ซีรีย์ชุด บัลลังก์นางหงส์
0
ตอน
5.91K
เข้าชม
127
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ซีรีย์ชุดนี้เป็นภาคลูกๆของราชสีห์ทั้งสี่  เห็นถามกันมาเยอะแจนเลยเอามาส่งให้ตามกัน อย่าถามว่าเมื่อไหร่จะมาให้อ่าน เอาความน่ารักของ ทายาท พี่วิน นายหัว เฮียกาย ป๋าคอบ  หงส์ทั้งสี่ ไม่ได้มีแค่ความสวยนะคะ มีความร้าย ความแซบ ที่จะทำให้รีดทุกคนหลงรักพวกเธอ

 

หงส์ตัวที่1เล่ห์ร้าย มายาหงส์

 

ไข่มุก  วิริยะนนท์ หรือ มุก อายุ24 ปี ลูกสาวคนเดียวของนายหัวชาร์ล  แห่งเกาะมาหยา   หงส์ร้ายแห่งเมืองปักษ์ใต้ CEo สาวสวย ที่มาครบสูตร   ในความอ่อนหวาน ซ่อนความร้ายกาจ ผู้ชายคือศัตรู ที่อันตรายที่สุดสำหรับเธอ  โดยเฉพาะชายหนุ่มที่เป็นคู่แข่งทางการค้า แต่ศัตรูตัวร้าย กับกลายมาทลายกำแพงหัวใจที่สร้างเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอจะทำเช่นไร เมื่อศัตรูตัวร้าย มาปล้นเอาหัวใจเธอไปต่อหน้าต่อตา  .........

กวี เจริญนิธิโรจน์    พี่วี ศัตรูตัวร้ายของไข่มุก

 

หงส์ตัวที่2 หงส์ร้ายพ่ายรัก

 

 

อันดามัน  แอนดรูสัน  หรือ อันดา  อายุ 23 ทายาทนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของธุรกิจโรงแรม และ อสังหาริมทรัพย์ ชื่อกระฉ่อนโลก  วิน แอนดรูสัน   สวย เริด เชิด หยิ่ง นั้นคือสโลแกน ของเธอ  แต่กลับต้องมาตกม้าตาย ให้กับ  ชายหนุ่มเจ้าของร้าน กาแฟ Coffee love ที่เกลียดขี้หน้าตั้งแต่แรกเจอ

กันต์  กิตินนท์ไพศาล  พี่กัน เจ้าของร้านกาแฟปากร้าย

 

 

หงส์ตัวที่3  จ้าวหัวใจ ยัยหงส์ร้าย

 

 

สตาร์  อภิเศรษฐกุล มาร์ตินโคญน์  หรือ ดาว  อายุ 22 ปี ทายาท เจ้าของเหมืองทอง ชื่อกระฉ่อน ลูกสาวคนแรก ของคุณพ่อจอมหวง สกาย  มาร์ตินโคญน์    สาว สวย  รวย ทรัพย์   ฉลาดและทันคน  ฉายา หงส์สะบัดลาย  แต่ต้องมาสิ้นท่าให้กับชายหนุ่ม ที่เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดของตนเอง

นักรบ นฤบดินทร์ หรือ พี่นัฏธ์  บอดี้การ์ดสุดหล่อ

 

หงส์ตัวที่4 บัญชารักยัยหงส์ร้าย

 

เรยีนา  ลาดิโบเนีย  หรือ เพชร อายุ20 ปี  หงส์ร้ายตัวสุดท้าย ทายาทเจ้าชายมาเฟียขาโหด  นักธุรกิจออกแบบเครื่องเพชร ชื่อดัง สาวสวย ที่มีคติประจำใจว่า ผู้ชายไม่ใช่พ่อจะไปง้อมันทำไม  เธอสวย เธอแซบ  แอบเจ้าชู้ เจ้าเล่ห์แสนซน  ผู้ชายคือของเล่นยามเบื่อ แต่ของเล่นก็คือของเล่น ขาอ่อนเธอเหรอ เมินซะเถอะอย่าแม้แต่จะคิด  เจ้าชายหน้าหล่อเจ้าของหมาน่ารักที่อยู่ข้างบ้านก็เช่นกัน

 

อลัน  พอลเวลย์    ลุงรัน  เจ้าชายหน้าหล่อ เจา้ของหมาหน้ารัก

 

 

สุดท้ายเล่ห์รักของหงส์ร้าย จะดำเนินไปเช่นใด มาติดตามกันได้ กับความรักแสนวุ่น ผสมโรแมนติก ฟิน จิกหมอน อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม ที่สำคัญหาสาระไม่ได้ ของหงส์ร้ายทั้งสี่ พบกันเร็วๆนี่นะคะ

 

ด้วยรักพิชญาวดี

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว