เสน่ห์ร้อนซ่อนรัก
30
ตอน
63K
เข้าชม
181
ถูกใจ
315
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

 ***รีอัพจนจบค่ะ***

 

******

   ปฐพี ชายหนุ่มมาดเซอร์ รูปร่างแข็งแรงกำยำ เพราะต้องทำงานใช้แรง รวมไปถึงความหล่อคมคายของเขา ทำให้สาวๆ ที่อยู่ใกล้ชิด ถึงกับยอมเปลื้องผ้า ให้ชายหนุ่มอย่างง่ายดาย เขาให้เกียรติผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาพัวพัน ไม่เคยบังคับขืนใจใคร เพราะดูเหมือนเธอเหล่านั้น จะพร้อมใจกัน ยินดีที่จะทอดร่างให้เขาเชยชม ถึงแม้จะตระหนักได้ว่า สำหรับเขาแล้วนั้น เป็นแค่ความสุขทางด้านร่างกาย แต่ไม่เคยมีใครสามารถเข้าไปนั่งในใจของเขาได้เลย แล้วสาเหตุใดเล่า พวกเธอยังคงพยายาม ที่จะได้เป็นผู้ครอบครองหัวใจของเขา ทั้งๆที่เขาไม่เคยยินดียินร้ายกับสตรีนางไหน จนกระทั่ง หญิงสาวหัวใจด้านชาคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิต ปฐพี ไม่เคยคิดเลย ว่าสักวัน จะต้องใช้กำลัง บังคับผู้หญิงคนไหนเพื่อให้ได้ครอบครองตัวเธอ ทำไมต้องเป็นเธอคนนี้ 

 

     การะเกด เลือกเวลาเกือบพรบค่ำ นุ่งผ้ากระโจมอก ในมือถืออุปกรณ์ในการอาบน้ำ เดินลิ่วไปยังลำธารน้ำใส ที่อยู่ชายเขา หลังบ้าน ปรกติลำธารแห่งนี้ ชาวบ้านจะพากันมาเล่นน้ำ กันทุกวัน เพราะน้ำที่ใส และเย็นสดชื่น ความลึกระดับเอว ที่สามารถมองลงไปเห็นพื้นน้ำเบื้องล่างได้ สวยงาม ผ่อนคลาย เหมือนสวรรค์บนดิน 

     เธอเลือกเอาเวลานี้ เพราะผู้คนเริ่มบางลงแล้ว  ชาวบ้านส่วนใหญ่ ในละแวกนี้ จะมาอาบ มาเล่นน้ำ ในช่วงเวลากลางวัน พอพระอาทิตย์ตกดิน ลำธารแห่งนี้ ก็ตกอยู่ในความสงบอีกครั้ง เธอไม่ต้องการจะตกเป็นเป้าสายตาของใคร โดยเฉพาะ หนุ่มๆ ทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ในหมู่บ้านนี้ เธอต้องการผ่อนคลาย ต้องการความเป็นส่วนตัวและดื่มด่ำกับลำธารแห่งนี้ให้เต็มที่

     การะเกด ค่อยๆหย่อนเท้าลงในน้ำ สัมผัสได้ถึงความเย็นยะเยือกของน้ำ ในลำธารช่วงค่ำ เมื่อเริ่มชินกับความเย็นของน้ำแล้ว เธอค่อยๆ หย่อนกาย แล้วตักน้ำลูบไล้ผิวนวลเนียนเบาๆ ตอนนี้ร่างกายพร้อมกับความหนาวเย็น การะเกด ลงไปดำผุดดำว่าย เหมือนนางเงือกแสนสวย ที่กำลังเริงระบำอยู่ใต้ผิวน้ำ และตลอดเวลา เธอไม่ได้ตระหนักเลย ว่าทุกการเคลื่อนไหวของเธอ กำลังตกเป็นเป้าสายตาของใครคนหนึ่ง และเธอไม่สามารถรู้เลยว่า สายตาของเขาที่กำลังมองเธอนั้น มีความพิศวาสซุกซ่อนอยู่มากมายขนาดไหน.  ดื่มด่ำกับลำธารจนหนำใจ รู้สึกตัวว่าเริ่มหนาว การะเกดค่อยๆ ถลกผ้าถุงจนถึงโคนขา บรรจงลูบไล้ สบู่หอมไปทั่วร่างกาย พลางคิดอะไรไปเพลินๆ โดยไม่ได้รับรู้เลยว่า ในขณะนี้ไม่ได้มีเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่อยู่ในลำธาร 

มือปริศนา ค่อยๆดึงร่างเธอมากระชับจากเบื้องหลัง มือซ้ายที่กำยำแข็งแรง บ่งบอกให้การะเกดรับรู้ได้ทันที ว่าคนที่กอดรัดเธออยู่ตอนนี้ เป็นผู้ชาย ที่ตัวใหญ่แข็งแรงมาก เธอตกใจสุดขีด และก่อนที่เธอจะร้องขอความช่วยเหลือ มือขวาข้างที่เหลือของเขาก็ตะปบปิดปากเธอไว้แน่น ทุกอย่างยังคงอยู่ในความเงียบ การะเกด กำลังตกอยู่ในความกลัวสุดขีด ในหัวของเธอ นึกไปถึง พวกโรคจิตฆ่าข่มขืน คิดได้แค่นั้น เข่าเธอเริ่มสั่น เริ่มไม่มีแรงยืน นี่เธอกำลังจะถูกฆ่าตายเหรอ? และก่อนที่เธอจะมีเวลาคิดไปไกลมากกว่านั้น ริมฝีปากอุ่นๆ เริ่มประกบไปทั่วข้างหู ข้างแก้มเธอ การะเกดพยายามจะดิ้นรนขัดขืน แต่แขนของเงาดำทมึน กลับกอดรัดเธอแรงขึ้น ตอนนี้ริมฝีปากที่ร้อนเร่า ประกบอยู่ต้นคอของเธอ เธอได้ยินเสียงหายใจกระเส่าของเขา ผ่าความเงียบของลำธาร กลิ่นกายของเขา ทำไมมันช่างคุ้นเคย รึว่า..........

 

                                                                     ***************

     เสน่ห์ร้อนซ่อนรัก จัดวางจำหน่ายในรูปแบบของ eBook ตามลิ้งค์นะคะ ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับกำลังใจ อย่าลืมอุดหนุนกันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจในการเขียนนิยายเรื่องสั้นมาให้ทุกคนได้อ่านกันจบจบ  ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ รักนะ จุ๊บจุ๊บ.

 

http://mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=22739

http://www.ebooks.in.th/ebook/32276/เสน่ห์ร้อนซ่อนรัก/

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว