🔞Groom Satan เจ้าบ่าว ซาตาน Nc20+
14
ตอน
38.8K
เข้าชม
208
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
210
เพิ่มลงคลัง

เจ้าบ่าว

ซาตาน

คุณเคยมีเพื่อนรักไหม

ถ้ามีคุณเคยเสียสละความรักให้เขาหรือเปล่า

เมื่อหลายปีก่อน มีรุ่นพี่มาจีบฉัน แต่เพื่อนฉันนั้นก็ชอบรุ่นพี่คนนั้นเช่นกัน ด้วยความรักเพื่อนฉันจึงเสียสละและยอมทำตามที่เพื่อนบอก เพื่อนฉันให้ฉันพูดดูถูกเขาสารพัด เพื่อทำให้เขานั้นเลิกชอบฉัน แต่เมื่อคำพูดวันนั้นเขาไม่ใช่แค่เลิกชอบฉันแต่เขานั้นเกลียดฉันเสียยิ่งกว่าขี้หมา เกลียดยิ่งกว่าของเน่าในกองขยะ แล้วตอนนี้พ่อแม่ของฉันก็เป็นหนี้เขา เขาจึงยื่นข้อเสนอมาให้ฉันโดยให้ฉันแต่งงานกับเขา เขายื่นข้อเสนอมาทั้งๆที่ยังคบกับเพื่อนของฉันอยู่ ให้ตายสิ! นี่เขาคิดจะทำอะไรของเขา เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะเป็นเช่นไร เธอจะถูกกระทำอย่างโหดร้ายแค่ไหน เมื่อเขากลับมาในฐานะใหม่ที่ไม่ใช่ไอ้คนจนอีกแล้ว

แนะนำตัวละคร

หนุ่มหล่อวัย 28 ปี สัญชาติไทย สมัยตอนเรียนมหาลัยนั้นเขาจนตรอกอย่างมาก บางทีก็มีมาม่าเป็นที่พึ่ง เขาถูกรุ่นน้องที่แอบชอบนั้นดูถูกสารพัด จนทำให้เขานั้นคิดอยากจะเอาชนะคำดูถูกของเธอให้ได้

และเมื่อเวลาผ่านไป การกลับมาขของเขานั้นก็เปลี่ยนแปลงไป คำว่าไอ้คนจนไม่มีอีกแล้ว ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของไร่องุ่น บูรกรโชติเตโช ที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของภาคตะวันออก

สาวสวยวัย25ปี  เป็นลูกสาวเจ้าของร้านขายกาแฟโบราณ เป็นลูกสาวคนเดียว เรียนเก่ง สมองดี ฉลาดหลักแหลม เป็นสาวลุยๆแต่พูดน้อย เป็นคนรักเพื่อน เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อนและครอบครัว

สาวสวยวัย25ปี เป็นเพื่อนรักของแก้วตา สนิทกันมาก แต่เป็นคนขี้อิจฉาและชอบอยู่เหนือคนอื่น ชอบสั่ง ชอบบังคับ เอาแต่ใจ ผู้ชายมักเข้ามาจีบเธอด้วยความที่เธอชอบแต่งตัว

ฝากติดตามนิยายด้วยนะคะ ขอคนละ1เม้นท์1ถูกใจ แค่นี้ก็เป็นกำลังใจให้ไรท์นักหนาแล้วค่ะ

#ขอบคุณรูปภาพจากGoogle

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว