' อายุ 25 ปี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร 

สาวสวยอดีตคนรักของ 'พีระวัฒน์ หทัยรัตน์' ช่างภาพอันดับหนึ่งแห่งนครดูไบ เจ้าของแกลอรี่ 'พีระกัญญา' ที่มีชื่อเสียง และยังเป็นพระสหายคนสนิทของเจ้าชายแห่งนครนี้ด้วย ความสาว สวยและอ่อนหวานของเนตรอัปสร เป็นที่ต้องตาต้องใจของเจ้าชายหลายๆ พระองค์ รวมถึง 'เจเดน เอวาโลนอฟ บิน มะหะหมุด' เจ้าชายนอกราชวงศ์

ผู้หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถละลายน้ำแข็งในใจของเจ้าชายหนุ่มนักธุรกิจผู้แสนเย็นชาและป่าเถื่อนได้

ความรักท่ามกลางศักดิ์ศรีและความถูกต้องกำลังทำให้เพลิงรักและแรงแค้นปะทุขึ้นบนผืนแผ่นดินที่รายล้อมไปด้วยทะเลทราย

  

********************************************************* 

* นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น รูปภาพประกอบอ้างอิงมาจากรูปภาพในอินเตอร์เน็ต Google ชื่อตัวละครที่ปรากฎบนนิยายเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างขึ้น เพื่อความบันเทิง * 

  

* สงวนลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนแบบแม้ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ในทุกรูปแบบ ยกเว้นหากได้รับการยินยอมจากเจ้าของผลงานอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร โดยยึดถืออ้างอิงจากข้อปฏิบัติและบทลงโทษสูงสุด ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 * 

********************************************************* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว