Love passion ปรารถนารักยัยไฮโซ (รีอัพรอบ2กดเข้าไปอ่านด้านในนะคะ ติดปัญหาตอนไม่ขึ้นหน้าเว็บ)

รักโรแมนติก

Love passion ปรารถนารักยัยไฮโซ (รีอัพรอบ2กดเข้าไปอ่านด้านในนะคะ ติดปัญหาตอนไม่ขึ้นหน้าเว็บ)

Love passion ปรารถนารักยัยไฮโซ (รีอัพรอบ2กดเข้าไปอ่านด้านในนะคะ ติดปัญหาตอนไม่ขึ้นหน้าเว็บ)

InJiar // อินใจ

รักโรแมนติก

29
ตอน
82.5K
เข้าชม
2.1K
ถูกใจ
602
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

L

v

e

P

a

s

s

i

n

ปรารถนารักยัยไฮโซ

18+

(เปลี่ยนจาก - อลเวงรักยัยไฮโซ Love chaotic nc18+)

♦นิยายเรื่องนี้แต่งสด  อัพจนจบ  NO!Copy♦

 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ©

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

 

โรแมนติก โรมานซ์ 18+ เนื้อหา ภาษาบางตอนควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 เริ่มอัพตอนแรกตั้งแต่ 25 มกราคม 2558

 

 

 

เกริ่น

 

           'ไอ้บ้าแทยอง บ้าที่สุด เกินไปแล้ว ถึงฉันจะเคยรักนาย แต่สิ่งที่นายทำกับฉัน มันเกินจะทนจริงๆ' เยจองจ้องหน้าสบตานิ่ง แอบต่อว่าเขาในใจ  

 

        "นี่นายยังไม่ยอมรับอีกใช่ไหม? นายนี่มัน...ปาก...ปากหนักเกินไปแล้วนะ! ผิดก็ยอมรับว่าทำผิดซิ ลอยหน้าลอยตาอยู่ได้ !"    พยายามหาคำมาต่อว่าเขาให้เจ็บแสบบ้าง  แต่ดูเหมือนว่าคุณหนูเยจองจะไม่ค่อยมีประสบการณ์ลับฝีปากกับใครมากนัก  คำด่า คำต่อว่า  จึงเงอะงะเสียจริง  คนฟังนี่เกือบหลุดขำ  เพราะความเอ็นดู ทว่าละครเมื่อมีฉากที่นางเอกเข้ามาบุกถึงถิ่น  มีหรือพระเอกดีๆ? จะปล่อยไปง่ายๆ  โดยไม่แสดงละครดราม่าเรียกน้ำตาต่อ

 

         "ใช่  ฉันไม่ยอมรับ เพราะฉันไม่เคยทำเรื่องแบบนี้  ถ้าเธอทนไม่ได้จะเข้ามาหาฉันทำไม..ฉันก็แค่อยู่ในโลกของความจริง หยุดเพ้อเจ้อ! ใส่ความฉัน.. อ้ะ!!... แล้วก็เลิกฝันได้แล้วยัยคุณหนูเอาขี้หวีน! ฉันไม่มีทางยอมรับเรื่องที่ฉันไม่ได้ทำแน่นอน!!!!...หึๆ  แล้วไอ้ที่ว่าฉันปากหนักเนี่ย  เธอคงจำน้ำหนักเวลาที่ริมฝีปากฉันมันประกบอยู่บนปากเธอได้ซินะ  ถีงได้มาว่าฉันปากหนัก!"  เธอนะไม่ได้ขี้หวีนอะไรเลย  แต่ปากมอมๆแบบนี้  ก็ย่อมสรรหาประโยคสวยๆงามๆ มาพร่ำบอกอีกฝ่ายเป็นประจำ

 

         "กรี๊ด..  ไอ้..  ไอ้??? ฮึ้ย!!!"   แยจองหลุดกรี๊ดออกมาอย่างที่ไม่เคยเป็น  จะด่าแรงๆก็นึกคำด่าไม่ออก  เจ็บใจเมื่อไม่สามารถต่อปากต่อคำกับเขาได้   ตอนนี้เธอกำลังเลือดขึ้นหน้า เพราะไอ้มนุษย์ปากมอมตรงหน้านี่ กำลังกวนประสาทเธอชัดๆ

 

         "จิ้ๆ...เอ๋.....หรือว่าจริงๆแล้วเธออยากนอนกับฉัน  มาหาฉันทั้งๆที่ตัวเองเมาเนี้ยนะ   อึ้ม... พิจารณาแล้ว  หน้าตาแบบนี้...  สัดส่วนแบบนี้..   เดี๋ยวฉันช่วยส่งเคราะห์ให้ก็ได้นะ  ยังไงเธอก็คงเคยๆอยู่  ถึงได้วิ่งโล่ทำทีมาหาเรื่องฉันถึงนี่  เพื่อที่จะอ่อย!สะดวกๆ!"  คำพูดที่ทำให้คนฟังยิ่งโมโหหนัก  ถูกเอ่ยออกมาอย่างง่ายดาย ประกอบกับกิริยาสุดหยาบคายที่ใช้นิ้วชี้เรียวยาวรากไปตามส่วนที่เขาพูด พร้อมกับจดจ้อง ส่งสายตาโลมเลีย หื่นกระหายปิดไม่มิดไปยังร่างงามตรงหน้า   พลางทำหน้าพออกพอใจเหลือเกิน ที่เหยื่อแสนสะโอดสะองตรงหน้ากำลังจะเข้าปาก..        

 

 

          "กรี๊ด!!!!!!!!!เพี๊ยะ!!!!!! ตุบๆ !!!  "      

 

          หมดแล้วความอดทน! เยจองสติขาดสะบั้น ฟาดมือเล็กๆไปที่ใบหน้าชายหนุ่มที่เธอเคยหลงรักอย่างแรง ไม่ใช่แค่เคยหลงรัก แต่ปัจจุบันก็ยังรักเขาหมดหัวใจ...

 

           โดยไม่รีรอให้เธอตบอีกรอบ แทยองจัดการกระชากร่างระหงของเธอเข้ามาชิดกายหนุ่มแน่นสุดเพอร์เฟ็คของเขา ดังปั้ก! 

 

            เยจองสบตาเขาด้วยแววตาโกรธระคนตัดพ้อ เธอทำอะไรก็ไม่เคยดีในสายตาเขาเลยสินะ  เอะอะก็ดูถูกกันอยู่ได้  เธอไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายนะ  ตลอดเวลาที่ผ่านผู้ชายที่อยู่ในใจเธอก็มีแค่เขาคนเดียวนี่แหละ  ที่เธอพร้อมจะยอมมอบกายมอบใจให้เขาแต่เพียงผู้เดียว  หากเขารักเธอเหมือนที่เธอรักเขา  เธอจะไม่ลังเลเลย   แต่นี่  มันอะไร  เขาน่ะ ชอบใช้กำลังกับเธอเอาเปรียบเธออยู่เรื่อย  หวังว่าวันนี้เธอคงจะรอดออกไปได้นะ...

 

            ทว่าเขายิ้มเยาะเธอแบบมีเล่ห์...  รอยยิ้มแบบนั้นมันพังทลายความหวังที่จะรอดออกไปของเธอจนหมด เขาจะทำอะไรเธออีก

 

           ได้โอกาสแล้ว ฉันไม่ปล่อยเธอไปง่ายๆ แน่นอนเยจอง แม่กวางน้อยของฉัน

 

          "นายนอกจากไม่ยอมรับแล้ว ยังคิดอะไรบ้าๆอีกนะ!!! "  

 

           ได้ยินดังนั้น แทยองยิ่งดึงตัวเธอไว้แนบแน่นกับแผงอกเขาอีก  ทั้งจงใจให้ส่วนที่มันเกินหน้าเกินตาของเธอที่ชูชันอยู่ภายใต้อาภรแสนสวย เสียดสีกับอกแกร่งไปมา  

 

           อาส์... กลิ่นกายเธอหอมเป็นบ้า  ไอ้กลิ่นแอลกอฮอล์นี่ก็ด้วย  ฉันชักจะอยากดื่มมันจากปากเธอแล้วสิ

 

           แต่ความเป็นจริงสิ่งที่เอื่อนเอ่ยออกมานั้น ช่างขัดหูเสียจริง

 

           "ดูซิว่าคนเมาจะสู้กับฉันได้แค่ไหน!!"  กล่าวจบใบหน้าหล่อคม ก็ซุกไซร้ซอกคอขาวผ่องอย่างรุนแรง ด้วยความหื่นกระหายต่อเจ้าของเรือนร่างงดงามตรงหน้า

 

          "อ้ะ... ยะ ! อย่า! อย่านะ!!! นะ...นายบ้าไปแล้ว" สาวเจ้าต่อว่าเสียงสั่น ออกแรงทุบไปตามร่างหนุ่มแน่นดังตุบตับ~ แต่ก็ไม่เป็นผล เขาไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด แถมหัวเราะเยาะอย่างพอใจอีก แรงมดแบบเธอจะไปทำอะไรเขาได้ คิดได้เช่นนั้น น้ำตาเจ้ากรรมก็เตรียมจะไหลออกมา แสดงความอ่อนแอแล้วล่ะ

 

          "ปล่อยนะ ฉันจะกลับแล้ว  ไม่เอาเรื่องแล้ว อ้ะ.. ฮึก...  อื้อ.." เยจองเริ่มได้สติขึ้นมาอีกครั้ง เริ่มส่งเสียงอ้อนวอนขอความเห็นใจจากเขา 

 

          แต่แทยองไม่ยอมหรอก  เขาปรารถนาเธอมานานเหลือเกิน "ปล่อยหรอ??... เธอมาหาฉันเองหนิ แล้วเธอก็เมา..อาส์... ฉันจะให้เธอกลับไปได้ยังไง" กลิ่นกายสาวหอมกรุ่นแบบเฉพาะตัวของเธอ ที่สูดดมครั้งแล้วครั้งเล่าก็ไม่เบื่อ ส่งผลให้ตัวตนของแทยองตื่นตัวอย่างง่ายดายนัก  น้ำเสียงที่เอ่ยออกมานั้นแหบพร่าตามแรงอารมณ์ ช่างชวนให้คนฟังเคลิ้มเหลือเกิน

 

         "มะ..ไม่... ไม่... ฉันจะกลับแล้ว คู่หมั้น... ไม่ซิ ฉันหมั้นแล้ว ฉันไม่มีทางอยู่ที่นี้กับคนอย่างนายหรอก" เยจองเอาเรื่องนี้มาต่อรองเพราะคิดว่าแทยองคงจะปล่อย แต่เปล่าเลยคำว่า หมั้น ฉันหมั้นแล้ว  ของเยจองกลับไปกระตุ้นให้แทยองทั้งโกรธ ทั้งหึงขึ้นหน้าอย่างแรง

 

       "เธอคงพอใจกับการหมั้นมากใช่ไหม  อาา..  มันเอาเธอท่าไหนล่ะ ห๊าาา!! ท่าไหนที่เธอชอบ  มันคงทำได้ถึงอกถึงใจเธอมากสินะ ถึงได้อยากกลับไปหามันนัก..  ฮึๆ! แต่คู่หมั้นของเธอ  มันคงไม่รู้เรื่องระหว่างเธอกับฉันซินะ  ถึงรีบหมั้นขนาดนี้"

 

        วาจาเชือดเฉือนของแทยอง ทำให้หัวใจดวงน้อยๆแตกสลาย  ทั้งตกใจกลัวการตวาดของเขา จนสมองตื้อไปหมด เธอทำอะไรไม่ถูก เขาบ้า  บ้าไปแล้ว

 

        "มันคงรักเธอมาก แต่ถ้ามันรู้ว่าเธอเป็นของฉันอีกคน มันจะยังรักเธอไหม หึๆ??  ใช้ผู้หญิงรวมกัน หึฟังดูดีพิลึก!!" แทยองแสยะยิ้มเย็น พูดจบก็ตะโปมประกบปากบดจูบเยจองอย่างรุนแรง ทั้งขบกัด ดูดดึง จนริมฝีปากบางสวยมีเลือดซึมออกมา

 

        เขากำลังหึงหวงอย่างรุนแรง จึงมิอาจหยุดการกระทำอันป่าเถื่อนของตนได้  ทั้งที่ตั้งใจไว้ว่าจะรวบหัวรวบหางเธออย่างถนอมที่สุด  แต่พอได้ยินได้ฟังอะไรๆที่มันไม่เข้าหู  ความตั้งใจก็พลันมลายหมดสิ้น

 

 

       "ฮือๆๆๆ ไม่... ไม่นะ อย่า!! ฮื้อ...ฮึก  นายบ้าไปแล้ว  นายเข้าใจผิดแล้ว..ฮึก ฮื้อๆ" เยจองร่ำไห้  หมดแล้วความพยายามกักเก็บน้ำตา  เธออ่อนแอกับเรื่องนี้เกินไป ทั้งจิกขวนทุบตี ดิ้นสุดแรงเกิด ก็ไม่เป็นผล และดูเหมือนว่าจะยิ่งทำให้อกอวบๆเบียดเสียดกับแผงอกกว้างๆของแทยองเข้าไปใหญ่

 

       "ดิ้นซิ ดิ้นเข้าไป  ยิ่งเธอดิ้นฉันยิ่งชอบ!"  

จากเนื้อหาบางส่วน

 


       ขอเสนอนิยายเรื่องแรกในชีวิต อาจผิดพลาดแต่จะพยายามให้น้อยที่สุด เนื้อเรื่องของปรารถนารักยัยไฮโซ มีคำหยาบ บางตอนอาจติดเรทnc  อาจจะไม่ถูกใจ ขัดใจไปบ้าง เพราะไม่มีประสบการณ์พวกนี้เลย  อาศัยมโน กับศึกษาเพื่อหาข้อมูลมาเขียน  ยังไงก็ติชมกันเข้ามาได้ ไรท์จะได้นำไปพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น อย่าลืมให้คะแนนผลงานสุดมโนของไรท์เอ็นคนอึนๆเรื่องแรกสักนิด  เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์หน้าใหม่คนนี้ด้วยเน้อ

รักน้อยๆแต่รักนานๆ

บรรจงกราบงามๆ

감사합니다!

 


ปล. รูปประกอบเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มจิตนาการให้ผู้อ่าน

มิได้พาดพิงบุคคลใดทั้งสิ้น

 

เชิญฟิน จิ้น กันตามสะดวกเลยคร้า

 

 

 

 

InJiarอินใจ

InJiarอินใจ

Vote 🙌 Like 👍 Comments บ้าง

คือกำลังใจในการสร้างผลงานต่อไปค่ะ จุ๊บๆ

 

คลิ๊กรูป หากอยากอ่านเรื่องที่สอง
Give Up?พรหมรักสายใยสวาท

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว