ศัตรูคู่ขวัญ
30
ตอน
51.5K
เข้าชม
102
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

#Byหนิงเหมิง

 

#ฟิคเอ็มไบร์ท

 

#ก้องภพอาทิตย์

 

#ศัตรูคู่ขวัญ

 

แนะนำตัวละคร

 

เอ็ม อติเทพ บวรเกรียติวรรณา (พระเอก)

 

ไบร์ท ปฐมภูมิ พิมานศิลป์ (นายเอก)

 

ก้อง ก้องภพ สุทธิรักษ์ (พระรอง)

 

ไออุ่น อาทิตย์ บวรเกรียติวรรณา (นายรอง)

 

ร่วมด้วย

 

กำนัน กมลชนก พิมานศิลป์ พ่อไบร์ท&ลุงก้องภพ

 

แม่เลี้ยงเกษรา บวรเกรียติวรรณา แม่เอ็ม&อาทิตย์

 

ฝั่งพระเอก

ทิว โอ๊ต วาด ตี๋

ฝั่งนายเอก

น็อต ตุ๊ต๊ะ เปรม เดียร์

 

ร่วมด้วยสองสาวตัวเดินเรื่อง

มะปราง แพรไพลิน

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่ผู้แต่ง แต่งตามจินตนาาการของตัวเอง แค่ยืมชื่อตัวละครมาเท่านั้น มิได้มีเจตนาลบลู่ผู้ใด หากล่วงเกินตรงไหน ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

เปิดเรื่อง

 

เอ็ม อติเทพ บวรเกรียติวรรณา

ลูกชายคนเล็กของแม่เลี้ยงเกษรา ปีนี้เขาเขาสอบติดมหาลัยในกรุงเทพ ที่เดียวกับพี่ชายของเขา แล้วก็ยังติดที่เดียวกับเพื่อนรักของเขาด้วย แต่น่าเสียดาย ที่สองครอบครัวไม่ถูกกัน ก็แหงล่ะ นอกจากลุงกำนันของเพื่อนเขา และแม่เลี้ยงเกษราที่เป็นแม่ของเขาจะไม่ถูกกันแล้ว ตัวเขาเองก็ไม่ถูกกับลูกชายกำนันด้วยสิ

ว่าแต่ สามปีแล้วสินะ ที่เค้าไม่เห็นลูกชายกำนันเลย ได้ข่าวว่าไปเรียนต่อที่กรุงเทพ เห่อะ..คิดถึงเมื่อตอนเด็กจัง คิดถึงหน้าอกที่ขาวๆนั้น กับริมฝีปากแดงๆจัง ถ้าต้องเจอกันอีกครั้ง คนๆนั้นจะยังจำเค้าได้ไหมนะ...😀😀

 

ไบร์ท ปฐมภูมิ พิมานศิลป์

 

หลายปีมาแล้วที่ไม่ได้กลับบ้าน อย่างจริงจังสักที ปีนี้สอบเสร็จแล้ว จึงอยากมาพักผ่อนนานๆหน่อย อีกอย่างไอ้ก้องมันก็สอบติดมหาลัยเดียวกันกับเค้าอีก อย่างนี้ต้องฉลอง ได้ข่าวว่าพ่อกำนันจะปิดตลาดเลี้ยงที่มันสอบได้ และต้อนรับเค้ากลับบ้านด้วย เอ่อ..ว่าแต่ ไอ้อาทิตย์ เพื่อนสนิทผมมันก็กลับบ้านด้วยนี่นา ผมนี่อยากชวนมันมาฉลองด้วยจริงๆ

แต่ก็นะ อย่างว่า บ้านเราไม่ถูกกัน ไม่รู้ว่าไอ้อาทิตย์จะจำไอ้ก้องได้มั้ย เมื่อก่อนไอ้คู่นี้ทะเลาะกันประจำ ด้วยความอ้วนของไอ้อาทิตย์มันแหล่ะ แต่ผมนี่สิต้องรับกรรมแทนไอ้ก้อง น้องชายมันเลย ไอ้ห่าเอ็ม..ถ้าวันนั้นไม่มีคนเข้ามา ผมต้องแย่แน่ๆเลย พูดแล้วอยากจะแก้แค้นมันนัก...

 

ก้อง ก้องภพ สุทธิรักษ์

 

ไม่ต้องถามว่าผมกับพี่ไบร์ทถึงนามสกุลไม่เหมือนกัน ก็เพราะแม่ผมเป็นน้องสาวพ่อของพี่ไบร์ทไงครับ ผมเลยใช้นามสกุลพ่อผม วันนี้พี่ไบร์ทจะกลับบ้าน พ่อกำนันเลยส่งเด็กๆให้เตรียมขบวนไปต้อนรับอย่างเอิกเริก แกบอกอยากเลี้ยงที่ผมสอบติดมหาลัยด้วย แกเลยจะจัดงานเลี้ยงพร้อมกันเลยครับ

อืม..ผมอยากเจอใครคนหนึ่งมาก ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมามั้ย มันก็นานมากแล้วล่ะ สามปีได้แล้วมั้ง แต่ผมยังจำได้ดี เด็กตัวอ้วนๆ แก้มป่องๆที่ชอบแกล้งผม เออ..ผมยอมรับ เมื่อก่อนผมผอมมากผมสู้เขาไม่ได้จริงๆครับ แต่มาวันนี้ ผมอยากจะบอกว่า..ผมไม่เล็กแล้วนะครับ หวังว่าเราจะได้เจอกัน อีกครั้ง!!!

 

ไออุ่น อาทิตย์ บวรเกรียติวรรณา

 

ปิดเทรอมใหญ่นี่ผมต้องกลับบ้านสินะ แต่ก็ดีจะได้มาพักผ่อนบ้าง เพราะผมต้องฝึกอย่างหนักในการรับน้องปีนี้ ผมเป็นเฮดว้ากครับ เลยต้องฝึกหนัก เมื่อก่อนผมอ้วน แต่ตอนนี้ผมเฟริมแล้วครับ อีกอย่างไอ้เอ็มน้องชายผม มันสอบติดที่เดียวกับผม แถมคณะเดียวกันด้วย ผมเลยต้องมาฉลองให้มันซะหน่อย

ว่าแต่เพื่อนมันล่ะ สอบติดที่เดียวกับมันหรือปล่าวนะ ขอภาวนาให้มันไม่คิดล่ะกัน ผมจำได้สมัยก่อน เราทะเลาะกันประจำ มันสู้ผมไม่ได้ แต่มันก็ฝากรอยแค้นไว้ให้ผมด้วยเช่นกัน ป่านนี้มันจะเปลี่ยนไปมั้ยนะ ฮึ่ยย!!

 

เป็นอย่างไรบ้าง อยากอ่านฟิคเรื่องนี้กันไหมคะ ตอนแรกว่าจะเอาคู่เปรมวาดมาก่อน แต่เรื่องที่จบไปก็มาม่าเยอะแล้ว ขอเอาเบาสมองมาลงก่อน แต่อย่าคิดว่าจะไม่มีม่านะ ก็นิยายนี่คะ ก็ต้องมีบ้างล่ะค่ะแต่คงไม่เยอะ อาจจะทะลึ่งตึงตังไปบ้าง ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ ผิกกฏบอกด้วยนะคะ

ไว้เจอกันอีพี1 แต่ไม่กำหนดนะคะว่าจะลงได้เมื่อไร แต่ไม่นานแน่นอนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว