นายจริงใจ นางสาวแสนดี
4
ตอน
2.68K
เข้าชม
35
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

นายจริงใจ นางสาวแสนดี (พี่รหัสกับน้องรหัส)

ตัวละครหลัก

นายอัศวิน อัศวรัตน์ (พี่ฮีโร่) อายุ23ปี ตำแหน่งนายกสโมสรมหาวิทยาลัยRBRU กำลังเรียนอยู่ปี4 คณะ คุรุศาสตร์ สาขาวิชา คณิตศาสตร์

พี่นายกสโมสรที่แสนดีของน้องๆนักศึกษาในมหาวิทยาลัย บ้านฐานะดี ที่บ้านเป็นเจ้าของสวนผลไม้ส่งออกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

การเรียนดี กิจกรรมเด่น เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย อบอุ่น ใจดี หน้าตาหล่อเข้มเป็นรุ่นพี่ที่น้องๆนักศึกษาหมายปองอยากจะเป็นแฟนด้วย

นางสาวอัฐมา บูรพาเกียรติ (น้องแสนดี) อายุ20ปี นักศึกษาปี1 คณะ คุรุศาสตร์ สาขาวิชา คณิตศาสตร์

น้องเฟรชชี่ปี1 ที่เนื้อหอมสุดๆแถมความสามารถยังล้นเหลือ ร้อง เต้น เล่นละคร กีฬา ได้หมด ใบหน้าสวยคม หุ่นนางแบบ ลูกสาวสุดรักสุดหวงของครอบครัว บูรพาเกียรติ ที่เป็นเจ้าของห้างCentalที่มีกว่า200สาขาทั่วประเทศไทย เธอเรียนดีเยี่ยม นักกิจกรรม รักการท่องเที่ยว ความฝันอยากเปิดโรงเรียนเป็นของตัวเอง อีกตำแหน่งที่เธอได้รับคือ เน็ตไอดอลวัยใส ที่น้องๆโรงเรียนมัธยมตั้งให้ เธอมีแฟนเพจของตัวเองที่เฟสบุ๊คมีผู้ติดตามกว่า3แสนคน จากเน็ตไอดอลวัยใสจะเป็นยังไงเมื่อเธอมาตกหลุมรักพี่นายกสโมสรของมหาวิทยาลัยที่เธอสมัครเข้ามาเรียน

ตัวละครรอง

นายอานนท์ บูรพาเกียรติ (นนท์) อายุ35ปี ผู้บริหารหนุ่มห้างCentalไฟแรง ที่สาวๆต่างหมายปอง แต่เขากลับไม่สนใจใครเลยสักคน

(พี่ชายคนโตของแสนดี)

นายอัธมาธย์ บูรพาเกียรติ (อัธ)  อายุ30ปี เจ้าของโรงแรมในเครือห้างCentalจังหวัดภูเก็ตที่ขยายทั่วประเทศไทยกว่า100แห่ง เจ้าของหนุ่มเนื้อหอม อารมณ์ดีเป็นเจ้านายที่รักของเหล่าพนักงานและลูกค้าสาวๆที่เข้ามาใช้บริการเพื่อหวังจะสานสัมพันธ์ (พี่ชายคนกลางของแสนดี)

นายอารยะ บูรพาเกียรติ (ไอซ์) อายุ25ปี  เจ้าของ โรงเรียนบูรพาเกียรติวิทยาคม พ่วงตำแหน่งอาจารย์หนุ่มหล่อวิชา คณิตศาสตร์ ที่นักเรียนต่างชื่นชมในความหล่อเนี๊ยบ ติดอันดับ1ของโซเซียล

#อาจารย์หล่อบอกต่อด้วยเขามีแอคเคาท์ไอจีของตัวเองแต่ตั้งเป็นไพรเวทรับเฉพาะคนที่รู้จักเท่านั้น (พี่ชายคนรองของแสนดี)

นางสาววิลาสินี เปรมมณี (หมูหวาน) อายุ20ปี นักศึกษาปี1 คณะ คุรุศาสตร์ สาขาวิชา คณิตศาสตร์ ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัวห้างทองเปรมมณี สาวหน้าหวาน พูดเก่ง ช่างฝัน เรียนดีแต่ไม่ค่อยชอบกิจกรรมที่ต้องแสดงออก (เพื่อนสนิทแสนดี)

นางสาวอารยา ศรีจรูณ (มะลิ) อายุ20ปี นักศึกษาปี1 คณะ คุรุศาสตร์ สาขาวิชา คณิตศาสตร์ หลานสาวคนเล็กของตระกูล ศรีจรูณ  กินเก่ง แต่ก็กลัวอ้วน

 

ความฝันอยากเป็นคุณครู รักเด็ก (เพื่อนสนิทแสนดี)

 

 

 

 

นักเขียนฝึกหัดฝากนิยาย

นายจริงใจ นางสาวแสนดี ไว้ในอ้ออกอ้อมใจด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว