ไฟแค้นบ่วงเสน่หา
5
ตอน
3.12K
เข้าชม
59
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

สไตเกอร์ ชีค แองเจิลกรีฟซ์ หรือ ชีค 

 

 

ในเมืองไทยและอังกฤษ ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มลูกครึ่ง ไทย - อังกฤษนักธุรกิจมาเฟีย มหาเศรษฐีชื่อดัง วัย 32 ปี เขาเป็นเจ้าของโรงแรมรีสอร์ท และคาสิโน ในเครือบริษัท แองเจิลกรีฟ จำกัด กว่า 300 แห่งในทั่วโลกรวมในไทยด้วย ครอบครัวของเขารวยเป็นอันดับต้นๆของประเทศ ไม่มีใครกล้าต้านอำนาจของเขาเพราะตระกูลแองเจิลกรีฟ เป็นตระกูลที่เก่าแก่และยังมีเชื้อสายมาจากราชวงศ์อีกด้วย เขากำลังจะแต่งงานกับเจ้าสาวแสนสวยที่แสนดีอย่าง วิคตอเรีย เคลเบล ครูสอนบัลเลต์นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง ผู้พิชิตหัวใจนักธุรกิจอดีตหนุ่มเพลย์บอยหนุ่มหล่อไฟแรงผู้เคยมากรักให้กลับมารักเธอแค่คนเดียว เธอเป็นดั่งดวงใจของเขา ชีวิตของสไตเกอร์กำลังจะลงตัวทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก แต่ฝันของเขาและเธอต้องจบลงเพราะผู้หญิงร้ายกาจคนนั้นคนที่พรากเธอไปจากเขา สไตเกอร์จึงกลายเป็นคนไร้หัวใจ แต่ยังแฝงไปด้วยเล่ห์กลอันแพรวพราวเพื่อรอวันชำระแค้นศัตรูที่มันกล้าพรากหัวใจไปจากอกเขาถึงจะสวยราวนางฟ้าในเทพนิยายก็ตาม เขาจะทำให้เธอรู้จักการสูญเสียในสิ่งที่รักและจะทำให้ซิลเซียร่าต้องเจ็บปวดมากกว่าที่เขาเคยเป็น เขาจะทำให้เธอรู้ว่าเธอไม่ได้อยู่เหนือคนอื่นอีกต่อไปเธอต้องชดใช้ให้เขากับวิคตอเรียอย่างสาสมที่สุด 

 

 

ซิลเซียร่า เลวานซ์ 

 

สาวไฮโซวัย 24 ปี ลูกครึ่ง ไทย - เกาหลี-อังกฤษ ที่มีใบหน้าสวยคมดั่งนางฟ้าในเทพนิยาย มั่นใจในตัวเองสุดขีด สวยเลิศเชิดหยิ่ง ไม่เคยคิดมองชายใดแม้จะมีเศรษฐีหรือเจ้าชายชายสูงศักดิ์มาจีบเธอมากมายแต่เธอไม่เคยเหลียวมองใครเพราะเธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบอิสระ ด้วยความที่เกิดเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูล พ่อแม่ของเธอจึงตามใจมาตั้งแต่เด็ก ชีวิตเธอเติมโตมาดั่งเจ้าหญิง เพรียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เธอจึงกลายเป็น คุณหนูขี้วีนเอาแต่ใจ ภายนอกเธอดูแข็งกร้าวแต่ภายในค่อนข้างอ่อนไหว เพราะโดนประคบประหงมมาตั้งแต่เด็กๆเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยยอมใครฉลาดทันคน เจ้าแม่ปาร์ตี้ตัวยง เธอเกิดมาในตระกูลที่ร่ำรวยมหาศาลจากธุรกิจทางการโรงแรมและห้างสรรพสินค้าของพ่อแม่ของเธอ ในเครือบริษัท เรวานซ์ เป็นบริษัทที่เป็นคู่แข่งตลอดกาลของบริษัท แองเจิลกรีฟซ์ และยังเป็นเจ้าของห้าง เรวานซ์ ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วย ซิลเซียล่าถูกส่งตัวไปเรียนปริญาตรีที่มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศอังกฤษ ในวันที่เธอสำเร็จการศึกษา เธอได้ไปงานปาร์ตี้ของกลุ่มเพื่อนที่เรียนจบด้วยกัน ณ ผับชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ และคืนวันนั้นเองที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล 

 

วิคตอเรีย เคลเบล 

 

 

สาวหน้าหวานผู้อ่อนโยนนัยตาเศร้า วัย 27 ปี ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง เธอแสนดีและดั่งดอกไม้ที่บริสุทธิเธอเป็นนักบัลเล่ที่มีชื่อเสียงในประเทศอังกฤษ และมีโรงเรียนสอนบัลเล่เป็นของตัวเอง เธอได้พบรักกับนักธุรกิจหนุ่มผู้เป็นที่รู้จักในแวดวงศ์สังคมชั้นสูงของเขาดี ว่าเป็นหนุ่มเพลบอยนักรักตัวยง แต่เธอก่เลือกที่จะแต่งงานกับเขา เพราะเขาพิสูจให้เธอมั่นใจแล้วว่าเขารักเธอเพียงคนเดียวและเมื่อถึงคืนก่อนถึงวันแต่งงานของเธอและเขาเพียง 1 วัน ไม่มีใครรู้ว่าเธอจะต้องจากเขาไปตลอดกาล 

 

ปีเตอร์ เลวานซ์และ เฮเร็น เลวานซ์ 

พ่อและแม่ของ ซิลเซียร่า มหาเศรษฐีที่ธุรกิจกำลังแย่ลงเรื่อยๆ เพราะอยู่ๆยอดขายและยอดบริการของบริษัทลดลงอย่างไม่ทราบสาเหตุจึงทำให้บริษัทต้องหาทุนมาสมทบอย่างโดยด่วน ไม่งั้นเขาคงต้องปิดบริษัทแน่นอน สองสามีภรรยาจึงต้องแบกหน้าไปขอความช่วยเหลือจาก สไตเกอร์ ชีค แองเจิลกรีฟซ์ ศัตตรูการค้าของบริษัทเพราะในวิกฤตยำแย่แบบนี้เขาไม่อาจให้ใครรู้ว่านักธุรกิจที่เคยยิ่งใหญ่เช่นเขากำลังถึงขั้นวิกฤต เพราะกลัวครอบครัวจะเสื่อมเสียและอับอาย เขาจึงต้องยอมรับข้อเสนอที่ สไตเกอร์ ต้องการอย่างมิอาจต่อรองใดๆ โดยไม่รู้เลยว่าสาเหตุที่บริษัทของตกต่ำลงอย่างผิดปกตินั้นเป็นเพราะสไตเกอร์เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมด สองสามีภรรยาไม่มีทางเลือกเมื่อสไตเกอร์ยื่นข้อเสนออันแปลกประหลาดให้ แล้วเขาจะมอบเงินให้จำนวนมหาศาลเพื่อป็นค่าตัวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของทั้งสอง ให้ไปเป็นนางบำเรอของเขาโดยไม่ต้องนำเงินมาคืนเพื่อแลกกับความสะใจของสไตเกอร์ ในตอนแรก ปีเตอร์และเฮเรนไม่ยอม เพราะซิลเซียล่าคือดวงใจของเขาทั้งสอง แต่ทั้งสองไม่มีทางเลือก ถ้าปล่อยไว้ครอบครัวของเขาต้องล้มละลายแน่นอน และยิ่งทำให้คนในครอบครัวเป็นอันตรายยิ่งกว่าเดิม เขาจึงยอมทิ้งศักดิ์ศรีของเขาเพื่อปกป้องครอบครัว และบริษัทที่เขารัก แม้ต้องแลกด้วย ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนซึ่งเป็นดั่งลมหายใจของเขาก็ตาม เพราะปีเตอร์มั่นใจว่าสไตเกอร์ต้องมีใจให้ซิลเซียล่า เขาได้แต่หวังว่าความสาวความสวยและความดีของซิลเซียล่านั้นจะเป็นเกาะป้องกันที่ทำให้สไตเกอร์เมตตาเธอบ้าง โดยไม่รู้เลยว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนของสไตเกอร์ตั้งแต่ต้นที่ต้องการที่จะแก้แค้นซิลเซียล่า 

 

เอเท็น พิบูลไพรัตน์ 

 

 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงจากฮ่องกงวัย 27ปี ลูกครึ่ง ไทย - ฮ่องกงที่มาขยายสาขาธุกิจในประเทศไทย ยุหลายปี เขาหลงรักซิลเซียล่า ตั้งแต่แรกพบ เขาเป็นรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือซีลเซียล่าในเรื่องการเรียนมาโดยตลอดเพราะเขาเก่งด้านบริหารอยู่แล้ว และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะช่วย ซิลเซล่าให้พ้นจากเงื่อมมือของสไตเกอร์ ชีค เพราะเขารักเธอด้วยใจจริงและรับเธอได้ทุกอย่างแม้ว่าเธอจะผ่านใครมาก็ตามเขาจะมองที่หัวใจของเธอเท่านั้นเพราะเอเท็นรับรู้ได้ว่าภายใต้ความเป็นคุณหนูขี้วีนขี้เหวี่ยงของซิลเซียล่านั้นแค่ภายนอกเท่านั้น แต่จริงๆแล้วภายในของเธอเป็นคนจิตใจดี เขาพร้อมที่จะอยู่ข้างเธอและดูแลเธอไปตลอดชีวิต 

 

คาร่า เอ็นเดลสัน 

 

 

นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ วัย 27 ปี คู่ควงของสไตเกอร์ เมื่อเขามีอารมณ์เขาจะเรียกเธอมาหาบ่อยๆ สไตเกอร์ไม่ต้องการผูกมัด เธอรู้ดีว่าเขาเห็นเธอเป็นเป็นแค่ผู้หญิงชั่วคราวสำหรับเขาเท่านั้น แต่คาร่าไม่คิดเช่นนั้น คาร่าต้องการที่จะเป็นคุณผู้หญิงแห่งตระกูล แองเจิลกรีฟซ์ เธอจึงทำทุกวิถีทางที่จะกำจัดผู้หญิงทุกคนของสไตเกอร์ เขาจะได้มีเธอแค่คนเดียว แม้แต่วิคตอเรีย ผู้หญิงที่กำลังจะได้แต่งงานกับสไตเกอร์ ก็ต้องจากไปอย่างกระทันหันเพราะเธอเป็นคนอยู่เบื้องหลัง และเป็นคนวางแผนเองตั้งแต่แรก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว