***ย้ายแอคเคาท์แล้วครับ ติดตามต่อได้ในนามปากกา*** 

ดรัณณัฏฐ์ 

ครับ 

 

 

เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อผมต้องเข้ามาอาศัยอยู่หอพักนักศึกษาชายของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และผมก็ได้พบกับรุ่นพี่อย่าง 'ภาคิน' ที่คอยจ้องแต่จะจับผิดและลงโทษผมอยู่เรื่อย จนล่าสุด เขาแกล้งผมในกิจกรรมรับน้อง... จนผมเกือบตาย เขาเลยต้องรับผิดชอบดูแลผมตลอดทั้งเทอม แค่นี้ยังปวดหัวไม่พอ ผมยังบังเอิญได้รู้เรื่องสยองขวัญประจำหอพักห้อง '501' อีกต่างหาก 

ปัจจุบันห้องนี้เป็นห้องปิดตายที่ได้ข่าวมาว่าผีเฮี้ยน! เป็นผีผู้ชายผูกคอตาย... หลายครั้งที่ คนในหอพักได้เจอกับเหตุการณ์แปลกๆ ทำให้คนส่วนใหญ่ไม่กล้าเข้าไปใกล้ห้องนั้น 

แต่ไม่รู้ทำไม ผมถึงรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่าง... ที่เชื้อเชิญและเรียกร้องให้ผมเข้าไปหา... จนในที่สุดก็ทำให้ผมได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง... 

คนอย่าง 'ดิว' ที่โคตรจะกลัวผี แต่มีความอยากรู้อยากเห็นคนนี้เลยต้องมีส่วนเข้าไปพัวพันกับความลับห้อง 501 ผมจะต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น... 

และงานนี้ผมก็มีพี่ภาคินที่ต้องคอยดูแลตลอดทั้งเทอม ผมจะให้เขามาช่วยไขปริศนาอันดำมืดด้วย คราวนี้แหละผมได้จะกดขี่เขาให้สาสมกับที่เขาเคยแกล้งผมตอนรับน้องเลยคอยดู! 

แต่ว่าทำไม... จู่ๆ ผมก็ดันไปรู้สึกดีกับไอ้เจ้าพี่บ้านี่ได้นะ! 

ป.ล. บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวเรื่องราวใดๆ ทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยครับ 

ป.ล. นิยายเรื่องนี้ไม่เน้นเรื่อง 18+ แต่จะเน้นเรื่องราวความสยองขวัญ และอาจมีเนื้อหาความรุนแรงอยู่ด้วย ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว