All Day All Night : All Day
0
ตอน
785
เข้าชม
35
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

'All Day'

All Day All Night คลับไฮโซใจกลางแหล่งท่องเที่ยวของนักท่องราตรี All Day All Night เป็นที่ขึ้นชื่อที่ติดTop5 ของคลับในระแวกนี้ที่มีการรักษาความปลอดภัยเป็นเลิศ การรักษาความปลอดภัยของที่นี่ไม่ใช่แค่เรื่องการทะเลาะวิวาท พนักงานที่นี่ยังช่วยกันสอดส่องเป็นหูเป็นตาดูพฤติกรรมของแขกที่มีทำพฤติกรรมที่อาจก่อให้เกิดการเสียชื่อเสียงของร้านและมันรวมไปถึงการตรวจสอบเหล่านักข่าวสำนักต่างๆที่จ้องจะมาหาแหล่งข่าวไปเขียนในคอมลัมท์ของตนเองและด้วยเหตุทำให้ทีเหล่าบรรดาเซเลป ไฮโซจำนวนไม่น้อยให้ความไว้วางใจที่นี่

และของขึ้นชื่อของAll Day All Night อีกอย่างนั้นก็คือหน้าของพนักงานในร้านไม่ว่าจะนักร้อง ดีเจ เด็กเสิรฟ บาร์เทนเดอร์หรือแม้กระทั้งเชฟประจำร้าน ถ้าจะบอกว่าเว่อร์ก็คงจะจริง แต่ทุกคนทุกตำแหน่งต้องถูกพิจารณามาเป็นอย่างดี ที่นี่จะแบ่งโซนออกเป็น2โซนเหมือนๆร้านธรรมดาทั่วไปแต่ที่ไม่ธรรมดานั้นก็คือชั้น1 เวทีและฟลอร์ที่มีขนาดใหญ่เพื่อลองรับการจัดคอนเสริตของนักดนตรีใต้ดิน ซึ่งจะมีการจัดโซนที่นั่งแยกออกไปบริเวณรอบๆ ชั้น 2 เป็นโซนวีไอพี ที่มีการจัดเป็นสัดเป็นส่วนและที่นี่ยังมีห้องแยกไว้สำหรับการจัดปารตี้แบบส่วนตัวอีกด้วย

All Day All Nigh มีจุดเด่นคือบาร์เทนเดอร์ แต่ที่นี่คือบาร์เทนเดอร์หญิงคนเดียวของร้านที่ประจำอยู่โซนวีไอพีของร้าน

"วอดก้าแก้ว" เสียงชายหนุ่มที่เพิ่งนั่งลงหน้าเคาร์เตอร์บาร์เอ่ยสั่งเครื่องดื่มเสียงเข้มทำให้บาร์เทนเดอร์สาวคนเดียวของร้านต้องเงยหน้ามารับออเดอร์

"เป็นเหี้ยไรเนี้ยเฮีย แดกวอดก้าแต่หัววัน" บาร์เทนเดอร์สาวเอ่ยออกมาพร้อมกับส่งเครื่องดื่มให้คนตรงหน้า

"เหี้ยกัสกูเจ้านายมึงน่ะ พูดจาให้เกียรติกูนิดนึง"ชายหนุ่มที่ขึ้นว่าเป็นเจ้านายหรือเจ้าของร้านเอ่ยขึ้นอีกครั้ง

"เฮียกูก็ผู้หญิงน่ะ คำพูดคำจาให้เกียรติกันด้วย"กัสพูดขึ้นพร้อมกับมองหน้าเจ้านายของตน

'เฮีย' เฮียภัทร ณภัทร ชายหนุ่งร่างสูงโปร่ง ออกจะผอมนิดๆแต่เฮียมันก็มีซิกแพคเล็กๆพอให้อารมณ์เซ็กซี่หน่อยๆ จริงๆหุ่นออกไปทางนายแบบเลยก็ได้น่ะแต่หน้ามันออกจะตี๋ๆและนี่แหล่ะคือเสน่ห์ของภัทร ภัทรเป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยที่จบออกมาก็มาทำงานในสิ่งที่ตัวเองรัก 'เปิดร้านเหล้า' ทั้สองรู้จักกันตอนที่กัสเข้าปีหนึ่งส่วนภัทรอยู่ปีสี่ถึงจะต่างคณะกันแต่ด้วยความที่มีนิสัยคล้ายกันจึงทำให้สนิทกันอย่างรวดเร็วหลังจากที่ภัทรเรียนจบก็มาเปิดร้านและชวนกัสมาทำงานด้วยกัน ซึ่งกัสเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรจึงตอบตกลงที่จะมาทำที่นี่เพราะยังไงถึงกัสไม่มาทำงานที่นี่ก็ต้องไปหาทำงานที่อื่นอยู่ดี

"แล้วนี่เป็นไรเนี้ย มานั่งทำหน้าเป็นตูดเลย" กัสเอ่ยถามรุ่นพี่ที่พ่วงตำแหน่งเจ้านายตัวเองออกไปอีกครั้งมีอย่างที่ไหนเป็นเจ้าของร้านแท้ๆมานั่งซังกะตายแบบนี้จะไล่แขกรึไง

"ป๊ากับม๊าอ่ะดิ จะจับกูแต่งกายให้ได้เลย จะหาเมียให้ลูกทั้งทีหาแบบแจ่มๆหน่อยก็ไม่ได้ หามาแต่ล่ะคนไม่สงสารลูกกูที่เกิดมาเลย" ได้ทีภัทรได้ทีก็ร่ายยาวมาเลยจัดเต็มแบบไม่ยั้ง

"ที่มานั่งหน้าเป็นตูดนี่เพราะหน้าไม่สวย นมไม่ใหญ่ ใจไม่ถึงว่างั้น" เหตุผลง่ายที่ทำให้ภัทรมันอารมณ์เสียก็แค่นี้แหล่ะกัสที่รู้จักกันมานานเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทัน

"แสนรู้นะมึง ถ้าสวยๆหน่อยกูจะไม่บ่นสักคำ"ภัทรเอ่ยต่อ ทำให้กัสเองได้แค่ส่ายกับคำตอบของเจ้านายตัวเอง

"เฮียๆสวยโต๊ะมองที่เฮียใหญ่เลย" คิวบาร์เทนเดอร์รุ่นน้องที่อยู่คู่กับกัสเดินมากระซิบบอกกับเจ้านายตัวเองซึ่งมันเป็นการกระซิยที่ไม่ต้องพยายามฟังก็ได้ยิน การกระซิบในที่ที่เสียงดนตรีกระหึ่มขนาดนี้มันไม่มีประโยชน์เอาซะเลย โต๊ะที่คิวบอกมีผู้หญิงนั่งรวมกันสามคนดูท่าจะเป็นสาวไฮโซซะด้วยดูจากการแต่งตัวของพวกเธออ่ะน่ะ

"แจ่มสัส"เฮียมันพูดเสร็จก็ลุกไปที่โต๊ะของผู้หญิงคนนั้น กัสแต่ส่ายหัวให้กับเจ้านายตัวเองอีกครั้ง ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ก็ไม่พ้นเรื่องอย่างว่าหรอกน่า

'All Night'

All Day All Night ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวที่เหล่านักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศห้ามพลาด All Day All Night เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภทอาหารประจำชาติซะส่วนใหญ่ภายในร้านจะแบ่งโซนกันออกไปโซนอาหารจะอยู่ที่ช้้นสองของรเานส่วนชั้นหนึ่งจะเป็นในส่วนของคาเฟ่ซึ่งมีเมนูหลากหลายกันออกไปให้เลือก โดยจะมีการอัฟเดปเมนูอยู่เรื่อยๆเพื่อไม่ให้เกินการจำเจหรือตามเทศกาลต่างๆ

All Day All Night เป็นอีกที่หนึ่งที่วัยรุ่นต่างต้องมาเช็คอินพร้อมเมนูต่างๆของร้าน แม้กระทั้งเช็คอินกับรูปถ่ายของพนักงานในร้านเองก็ตาม การเป็นพนักงานที่ All Day All Night นั้นต้องถูกคัดเลือกหน้าตามาเป็นอย่างดีโดยเฉพาะบาริสต้าของร้าน

"อเมริกาโน่แก้ว" เสียงชายหนุ่มที่เพิ่งนั่งลงหน้าเคาร์เตอร์บาร์ของร้านเอ่ยสั่งเครื่องดื่มพร้อมกับผลุบลงกับเคาร์เตอร์ ทำให้บาริสต้าหนุ่มของร้านต้องละสายตาเพื่อมารับออเดอร์ตากลูกค้า

"อเมริกาโน่ ได้แล้วครับ" เอ่ยบอกกับลูกค้าพร้อมกับส่งแก้วอเมริกาโน่ไปให้

"ขอบใจ" ลูกค้าตรงหน้าเอ่ยออกมาพร้อมกับยืนมือมารับกาแฟเล้วดูดกาแฟไปอึกใหญ่

"ใจคอจะให้กูตายคาร้านเลยรึไงว่ะ ไอ่พวกนี้นิ'ลูกค้าคนเดิมยังคงบ่นออกมาอีกครั้งหลังจากดูดกาแฟไปอีก2-3อึก

"จริงๆเฮียไม่ต้องมาก็ได้นิ พวกผมอยู่กันได้" บาริต้าคนเดิมเอ่ยบอกกับลูกค้าตรงหน้าที่พ่วงตำแหน่งเจ้าของร้าน

"ไม่ได้ดิ ถึงกูจะเหี้ยยังไงนะไอ่ก้าแต่นี่มันเป็นหน้าที่เป็นเจ้าของร้านจะปล่อยให้พวกมึงทำกันเองได้ไง"

"แล้วทำไมเฮียไม่ให้คนอื่นมาดูร้านแทนล่ะ"ก้าบาริต้าคนเดิมเอ่ยขึ้น

'เฮีย' เฮียภัทร ณภัทร ที่มีร่างสูงโปร่ง ออกจะผอมนิดๆแต่ก็มีซิกแพคเล็กๆแต่พองาม หน้าออกจะตี๋ๆตามแบบของคนที่มีเชื้อสายของคนจีน ภัทรเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักมานานสนิทกันพอสมควรเลยที่เดียว ชายหนุ่มที่มีอายุเพียงวัย24 ปี แต่สามารถเป็นผู้บริหารร้านและประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว

"ถ้าพวกมันมามึงคิดว่ากูจะมามั้ย" ภัทรยังบ่นหุ้นส่วนของร้านที่พวงตำแหน่งเพื่อนสนิทของตน ภัทรหุ้นกับเพื่อนๆในกลุ่มและคนที่สนิทๆกัน ซึ่งปกติจะหมุนเวียนเปลี่ยนกันมาดูร้านแต่วันนี้ไอ่หุ้นส่วนทั้งหลายที่มีเกือบ10คนของเขาดันมาไมาว่างติดงานหลัก งานประจำที่พวกมันทำไม่ก็ติดภารกิจบ้าบออะไรของพวกมันก็ไม่รู้จนภัทรที่ถือว่าเป็นตัวหลักของร้านต้องมาดูเองซึ่งเมื่อคืนเขาเองก็หนักใช้ได้เลย

"ถ้าเฮียจะมาในสภาพนี้ก็กลับไปนอนเหอะ" ก้าพูดขึ้นหลังจากเห็นสภาพของเจ้านายที่ไม่น่าแบกสังขารตัวเองมา

ภัทรเป็นหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่งชอบกินชอบเที่ยวเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไปด้วยสถานะทางบ้านดีค่อนข้างจะดีถึงดีมาก ภัทรที่เรียนจบบริหารก็มาเปิดร้านตามที่ตัวเองตั้งใจไว้ซึ่งก็ได้ไปลากต้อนเพื่อนๆและคนสนิทมาให้ร่วมทุนกันเพื่อเปิดร้านแต่ถึงอย่างน้้นภัทรก็เป็นคนมีความรับผิดชอบสูงดูแลกิจการอย่างดีไม่มีตกบกพร่องจนตอนนี้กิจการก็มั่นคงมีชื่อเสียงในหมู่นักท่องเที่ยวให้ได้หมุ่นเวียนมาไม่ขาดสาย ถือว่าเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วด้วยอายุเพียง24ปี จนเป็นที่จับตามองของหลายๆคนเช่นกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว