บังเอิญรักเธอ (นิยายเรื่องนี้ไม่ติเหรียญ ญxญ)

รักโรแมนติก

บังเอิญรักเธอ (นิยายเรื่องนี้ไม่ติเหรียญ ญxญ)

บังเอิญรักเธอ (นิยายเรื่องนี้ไม่ติเหรียญ ญxญ)

ศรันยา

รักโรแมนติก

0
ตอน
2.61K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 

ฉันชื่อ วา หรือ นางสาวสุวรรณ เดชเดชา อายุ20ปี นักศึกษาปี2

ฉันเป็นคนที่รักเพื่อน รักครอบครัว ยิ้มง่ายเฟรนรี่ สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอึ่นได้ และนั้นก็เป็นเหตุการที่ทำให้ฉันได้คุยกันกับน้องคนนึ่ง ที่คอยเข้ามาป่วนในชีวิตใน

ฉันชื่อเจน หรือ นางสาวเจนนิสา ปิ่นแก้ว อายุ18 ปีนักเรียนชั้น ม.6 ที่กำลังจะจบการศึกษา

ฉันชื่อเจน หลายคนอาจว่าฉันหยิ่งเพราะฉันไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างสักเท่าไร่ ฉันมีเพื่อนเยอะ อัธยาสัยดี เข้ากับคนง่ายชอบแกล้งรุ้นน้อง(ที่สนิท)ดังนั้นหลายๆคนจึงมองว่านั้นนั้นเป็นเสน่ห์ของฉัน ชีวิตฉันกำลังไปได้ดีแต่ก็ต้องสดุดเพราะคน3คนที่พยายามเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต

ฉันชื่ออ้อย หรือด.ญ สุภาพร คงยิ่ง  อายุ12 ปีนักเรียนชั้นม.1

ชั้นเป็นคนพูดเก่งเข้ากับง่าย(แถไปเรื่อย)ฉันเป็นเด็กธรรมดาคนนึ่งแต่ที่ไม่ธรรมดาเลยคือความยากจน ฉันใช้ชีวิตไปวันๆ แต่แล้ววันนึ่งก็ก็มีคนคนนึ่งค่อยๆเข้ามาในชีวิตฉันโดยที่ฉันไม่รู้ตัว

ผมชื่อบาส หรือ ด.ช บดิน เทวลักษณ์ อายุ13ปี นักเรียนชั้นม.2  ผมเป็นหนึ่งในนักแข่งที่เข้าแข่งขันเครื่องบินเล็กชิงถ้วยพระราชประทาน และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้รู้จักพี่คนนึ่ง ถึงการเริ่มต้นการรู้จักกันของเราจะมาจากความที่ความชอบ แต่ภายใต้ความไม่ชอบก็มักจะมีคำว่าใช้เสมอ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงกับไรท์เอง จึงอยากนำเรื่องความรักที่เกิดจากบังเอิญและไม่ได้ตั้งใจมาบอกเล่าเป็นนิยาย ซึ่งจะมีการแต่งเติมเนื้อหาเพื่อความสนุก

สุดท้ายนี้ไรท์ก็อยากให้นักอ่านติดตามและเดากันดูว่าไรท์เป็นใครในเรื่องนี้

จะเป็นคนที่ถูกรัก

หรือเป็นคนที่รัก

หรือว่าจะเป็นคนที่ช้ำรัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว