รักร้ายๆของนายห้องแปด

Y

รักร้ายๆของนายห้องแปด

รักร้ายๆของนายห้องแปด

Pinkgy

Y

6
ตอน
2.98K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

รักร้ายๆของนายห้อง 8.

ข้อควรระวังก่อนอ่าน

-นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย18+

-เป็นนิยาย ชาย+ชาย รับไม่ได้อย่าอ่าน

-อาจมีคำหยาบคายเพื่ออรรถรสในการอ่าน

-ผู้แต่งมีอายุเพียงน้อยนิดถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้

-เม้นด่าได้ แต่อย่าแรงน๊า ขอกำลังใจด้วย จุ้บบบบบ

-ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงนามสมมุติ ถ้าไปตรงกับชื่อใครก็.........ก็ไม่รู้สินะ ฮ่าๆๆๆๆ ล้อเล่นๆ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงเล๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

 

 

แนะนำตัวละครกันสักนิดก่อนอ่าน เพื่อความเข้าใจในการอ่าน

วิน ม. 5/8 เป็นหัวหน้าวงดนตรีที่ดังที่สุดในจังหวัด สมาชิกในวงมีทั้งหมด4คน มีวิน แทน เปรม  เค้ามีเอกลักษณ์ที่สังเกตง่ายๆคือเค้าใส่แว่น หน้าตาหล่อเข้มแถมนิสัยเย็นชาแบบสุดๆแต่กับคนที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆอย่างซันและเพื่อนในวงจะไม่ค่อยเย็นชาด้วยสักเท่าไหร่ จะออกแนวตามใจซันซะมากกว่า จนมีผู้หญิงและผู้ชายหลายคนอิจฉา

ซัน ม.5/8 เป็นนักบาสเก็ตบอลที่หน้าหวานเอามากๆ จนมีผู้ชายมาติดพันกับเค้าเป็นว่าเล่น ถ้าใครถูกใจเค้าก็จะเล่นด้วยบ้างนิดๆหน่อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นมีอะไรกัน เพราะวินสั่งห้ามไม่ให้เค้ามีอะไรกับใครทั้งนั้น ซึ่งเค้าก็ไม่เข้าใจว่าทำไม แต่ไม่อยากขัดอะไรเพื่อนตัวเองมากเลยทำตามแต่โดยดี ซันได้รับฉายยาจากแฟนคลับว่า “นักบาสหน้าชมพู” เพราะเค้ามีหน้าตาที่หวานเหมือนสีชมพู ถึงเค้าจะหน้าหวานแบบนี้แต่ก็เคยได้แชมระดับประเทศมาแล้ว ฝีมือเข้าขั้นระดับปรารามาจาร

แทน ม.5/8 เป็นเพื่อนร่วมวงดนตรีชื่อดังของวินเป็นมือกีต้าร์-เบส มีนิสัยร่าเริง กวน(ตีน) ชอบม่อสาว แต่ใครจะไปรู้ละว่าผู้ชายแบบนี้แหละจะเป็นเกย์รับ (เคะ) แถมยังแอบชอบเพื่อนสนิท ชื่อ เกมส์ ที่เป็นนักบาสเหมือนกับซันอีก แต่เค้าทำได้แค่แอบชอบอยู่ห่างๆ เพราะคิดว่าเพื่อนของตัวเองไม่ชอบผู้ชาย

เกมส์ ม.5/7 เป็นนักบาสเก็ตบอล หน้าเข้ม ผิวคล้ำนิดๆตามฉบับชายไทย ตัวสูงสมกับเป็นนักบาสฯ มีผู้หญิงมากหน้าหลายตามาให้เค้าเลือกคบ แต่เค้าจะแค่เล่นๆผ่านๆกับผู้หญิงพวกนั้น ไม่เคยจริงจังกับใครเลย แต่เค้าก็เคยลองกับผู้ชายมาบ้างแต่ไม่เคยบอกใครนอกจากวินที่ไปเที่ยวด้วยกัน

เปรม ม.5/7 เป็นเพื่อนร่วมวงอีกคนของวิน เป็นมือกลอง นิสัยขี้เล่น เจ้าเลห์ ร่าเริง แต่เวลาโกรธน่ากลัวแบบสุดๆ เป็นคนที่หน้าหล่อมาก ผิวขาวนิดๆ ตาคม ผู้หญิงนี้มีมาไม่ขาดสาย

นิวตัน ม.4/5 เป็นเด็กน้อยธรรมดาคนนึงที่มีนิสัย กวน(ตีน) เวลาชอบใครก็จะทำเป็นไปด่าไปว่า ไปหาเรื่องเค้า จีบใครไม่เป็น แต่ดันไปตกหลุมรักพี่เปรมมือกลองสุดเทพเข้าเต็มเปา ก็นะ ทำได้แค่ไปหาเรื่องกวนตีนพี่เค้าก็เท่านั้นเอง

เรามาดูคูเอก-รองกันดีกว่า

1  วิน&ซัน (คู่เอก)

2  แทน&เกมส์ (คู่รอง)

3 เปรม&นิวตัน (คู่รอง)

 

 

 

 

Intro คู่ วิน&ซัน

วิน

“มึงไปกับไอร่เหี้ยนั้นทำไม มึงก็รู้ว่ามันคิดจะเอามึง อ๋อออ กูรู้ละ คงอยากโดนเอามากซินะ หึ”

ซัน

(เพี๊ยยยยยยยยะ)

“มึงอย่ามาพูดดูกูแบบนี้นะเว้ย มึงคิดว่ากูจะให้ใครมาเอากูง่ายๆหรอ มึงแมร่งคิดแต่เรื่องเหี้ยยยๆ”

ซัน

“มะ....มึงจะทำอะไรกูว้ะ มึงอย่าคิดจะทำเรื่องแบบนั้นนะเว้ยไอร่วิน มึงมองหน้ากูแล้วตั้งสติ มึงเอากูไม่ได้ กูเพื่อนมึงนะเฟ้ยยยยย”

วิน

“หึ กูมองหน้ามึงแล้วกูมีอารมณ์ว้ะ”

ซัน

(หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศ)

“มึงเอากูไม่ได้ กูเป็นเพื่อนมึงนะเว้ยยย ละ...แล้วอีกอย่างกูไม่เคยย”

วิน

“กู จะ เอา”

ซัน

 

“ไอร่ควายยยยยย”

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ เป็นนักเขียนหน้าใหม่เองคร้าาาา นิยายเรื่องแรกของชีวิต ขอคำแนะนำด้วยนะคร้าาาา

#เรามีนามปากกาว่า พิงค์กี้

เม้นด่าได้แต่อย่าแรงมากน๊าาา ขอกำลังใจหน่อยได้ไหมมมมมมม #รักคนอ่านครัชชชชช

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว