ลูกอม [Yaoi] 2
10
ตอน
21.2K
เข้าชม
181
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง

 

ลูกอม [YAOI]

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นตอนต่อนิยายวาย ของคนเขียนนามปากกาว่า "ทุ่งกว้าง"

 

INTRO

      เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อ "ลูกอม"เด็กหนุ่มผู้มีพัฒนาการช้าที่อายุ18แล้ว แต่กลับมีพัฒนาการแค่เด็ก 7-8ปี เรื่องราวน่ารักใสๆ ของหนุ่มน้อยหน้าหวาน กับ พี่ชายที่คอยดูแล ผู้ถูกลูกอมกุมหัวใจ และเป็นคนเดียวที่กุมหัวใจ "ลูกอม"

 

 

 

.    ผมคือคนเขียนนามปากกาว่า "ทุ่งกว้าง" ครับ เนื่องจากมีปัญหากับรหัสเฟส(จำรหัสเฟสไม่ได้)ที่ใช้เข้าสู่ระบบของธัญวลัย ทำให้เข้าไปในหน้าที่เขียนไม่ได้ ตอนนี้เลยเข้าระบบด้วย gmail แทน โดยเปลี่ยนนามปากกาให้ว่า "Emnater mail"

หากใครที่ยังติดตาม "ลูกอม[Yaoi]" อยู่สามารถติดตามตอนต่อได้ที่ "ลูกอม[Yaoi]2" ตอนนี้ ที่นี่นะครับ

ในส่วนของนามปากกา"ทุ่งกว้าง" (ลูกอม[Yaoi])นั้นจะมี1-5ตอน และบทนำ1ตอนนะครับ ส่วนนามปากกา "Emnater mail" นั้น จะเริ่มเขียนตั้งแต่ตอนที่6เป็นต้นไปนะครับ

ต้องขอโทษทุกคนที่ติดตามจริงๆ ตอนแรกผมคิดว่าจะเลิกเขียนไปแล้ว เพราะสมัครใหม่แล้วดูยุ่งยากไปหมด คนที่เคยติดตามกันมา ก็คงไม่รู้ว่าเราย้ายมาที่นี่ เหมือนต้องเริ่มต้นใหม่หมด เริ่มนับหนึ่งอีกครั้ง ...

ผมเลยคิดจะเขียนเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า"นอร์ดิก (Nordics) ...อลัน:ต่างดาวตัวร้ายของนายเฟร์ลิน 18+ / เรื่องเล่าของเฟร์ลิน"เพราะไหนๆก็ต้องเริ่มใหม่ สู้เขียนเรื่องใหม่น่าจะดีกว่า แต่ก็ลืมลูกอมไม่ได้ เลยเปิด"นอร์ดิก (Nordics) ...อลัน:ต่างดาวตัวร้ายของนายเฟร์ลิน 18+ / เรื่องเล่าของเฟร์ลิน"ค้างไว้ โดยได้ได้เริ่มลงตอนสักที

ผมหายไปนานเพราะตัดใจไปแล้ว เพราะรู้ว่าถ้าเขียนตอนใหม่ที่นี่ก็ไม่มีคนรู้อยู่ดี...แต่วันนี้ผมคิดถึงครั้งแรกที่เขียนลูกอม เลยลองเข้ามาดู ผมหายไปนานเกินไปเลยคิดว่านิยายเรื่องนี้คงโดนทิ้งไปแล้วแต่ไม่ใช่เลย ยังมีคนที่ยังติดตามลูกอมอยู่ และก็ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลย ผมถึงตัดสินใจเริ่มนับหนึ่งกับทุกคนที่ยังติดตามอีกครั้ง ถึงแม้จะมีคนตามมาอ่านที่นี่แค่คนเดียว ผมก็จะพยายามเขียนต่อไปนะครับ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีมาให้กันตลอดมา...ขอบคุณครับ

*สำหรับใครที่หลงมาที่นี่ก่อน สามารถอ่านตอนที่1-5 ได้ที่

http://www.tunwalai.com/story/103079/ลูกอม-yaoi

 

ขอบคุณจริงๆครับ^^

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชาย+ชาย ไม่ชอบกรุณากดออก ตัวละคร ฉาก เนื้อหา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริง ทุกอย่างเกิดจาก จินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ดียังไงติชมได้นะครับ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว