Return To The Dead part1 season 1
0
ตอน
965
เข้าชม
63
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอโทษคนอ่านด้วยนะครับที่ผมลงบทนำไปแล้วไม่ได้ลงต่อเนื่อง โกเมนนนนะไซรร -^-

.

.

ก๊อกๆ!!! (เสียงเคาะประตูหน้าห้อง) "เฮ้ พี่!!! รีบไปโรงเรียนนะเดี๋ยวจะสายเอา"เอเดนตะโกนบอกพี่ชายของเขา

"ฮึ่ยยย = = ทำไมชีวิตประจำวันของเรามันช่างน่าเบื่อขนาดนี้นะ" คาเทอร์บ่นพลางไปใส่ชุดนักเรียนไป,"โอเคล่ะ ไปโรงเรียนกันเลยเอดี" คาเทอร์นั้นชอบเรียกเอเดนว่าเอดี(ตัวอักษรย่อของชื่อนะครับ)

"อ้าวล่ะ~~~วันนี้พอแค่นี้ละกัน พักเที่ยงได้" เสียงอาจารย์คณิตศาสตร์พูดกับนักเรียนก่อนจะถอนหายใจ,"เห้ย อาเทอร์ไปกินข้าวกินที่ดาดฟ้าโรงเรียนกันไหม?" เสียงของแบล็คที่ตะโกนข้างๆหูของอาเทอร์

"อืม....ไม่ละ ขออยู่เงียบๆคนเดียวดีกว่า" อาเทอร์ตอบแล้วก็นอนฟุกตัวหลับไป.......5นาทีต่อมา "กริ๊งๆๆๆ ขอให้นักเรียนทุกคนรีบออกจากโรงเรียนให้เร็ยวที่สุดเลยนะ อ๊ากกกกมันมาแล้วววว" เสียงประกาศดังลั่น

ทำให้ผู้คนในโรงเรียนแตกตื่นกันหมด ทุกคนรีบไปรวมตัวหวังที่จะหนีออกจากโรงเรียน "พี่ครับตื่นเร็วเข้าเกิดเรื่องใหญ่แล้วนะ!!!" เอเดนรีบเรียกพี่อย่างกังวล,"ฮ่ะ? เมื่อกี้ว่าอะไรนะ" อาเทอร์สะดุ้งตื่นอย่างตกใจ

"พี่ ตอนนี้เกิดเรื่องใหญ่แล้ว จู่ๆก็มีนักเรียนมาไล่ทำร้ายกัน" เอเดนพยายามอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น...."หะ หะ หะ เร็วเข้าเอดี ต้องรีบหาที่ปลอดภัยแล้ว" อาเทอร์พูดขณะที่วิ่งหลบจากเหล่านักเรียนที่กลายเป็นซอมบี้

"กรี๊ดดดดด เสียงผู้หญิงร้องมาจากห้องข้างๆ" เอเดนด้วยความสงสัยจึงหยุดวิ่งแล้วเข้าไปหาต้นตอของเสียง ,"เร็วเข้าเอดี เราไม่มีเวลามากพอที่จะช่วยคนอื่นนะ ตอนนี้แค่ต้องเอาตัวรอดกันไว้ก่อน" อาเทอร์รีบห้าม

แต่ด้วยนิสัยของเอเดนนั้นไม่สามารถทิ้งผู้อื่นได้ จีงเข้าไปช่วยผู้หญิงคนนั้น "รีบถอยออกมาเร็ว!!!" เอเดนรีบพูด "ย้าากกกก" เอเดนใช้ไม้เบสบอลที่ติดตัวมาฟาดไปที่ซอมบี้ตัวนั้นจนเละ "ขอบคุณนะ...ฮึกๆ" ผู้หญิงคนนั้นพูดขณะร้องไห้

"อ่า...อืมไม่เป็นไรแล้วนะ" เอเดนพยายามพูดปลอบ "กรี๊ดดดด ระวังด้านหลัง" ผู้หญิงคนนั้นรีบบอกเอเดนให้ระวังซอมบี้ด้านหลัง "ปั้งงง!!!" อาเทอร์ลั่นไกปืน1นัดจัดการเข้าที่หัวของซอมบี้ "หว้าา เกือบตายซะละ5555....เดี๋ยวๆพี่ไปเอาปืนมาจากไหนนะ"

เอเดนถามด้วยความสงสัย "ก็นะ อย่าใส่ใจเลย...." อาเทอร์ไม่พยายามที่จะพูดถึงเรื่องนี้ "ว่าแต่เธอชื่อ...." เอเดนกำลังถาม "อ่อ ขอโทษที่ลืมแนะนำตัว ฉันชื่อ....."

สำหรับตอนนี้ก็คงต้องขอตัวลากันไปก่อนะครับ เดี๋ยวผมจะมาเขียนต่อนะครับ^^

ปล.ผมเป็นผู้ชายนะครับอย่าเข้าใจผิด 555555 แค่อยากลองแต่งนิยายดูเล่นๆนะครับ

ถ้าผิดพลาดหรือมันไม่ดีตรงไหนช่วยคอมเม้นแนะนำผมด้วยนะครับ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว