With You ถึงเป็นผู้ชาย ก็รักนายคนเดียว

Y

With You ถึงเป็นผู้ชาย ก็รักนายคนเดียว

With You ถึงเป็นผู้ชาย ก็รักนายคนเดียว

mickkii2527

Y

12
ตอน
3.74K
เข้าชม
180
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย

                               

                              ใครไม่ชอบกดผ่านไปนะคะ

 

                   เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีถ้อยคำหยาบคาย และเนื้อหารุนแรงในบางตอน ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ

 

                      With You ถึงเป็นผู้ชาย ก็รักนายคนเดียว

           สวัสดีค่ะ วันนี้มิกกี้มาเปิดนิยายเรื่องใหม่ ขอพักเรื่องแรกเอาไว้ก่อนนะ นิยายเรื่องนี้เป็นแนววายเรื่องแรกของเรา อาจจะยังแต่งได้ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แต่เราก็จะพยายามเพราะใจมันรักอิอิ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะ เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตัวเองล้วนๆ อารมณ์ก็จะประมาณอินที่เห็นผู้ได้กัน อะไรเทือกนี้ อาจจะมีบางฉากบางตอนไปคล้ายคลึงกับเรื่องอื่นๆ ก็ต้องขออภัยด้วย พลอตเรื่องส่วนใหญ่มันก็คล้ายๆกันอะเน๊าะ ในเรื่องนี้จะมีให้ฟินส์กันหลายคู่ 

                     

                      คู่หลักของเรื่องคือ อิราวัฒน์ กับ ตะวันฉาย

                                 

                                     ................................

                               

 

                            โอม อิราวัฒน์ เกียรติโชคอนันต์

               

ชายหนุ่มวัย 20ปี เรียนวิศวะกรรมปี3 โหด เถื่อน เลว คือคำนิยามตัวเขา ใช้ชีวิตเสเพลผลาญเงินที่บ้านไปวันๆ มีความเชื่อว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง ไม่เคยคิดจะรักใครจริงจัง ไม่เชื่อว่าความรักมีอยู่จริง

 

                                ตะวัน ตะวันฉาย พิทักษ์ความดี

 

ชายหนุ่มรูปร่างบอบบาง หน้าตาหวานน่ารักราวกับผู้หญิง ฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน สู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงต้องใช้ความพยายามอย่างมาก เพื่อให้ได้เรียนต่อในรั้วมหาลัย เขาใช้เวลาทุ่มเทให้กับการอ่านหนังสือ จนกระทั่งสอบได้ทุนของมหาลัยในกรุงเทพพร้อมกับเพื่อนสนิท นิสัยไม่ยอมคน ไม่ชอบเห็นใครใช้ความรุนแรง และพูดหยาบคาย

                                        ..............................................

 

                       ตามมาฟินส์กันต่อกับคู่รองอีก 2 คู่

                               

                              ขิม เขมราช อัศวะกุล

 

ชายหนุ่มวัย 20 ปี ผู้มีใบหน้าหล่อเหลาคมคายราวกับเทพบุตร ประธานรุ่นวิศวะปี 3 สุดโหด จริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต ทุกอย่างจะต้องเพอร์เฟค มีคู่ควงไม่เคยซ้ำหน้า เพราะยังไม่มีใครเพอร์เฟคพอที่จะเป็นแฟนเขาได้ ไม่ค่อยกินเส้นกับกลุ่มของอิราวัฒน์ มีน้องชายแท้ๆหนึ่งคน แต่ไม่มีใครรู้เนื่องจากใช้คนละนามสกุล ด้วยเหตุผลบางอย่างของผู้เป็นแม่

 

ก้อง ก้องเกียรติ์ สหวัฒน์ธนานุกุล

 

ชายหนุ่มรูปร่างบอบบาง ใบหน้าค่อนไปทางสวยน่ารัก ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่อยู่เสมอ เป็นเพื่อนสนิทกับอิราวัฒน์ ชอบประกาศว่าตัวเองหล่อ ไม่ชอบให้ใครพูดว่าตัวเองน่ารัก เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในคณะวิศวะ ตั้งแต่เข้ามาเรียนใหม่ๆ โดยที่เจ้าตัวไม่เคยรู้ เกลียดและกลัวเขมราช

.............................................

                                                                                                               ต่อ ต่อตระกูล อัครเดชากุลพงษ์

 

ชายหนุ่มวัย 20ปี เรียนวิศวะปี3 เป็นเพื่อนสนิทกับอิราวัฒน์ และเป็นหนึ่งในเฮดว้าก ใบหน้าหล่อคมเข้ม ดวงตาทั้งสองดุดัน ทำให้เขาดูมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างน่าประหลาด เป็นที่ต้องการของสาวแท้สาวเทียมในมหาลัย เพลย์บอยตัวพ่อ ไม่เคยรักใครจริง

 

ข้าวปุ้น ปรียาธร ภมรวิวัฒน์

 

ชายหนุ่มรูปร่างกำลังดี หน้าตาหล่อหวานสไตล์เกาหลี ผิวขาวเนียนละเอียด นักศึกษาแพทย์ปี1 เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขมราช เป็นลูกคนที่สาม มีพี่ชายสองและน้องสาวหนึ่ง เป็นคนติดน้องและหวงน้องมาก แต่ไม่ค่อยแสดงออก นิสัยเฮี้ยวๆ ขี้เล่น และชอบแกล้ง ผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกอย่างสิ้นเชิง รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดแรง สิ่งที่ไม่ชอบคือพวกเด็กวิศวะ

 

...............................................

 

### เรื่องนี้มิกกี้เพิ่งหัดแต่งแนววายนะคะ อาจจะไม่ค่อยสนุกเท่าที่ควร ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

           ป.ล. ภาพปกนิยายเราโหลดมาจากเวป ถ้าซ้ำกับของใครก็ขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย ส่วนอิมเมจของตัวละคร บอกตรงๆว่ายังหาไม่ได้ อ่านแล้วก็ไปจิ้นไปฟินส์กันเองนะคะ ตามแต่จินตนาการของแต่ละคนเลย อันนี้ไม่ว่ากัน

 

          ###อย่าลืมกดไลค์ และทิ้งคอมเม้นท์พูดคุยกันไว้ด้วยน้า ขอกำลังใจให้นักเขียนหน้าใหม่อย่างเราด้วย สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขกับนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ^_^

 

       หมายเหตุ### นิยายเรื่องนี้เราจะแต่งเฉพาะตอนที่ว่างจากงานประจำเท่านั้น เวลาในการอัพจะไม่แน่นอน แต่ยังไงเราจะพยายามหาเวลามาอัพให้ต่อเนื่องนะคะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว