หยุดหัวใจนายbad boy
8
ตอน
23.1K
เข้าชม
97
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
326
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

นิว (พระเอก)

 

หนุ่มใต้หน้าคม มาดเซอร์  ทายาทเจ้าของรีสอร์ทหลายแห่งในสุราษฎร์ธานี ดีกรีนักกีฬาฟุตบอลของมหาวิทยาลัยและเขามีปมกับอดีตแฟนสาวจึงทำให้เค้ามองผู้หญิงทุกคนเป็นเพียงแค่ของเล่นชิ้นหนึ่งที่เบื่อแล้วก็ทิ้งเท่านั้น จนวันนึงเธอได้มา พบกับ แพรวา หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มอันสดใสและความใสซื่อของนั้น ที่จะมาทำให้หัวใจของเขาได้กลับมาพองโตอีกครั้ง

แพรววา (นางเอก)

 

สาวน้อยหน้าใส ผู้ใสซื่อ(แค่ภายนอก คริคริ ) เธอนั้นคลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นที่ซู๊ดดดดดด  เธอแอบชอบ นิว หนุ่มนักบอลหน้าคม มาตั้งแต่ปี 1 แต่เธอนั้นก็ทำได้แค่แอบมอง จนวันนั้นมาถึง วันที่เธอตกเป็นของเค้าโดยที่ เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจ (หรือเปล่านะ )

ฟ้าใส (หญิงสาวสุดเซ็กซี่ เป็นแฟนเก่าของนิว)

 

ฟ้าใส หญิงสาวพราวเสน่ห์ สุดเซ็กซี่ กระชากใจหนุ่ม เธอได้บอกเลิกกับ นิว ไปเมื่อ 1 ปีก่อนด้วยเหตุที่เธอนั้นได้ไปคบกับ เซน หนุ่มเพลบอยที่ทั้งหล่อและรวยมาก เซนสามารถให้เธอได้ทุกอย่าง เธอจึงเลือกที่จะไปคบกับเซนและทิ้งนิว แต่วันนี้ เธอกลับมาหา นิว เพื่อที่จะขอคืนดี เพราะเธอคิดว่า นิวนั้นรักเธอมากและยังตัดใจจากเธอไม่ได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม...............

 

#รูปภาที่เห็นเป็นเพียงภาพประกอบ นิยาย เท่านั้นนะคะ คนในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย ไม่มีเจตนาพาดเพิงถึงบุคคลในภาพหรือทำให้เสียหายแต่อย่างใด ผู้เขียนอิมเมจตัวละครโดยใช้ภาพนักแสดงที่ผู้เขียนชื่นชมผลงาน  หากผิดพลาดประการใด ต้องขอ อภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

อ่านแล้วรู้สึกอย่างไร คอมเมนท์ มาคุยกันได้เลยนะคะ  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเขียนนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ของ ไรท์ นะคะ เป็นอย่างไรก็มาคอมเมนท์พูดคุยกันนร้าาา  คริคริ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว