จบ แรงรักริษยา
26
ตอน
87.1K
เข้าชม
261
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
213
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มได้กลิ่นสาบสาว รีบจูบที่แก้ม ซอกคอเบาๆ เด็กสาวไม่ขัดขืน ชายหนุ่มไม่ได้จูบแต่ปาก มือก็ขยำนมขนาดเกินวัย ของสาวน้อย ที่ในตอนแรกทำท่าจะขัดขืนอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนบี้หัวนมเท่านั้นเข้า

ส่วนหนึ่งในนิยาย 

****************** 

 

ชายหนุ่มได้กลิ่นสาบสาว รีบจูบที่แก้ม ซอกคอเบาๆ เด็กสาวไม่ขัดขืน ชายหนุ่มไม่ได้จูบแต่ปาก มือก็ขยำนมขนาดเกินวัย ของสาวน้อย ที่ในตอนแรกทำท่าจะขัดขืนอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนบี้หัวนมเท่านั้นเข้า อ้อยก็ตัวอ่อนระทวย เธออ้าปากให้ชายเอาลิ้นสอดเข้าไปพันพัว ดูดลิ้นตอบสนองทันที จากนั้นก็บรรเลงเพลงจูบอย่างถึงใจมือตอนนี้ก้อลูบนมลูบไล้ไปเรื่อย ช่วงล่างท่อนเนื้อของเขายังคงทำหน้าที่ไม่มีสะดุด 

ปลายฟ้า “โอยย คุณตะวันขา ปลายเสียว” 

ภูตะวัน “เดี๋ยว หนูจะ เสียวมากกว่านี้อีกนะ…” 

ปลายฟ้า “ปลายเสียวจังค่ะ ไม่เคยรู้สึกแบบนี้” 

ภูตะวัน  “แบบนี้แหละ ที่เขาเรียกว่าเอากันเป็นไงชอบไหม" 

ปลายฟ้า “ อูยยยย เหรอคะ ซีดดด เสียว จังเลยค่ะ ขยับ ซิคะ” ชายหนุ่มกระแทกไปอธิบายให้เด็กสาวฟังไปได้อารมณ์ไปอีกแบบ ปกติเขาไม่เคยต้องมาอธิบายอะไรพวกนี้ เพราะผู้หญิงที่เขามีอะไรด้วยต่างเจนจัดในเรื่องแบบนี้กันทุกคน 

ปลายฟ้า “โอยยหยุดก่อนค่ะ ปลายฉี่จะแตกแล้ว…" 

ภูตะวัน “ปล่อยมันออกมา อูยยย” 

เด็กสาวที่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เธอเป็นตอนนี้เรียกว่าอะไรจึงเข้าใจว่ากำลังจะฉี่ ชายหนุ่มเองก้อแทบอั้นไม่ไหว รูของเด็กสาวมันตอดรัดลำแน่น ในที่สุด เด็กสาวก้อเกร็งตัว ถึงจุดสุดยอด ชายหนุ่มรีบกระแทกเร่งเร็วถี่ยิบ บดขยี้เนินโคกเสร็จตามทันที น้ำรักถูกปล่อยรดเนื้อสาวเพราะชายหนุ่มรู้ดีว่าเธอยังไม่พร้อมที่จะมีลูกในตอนนี้และอีกอย่างเขาอยากเก็บเธอไว้หาความสุขอีกสักพัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว