DANTO ASTHAROT เดิมพันรักของลูกชายมาเฟีย 🔞

รักโรแมนติก

DANTO ASTHAROT เดิมพันรักของลูกชายมาเฟีย 🔞

DANTO ASTHAROT เดิมพันรักของลูกชายมาเฟีย 🔞

Ag.Irene

รักโรแมนติก

20
ตอน
17.1K
เข้าชม
86
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

=pc=DANTO ASTHAROT

=pc=เดิมพันรักของลูกชายมาเฟีย

=br=

=br=

=br=

=br=

=br=

=pc=ดันโต้ แอสธารอท=pc=

เป็นชายที่มีนิสัยแนวเย็นชา เลือดเย็น มีดวงตาที่มีเสน่ห์ เป็นบุตรชายคนเดียวของของ '' เอมอส แอสธารอท "เจ้าพ่อมาเฟียแห่งอเมริกา ทำธุรกิจด้านมืดหลายอย่างแต่ถูกกฎหมาย และไม่พัวพันกับสิ่งเสพติด ได้รับตำแหน่งเป็นมือขวาของเอมอส เขาได้รับมอบหมายให้มาตามสืบคดีของการยักยอกของศัตรูของพ่อ แต่โชคชะตากลับทำให้เขาได้มาเจอกับ "หลินหลิน วรันยา สันติกูล" เพื่อนสมัยตั้งแต่อายุ3ขวบกว่าและ "ไทม์" อดีตเพื่อนรักของเขา จบปริญญาตรีจากมหาลัยจอร์จวอชิงตัน แต่ที่มาเรียนมหาลัยที่ไทยเพื่อต้องการที่จะอยู่ใกล้หลินหลินเท่านั้น ไม่ได้เรียนจริงจัง(อายุ24ปี)

นิสัย : ขี้หึง หึงโหดมาก มั่นคงในรักเดียว ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนนอกจากหลินหลิน อบอุ่น กวนประสาทกับน่ารักในเวลาเดียวกัน ทำให้ยิ้มกับหัวเราะได้ เปร์เฉพาะหลินหลินคนเดียว ชอบความโรแมนติก สูบบุหรี่แต่ไม่บ่อยมาก เป็นสุภาพบุรุษ อ่อนโยน เอาแต่ใจ สูง 185

=br=

**หลินหลิน วรันยา สันติกูล**

เธออาศัยอยู่กับแม่แค่สองคนที่บ้านจะออกแนวบ้านทรงไทยและเปิดร้านขนมไทยและมีเบเกอรี่ขาย เธอถูกแม่พาหนีออกมาจากพ่อตอนอายุได้3ขวบเท่านั้น หน้าตาเธอออกแนวเอเชีย แต่ตอนสมัยประถมและมัธยมเธอเป็นคนไม่ชอบดูแลตัวเอง ตามใจปากจนถูกเพื่อนล้อว่า "ฮิปโป" อยู่บ่อยๆทำให้เธอไม่มีใครคิดจะมาจีบเลยและทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเพราะอายที่มีเพื่อนอ้วนและซุ่มซ่ามแบบเธอ แต่ไทม์กลับคอยมาปกป้องเธอ และไม่ค่อยทำให้ใครกล้ามาว่าเธออีก แต่การเข้ามหาลัยทำให้เธอได้เปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นสาวเต็มตัว และก็ได้มาพบกับดันโต้อดีตเพื่อนรักของเธอและไทม์ที่ย้ายไปต่างประเทศเมื่อตอนที่พวกเขากำลังจะขึ้นม.4(อายุ24ปี)

นิสัย : มีนำ้ใจ ดีมาดีกลับร้ายมาร้ายกลับ ไม่ยอมใคร เปรี้ยว เป็นคนปากจัด อยู่ด้วยแล้วมีความสุข หัวเราะง่าย มีเมตตา มีนิสัยห้าวเหมือนผู้ชาย ไม่มีความเป็นกุลสตรี ร่าเริง ยิ้มง่าย สูง 167

=br=

**ไทม์ ไทพิรัต กาญสันติศักดิ์**

เขาผู้เป็นชายที่คอยแต่หาเรื่องใส่ตัว การที่ถูกคนว่านินทากลับเป็นเรื่องปกติของเขา แต่ไม่เท่ากับการที่ถูกสาวๆรุมล้อม แต่ที่เขาเรียนได้ทุกวันนี้เพราะมีเพื่อนสาวอย่างหลินหลินคอยช่วยอยู่เสมอ คอยอยู่เคียงข้างเขามาตลอด แต่ตอนนี้เขากลับมีเรื่องต้องให้หงุดหงิดตลอดเวลาเพราะอดีตเพื่อนรักอย่างดันโต้กลับมา และเขาก็ยังไม่ลืมเรื่องราวที่เขาเคยทำให้ดันโต้ต้องแค้นเขาจนเกิดเรื่องทะเลาะกันจนคำว่ามิตรภาพระหว่างเขากับดันโต้ได้ยุติลง เป็นลูกชายของนักธุรกิจเครื่องเพ็ชรระดับโลก มีน้องสาวอายุ20 ปีแต่ไปเรียนดีไซน์เนอร์ที่ฝรั่งเศส (อายุไทม์24ปี)

นิสัย : ชอบหาเรื่องใส่ตัว ชอบโดดเรียน แต่เรียนเก่ง เป็นคนเห็นแก่ตัวนิดหน่อย เปร์ให้เพื่อนเยอะกว่าผู้หญิง คบกับใครแล้วจะดูแลเป็นพิเศษ ขี้หวงน้องสาว สูง 185

=br=

=pl= =pl=วิน

=pl= บ้านทำธุรกิจโรงแรมห้าดาว อายุ24ปี

=pl=นิสัย : กวนเท้า ชอบเล่นฟุตบอล ชอบมองผู้หญิงหุ่นดี ขาว อึ๋ม สวย คอยช่วยเหลือเพื่อนตลอด ตลก สูง 184

**กัส**

บ้านทำธุรกิจภัตตาคารอาหารอิตาลี่และฝรั่งเศส อายุ24ปี

นิสัย : กวนเท้า ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ชอบเลี้ยงของกินเพื่อน ตลก ร้ายเงียบ สูง 184

=br=

=pc=ลิซซี่ แอสธารอท

น้องสาวบุญธรรมของดันโต้ อายุ22ปี พ่อแม่เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่อายุ5ขวบเธออาศัยอยู่ที่อเมริกากับเอมอส แต่เธอได้ย้ายมาเรียนที่ไทยเพราะมีเหตุผลบางอย่าง

นิสัย : ร่าเริง แต่ชอบแอบนั่งเศร้าอยู่คนเดียว เข้ากับคนอื่นได้ง่าย สูง 163

=br=

**เอมอส แอสธารอส**

=pl= เจ้าพ่อมาเฟียใหญ่ที่สุดที่อเมริกาหัวหน้าแก๊งมังกรแดงบิดาของดันโต้ หรือที่ดันโต้เรียกว่าป๊า มีอิทธิพลมากที่สุดของวงชื่อเสียงมาเฟีย ทำธุรกิจหลายอย่าง ส่งออกอาวุธสงคราม ธุรกิจเรือยอร์ช และเป็นเศรษฐีน้ำมันที่ประเทศดูไบ และเป็นประธานบริษัท SPP ซึ่งเป็นบริษัทต่อเรือที่ใหญ่ที่สุดในโลก

=pc=รยา สันติกูล

=pc=มารดาของหลินหลิน รักลูกสาวสุดหัวใจ

**เจสัน**

บอดี้การ์ดส่วนตัวของดันโต้(คนสนิท)จงรักภักดีต่อเอมอสและดันโต้ ตะกูลของเจสันเป็นตะกูลที่รับใช้ แอสธารอสมานานแล้ว เจสันจึงจำเป็นสืบทอดต่อไป

**พิมพิลัย**

มารดาของดันโต้ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่ดันโต้อายุ 3 ขวบ ภรรยาของเอมอส

=pc=ฮังหลง

=pc=มาเฟียแห่งฮ่องกง ทายาทแห่งมังกรดำ ผู้ที่มีชื่อเสียงด้านมืดรวมไปถึงแก๊งยากูซ่าที่คอยรับใช้ให้ฮังหลง ทำธุรกิจส่งออกอาวุธสงครามเช่นกัน และไวน์รสชั้นสูง และเป็นเจ้าของโรงแรมห้าดาวที่แพงที่สุดในฮ่องกงและคาสิโน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว