ซีรีส์ [H.E.A.R.T.] ❤ หัวใจ...รัก [มี E-book]

Y

จบ ซีรีส์ [H.E.A.R.T.] ❤ หัวใจ...รัก [มี E-book]

ซีรีส์ [H.E.A.R.T.] ❤ หัวใจ...รัก [มี E-book]

Sameejaejung

Y

74
ตอน
1.45M
เข้าชม
5.4K
ถูกใจ
5.96K
ความคิดเห็น
5.3K
เพิ่มลงคลัง
โปรเจคซีรีส์ความรักของพี่น้องทั้ง 5 ได้แก่ ภูผา ธารา ภูมิพฤกษ์ เพลิงกัลป์ และวาโย ซีรีส์นี้มีทั้งหมด 5 เรื่อง 5 สไตล์ ชื่อของแต่ละเรื่องจะขึ้นต้นด้วย H. E. A. R. T. รวมกันเป็น HEART ก็คือหัวใจนั่นเอง

 

 

 

เรื่องแรกของโปรเจคซีรีส์นี้จะมีชื่อว่า H. Hanger หัวใจชิงรัก จะเป็นเรื่องราวความรักของภูผาพี่ใหญ่สุดซึน กับตะวันหนุ่มเรียบร้อยใสซื่อที่กลายมาเป็นแม่บ้านจำเป็น (จบแล้ว) 

      ส่วนเรื่องที่สอง E. Erotic หัวใจร้อนรัก จะเป็นเรื่องราวความรักของธาราพี่รองของบ้าน หนุ่มหน้าสวยที่เคยมีแต่เซ็กส์เฟรนด์เพราะคิดว่าความรักน่าเบื่อ แต่โชคชะตากลับเล่นตลก เพราะได้ส่ง2หนุ่มที่หน้าเหมือนกันแต่นิสัยต่างกันสุดขั้วเข้ามาในชีวิต แต่หนุ่มคนไหนจะเป็นตัวจริงและได้ใจของธาราไปก็ต้องมาลุ้นกันแล้วจ้า (จบแล้ว) 

สำหรับเรื่องที่สาม A. Avert หัวใจซ่อนรัก ก็จะเป็นเรื่องของพฤกษ์ หนุ่มแว่นสุดหล่อแสนดี ที่เคยเป็นพระรองในเรื่องแรกอย่างหัวใจชิงรัก คราวนี้พฤกษ์จะได้เป็นพระเอกกับเขาสักที แต่หวานใจที่ฟ้าประทานมากลับตรงข้ามเสปคทุกอย่าง ทั้งหยาบคาบ เปลี่ยนสีไวอย่างกับกิ้งก่า แถมยังหน้าเงินเป็นที่สุด! (จบแล้ว) 

มาต่อกันเรื่องที่สี่ R. Rabid หัวใจคลั่งรัก ซึ่งเรื่องราวความ (คลั่ง) รักของ "เพลิง" แบดบอยคนดังรักไม่จริงหวังแค่ฟัน แต่หลังจากได้ฟันเขากับถูก “พาย” ทิ้งไว้ในห้องพร้อมกับเงินพันห้า มาดูกันว่าแบดบอยวายร้ายอย่างเพลิงจะทำยังไงต่อไป เพราะพายเหมือนจะหยามศักดิ์ศรีจนเพลิงหัวร้อนสุดๆ (จบแล้ว) 

เรื่องสุดท้ายของโปรเจคซีรีส์ T. Trap หัวใจพ่ายรัก ก็จะเป็นเรื่องของน้องเล็ก "วาโย" ที่ได้กลับมาพบกับ "โซ่" รุ่นพี่ที่เคยหักหลังตัวเองอย่างเจ็บแสบเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ด้วยความโกรธเลยคิดจะแก้แค้นโดยการหลอกให้รัก แต่ดูเหมือนว่าคนที่ติดกับดักกลับกลายเป็น... (จบแล้ว) 

 

 

 

ฟอลทวิตเตอร์คลิกที่รูปหรือ @Sameejaejung 

SameeJaejung - สามีแจจุง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว