[E-Book] ขย่มรัก ขย่มบัลลังก์ เล่มที่ 1 [NC21+]

จีน

จบ [E-Book] ขย่มรัก ขย่มบัลลังก์ เล่มที่ 1 [NC21+]

[E-Book] ขย่มรัก ขย่มบัลลังก์ เล่มที่ 1 [NC21+]

ณ ธารา

จีน

38
ตอน
1.03M
เข้าชม
416
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
1.53K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายจีนโบราณ ออกแนวหวานราวกับน้ำผึ้งเดือนห้า อาจมีดราม่าปะปนไปในท้องเรื่อง

🌸 สวัสดีค่ะรี๊ดทุกๆ ท่านที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ 🌸

 

นิยายเรื่องนี้มีชื่อว่า

 

"ขย่มรัก ขย่มบัลลังก์"

 

 

นิยายเรื่องนี้จะมี NC มากสักหน่อยในบรรดานิยายจีนที่เขียนมา อีกทั้งยังมีเรื่องความรักระหว่างสองคน เรื่องดราม่าปะปนเข้ามาเพื่อไม่ให้รี๊ดเบื่อเกินไป

 

เรื่องนี้ไรท์วางตัวนางเอกเป็นหญิงสาวชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลเมืองหลวง อาจมีคนสงสัยว่า พระเอกจะเจอนางเอกได้อย่างไงกัน คงต้องลองเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วเน๊อะ 555 ขายหน่อย ไม่บอกว่าสนุกไหม แต่อยากให้ลองอ่านจริงๆ 

 

 

🌸 แนะนำตัวละครกันหน่อย 🌸

 

 

🌸 ซินเซียง

 

หญิงสาวตระกูลซิน นางเป็นชาวบ้านแคว้นเกา แต่ทว่านางกับช่วยชายผู้สูงศักดิ์ไว้ จนเขาหายดี หลังจากที่เขากลับไป ชีวิตของนางเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง นางสู้ดิ้นรนเข้ามาในเมืองหลวง และได้รับแต่งตั้งเป็นสนม อีกทั้งนางยังเป็นที่โปรดปรานของพระสวามี จนมีอำนาจเหนือฝ่ายใน และมีอิทธิพลเหนือทุกคน การก้าวขึ้นมาเป็นหวางโฮ่ว กว่าที่นางจะมาถึงจุดสุดนี้ได้ นางต้องผ่าอุปสรรคนานัปการ กว่าจะได้ตำแหน่งนี้มาครอบครอง

 

 

🌸 เกาเทียนหมิง

 

ต้าหวางแห่งแคว้นเกา ครั้งหนึ่งพระองค์เคยโดนลอบทำร้ายตอนออกไปล่าสัตว์ ได้บาดเจ็บสาหัส แต่กลับมีหญิงสาวผู้หนึ่งได้ช่วยเหลือพระองค์ไว้ ครั้งเจอหน้านางอีกครั้งกลับกลายเป็นรักที่ลึกซึ้งดุจน้ำผึ้งพระจันทร์ อยากที่จะลืมเลือน

 

 

👉 นิยายเรื่องนี้เกิดจากการจินตนาการของตัวไรท์ อาจมีผสมผสานจากเรื่องอื่นมาบ้าง เพื่อเพิ่มอรรถรสให้เรื่องราวสนุกยิ่งขึ้น แต่รับรองได้เลยว่า NC ไม่น้อยหน้าเรื่องอื่นแน่นอน

 

👉 ฝากติดตามเป็นกำลังใจด้วยนะคะ

 

👉 อ่านแล้วอย่าลืมเข้ามาคอมเม้นท์และติดหัวใจกันด้วยนะ

 

👉 ทุกคอมเม้นท์และหัวใจ คือ กำลังใจให้ก้าวต่อไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว