-Brethren-    ยูมิน กัน ยางเมะ
3
ตอน
1.68K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

-Brethren-

 

ยูมิน กัน ยางเมะ

(ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ)

---แนะนำกันหน่อย---

 

พี่สาว: ยูมิน

 

น้องสาว: ยางเมะ

----------------------------------------------------------------------------

สวัสดีจ้า เราชื่อยูมินนะ นี่คือไดอารี่ของเรา เราบันทึกเรื่องต่างๆไว้เยอะแยะเลย อยากอ่านกันมั้ย อยากเถอะเพราะเราอยากเล่า    แฮ่ะๆ(^^)

เอาคร่าวๆก่อนแล้วกันนะ เราอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเล็กๆกับน้องสาวที่อายุห่างกัน2ปี พ่อแม่ของพวกเราเสียไปตอนเรายังเด็กๆ เอ่อ ก็ตอนที่เด็กกว่านี้หน่ะ ลุงชานกับป้ามิโฮะ เป็นคนเลี้ยงดูพวกเราหลังจากพ่อกับแม่เสีย แต่หลังจากที่เราช่วยเหลือตัวเองได้บ้างแล้ว ลุงกับป้าก็จะส่งแค่เงินที่พ่อแม่เก็บไว้ให้พวกเราใช้ ส่วนท่านทั้งสองก็ไปทำไร่ที่บ้านของพวกท่าน บ้านที่พวกเราอยู่เป็นบ้านของพ่อกับแม่ พ่อและแม่ที่ไม่ชอบความวุ่นวายและเสียงของเมืองใหญ่ จึงทำงานเก็บเงินแล้วมาปลูกบ้านอยู่ในชนบทเพื่อให้ชีวิตอย่างสงบสุขในบั่นปลายชีวิตของพวกท่าน เราไม่ได้อยู่กันแบบคุณหนูหรอกนะ เราเองก็ปลูกผักโน่นนี่นั่นไว้กินเหมือนกันจะได้ไม่เปลืองเงินมาก เราจะใช้เงินกันแบบฟุ่มเฟือยไม่ได้หรอก เพราะเรายังหาเงินใช้เองไม่ได้ต้องประหยัดไว้ ̄∇ ̄

 

เอาเป็นว่าเราก็อยู่แบบพอมีพอกินแล้วก็มีความสุขดีนะ วันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อน ให้ทุกคนได้รู้จักข้อมูลเบื้องต้นของพวกเราไว้พลางๆแล้วกันนะคะ ต่อไป เราจะพามารู้จักเรากับน้องสาวมากขึ้น วันนี้ขอปิดไดอารี่หน้าแรกไว้เท่านี้นะ ไว้เจอกันใหม่จ้า

 

-----------------------------------------

หวัดดีจ้า ไรท์เอง ไรท์เป็นนักเขียนหน้าใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์(^^) ยังไงก็ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้กันด้วย ไรท์จะทำให้ดีที่สุดเลย ใครที่อยากเเนะนำ หรือติชมก็ได้เลยนะคะ ไรท์จะเอาไปปรับปรุงเเก้ไขให้นิยายเรื่องนี้ออกมาดีเเละถูกใจผู้อ่านทุกๆคน

*ปล.ภาพต่างๆในนิยายเรื่องนี้ไรท์ไม่วาดเองนะคะ(มันเกินความสามารถของไรท์)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว