MY NARCOTIC พิษรัก ดีกรีร้อน (18+)
2
ตอน
2.01K
เข้าชม
28
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

         

          “เป็นอาจารย์… แต่แต่งตัวเซ็กซี่เหมือนมายั่วกันแบบนี้ อยากโดนเด็กอย่างฉันปู้ยี่ปู้ยำใช่ไหมล่ะ!”

 

ณ ตอนนี้ สำหรับ ‘พระพาย’ อย่างฉันคนนี้แล้ว คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันต้องรับหน้าที่เป็นอาจารย์ให้กับ ‘เจ้าคุณ’เด็กกวนประสาทซึ่งมีดีกรีความหื่นกาม ลามก และแก่แดดชนิดที่ว่าไม่มีใครเทียบเท่า! ตลอดเวลาที่ฉันต้องปฏิบัติหน้าที่ตรงนี้ต้องถูกเขาลวนลามและเปลืองเนื้อเปลืองตัวไปกับความมือไวของเขาตั้งไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ทั้งกอด ทั้งรัด ทั้งฟัด และเหวี่ยง(ลงเตียง) จนฉันแอบคิดว่าเขาจ้างให้ฉันมาเป็นอาจารย์หรือ ‘อย่างอื่น’ กันแน่

 

“ให้ตาย… เหมือนฉันกำลังเสพติดพี่เลยว่ะ”

 

 

ในวินาที่เจ้าคุณผละริมฝีปากออกไปเพื่อให้ฉันได้หายใจ เพราะกลัวว่าฉันอาจจะตายก่อน เขาก็กระซิบเสียงพร่า ประโยคที่ไม่ยาวนั่นดังอยู่ใกล้ๆ หูฉัน และมันก็ทำให้ใบหน้าของฉันร้อนวาบพร้อมๆ กับหัวใจที่กระตุกไปครั้งหนึ่ง สะ…เสพติดงั้นหรอ เขาพูดกับฉันแบบนี้ได้ยังไงเนี่ย!

 

 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรีไรท์ โดยผู้เขียนมีจุดประสงค์ที่จะทำขึ้นเป็นเรื่องสั้น เนื้อหาในบางตอนอาจมีการตัดหรือลบเนื้อหา เนื่องจากผู้เขียนจะนำเนื้อหาไปลงที่ E-BOOK แต่ทั้งนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ***

****ถ้าจะทำเป็น E-BOOK จริงๆ ท่านผู้อ่านไม่ต้องกังวลว่าจะอ่านได้ไม่ครบทุกตอน เพราะทางผู้เขียนจะลงนิยายให้จบแล้วค่อยลบเนื้อหาค่ะ****

 

ฝากคอมเม้นท์ กดถูกใจ กดติดตามกันด้วยนะคะ กำลังใจเล็กๆน้อยๆจากผู้อ่าน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว