🔞🔞 หนุ่มคลั่งรักกับยัยปากแข็ง 🔞🔞

อีโรติก

🔞🔞 หนุ่มคลั่งรักกับยัยปากแข็ง 🔞🔞

🔞🔞 หนุ่มคลั่งรักกับยัยปากแข็ง 🔞🔞

นาลิซซ่า

อีโรติก

9
ตอน
37.1K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของหนุ่มหล่อที่ตกหลุมรักสาวในอดีตจนต้องสร้างเรื่องราวป่วนๆเพื่อทำให้เขาและเธอได้เจอกัน แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เธอปากแข็งสุดๆ แถมยังดุเก่งอีกต่างหาก มาดูซิว่าเขาจะเอาเธออยู่ไหม รวมถึงคู่รักอีกคู่ที่แซ่บอย่าบอกใคร ฝากติดตามกันด้วยจ้า

แนะนำตัวละคร 

 

เอริค เมอริอัล :อายุ 28 ปี นักธุรกิจอายุน้อยที่ทำรายได้มากกว่าพันล้าน จากภายใต้เครือบริษัท “เมอริอัล” มีความฉลาดเป็นเลิศ ขึ้นชื่อว่าเป็นนักธุรกิจที่หมายปองของสาวอันดับต้นๆ แถมยังเป็นลูกครึ่งไทย–เนเธอแลนด์อีกด้วย 

 

เมดิสัน เบอร์เรตโต (มาร์ช) : เพื่อนสนิทของเอริค อายุ 28 ปี เป็นหนุ่มหล่อมาดกวน มีเสน่ห์ดึงดูดหญิงสาว เจ้าชู้มาก แต่เป็นที่รู้ๆกันว่าเสือไหนที่เจ้าชู้ เมื่อมีรักจะหึงแรงยิ่งกว่าอะไรเชียว 

 

เอลิต้า เอเกอร์ หรือ ลิต้า : นางแบบสาวชื่อดัง อายุ 26 ปี ผู้เด็ดเดี่ยว เป็นลูกสาวคนโตของตระกูลเอเกอร์ มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่ยังมีความอ่อนโยนอยู่ในตัว เธอรักครอบครัว รักสุนัข สาวปากแข็ง ถึงแม้ว่าภายนอกเธอจะดูแข็งๆ แต่ภายในเธอมีความเปราะบางอยู่มาก เป็นผู้หญิงที่มีความขัดแย้งในตัวเองสูง  

 

ลินนา เอเกอร์ : น้องสาวสุดรักสุดหวงของเอลิต้า อายุ 22 ปี เธอบอบบาง สดใส ร่าเริง เธอเป็นคนไม่ค่อยทันคน แต่ก็มีความคิดเป็นของตัวเองสูง เธอน่ารักแบบเด็กๆ ทำให้ผู้ชายหลายคนชอบเธอที่เธอดูใสๆ เธอมีพี่ของเธอเป็นไอดอล เธออยากจะเหมือนกับพี่ของเธอที่สามารถปกป้องตัวเองจากสังคมอันโหดร้ายได้แบบไม่ต้องพึ่งใคร 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ฝากนิยายเรื่องแรกของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า 

หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมาณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

ฝากติชมด้วยน้าาา ยังเป็นมือใหม่อยู่ค้าบบบ >3< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว