NC Daddy
0
ตอน
3.57K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

Nc

 

ใช้เวลาไม่นานร่างสูงสมส่วนก็เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วตรงไปหาร่างบางที่กำลังนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับสอดตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนเดียวกัน

 

"สิก้าหลับหรือยังค่ะ จุ๊บ"

 

ยูริเรียกร่างที่นอนหันหลังให้แล้วจูบไปที่หัวไหล่ที่โผล่พ้นผ้าออกมามือข้างหนึ่งก็ลูบไแตามแขนเรียวเล็ก

 

"อืม ยังค่ะจะหลับได้ไง"

 

"พร้อมจะให้ยูลกินหรือยังค่ะ"

 

"ถ้าบอกว่ายังล่ะค่ะ"

 

"ยูลก็จะกินอยู่ดี หง่ำๆๆ"

 

ยูริพูดพร้อมกับทำเสียงง่ำๆที่ซอกคอของเธอแล้วใช้ร่างกายตนขึ้นทับร่างบางทันที

 

ขอบอกตอนนี้อยากมาก

 

"วันนี้คงตอนหลายรอบหน่อยล่ะ"

 

"ไม่กลัวสิก้า นะ..อืม"

 

ร่างสูงไม่ปล่อยให้เธอพูดอีกต่อไปจึงจัดการปิดปากเธอด้วยริมฝีปากอุ่นร้อนของตัวเอง

 

อืม

 

ร่างบางครางอกมาอย่างพอใจในรสจูบที่ร่างสูงมอบให้ริมฝีปากของคนด้านบนจูบเธอด้วยความอ่อนโยนแต่ร้อนแรงไปในคราเดียวกัน จากที่จูบยอกล้อกันแค่ภายนอกลิ้นของร่างสูงก็เริ่มบุกเข้ามาในปากของเธอและด้วยควาร่วมมือของร่างบาง ลิ้นของทั้งสองเริ่มเกี่ยวกระหวัดกันอย่างออกรสออกชาติแลกเปลี่ยนความหวานของกันและกันอยู่เนินนานจนแทบขาดใจร่างสูงก็ผละออกมาเพื่อให้ตัวเองและร่างบางใด้พักหายใจหายคอบ้างในจังหวะที่ผละออกมาทำให้เกิดเสียงดัง จ๊วบ จนร่างบางต้องหน้าแดงขึ้นไปอีก

แต่ผละออกมาไม่ทันไรร่างสูงก็จู่โจมซอกคอเธอต่อทันที ร่างสูงก้มลงซุกไซ้ที่ซอกคอของร่างบางทั้งดูดเม้มจนเป็นรอย มือซนๆนั้นก็ไม่ได้อยู่นิ่งแต่อย่างไดเพราะมันยังค่อยลูบไล้ไปทั่วทุกส่วนในร่างกายเธอเรียวความสยิวได้เป็นอย่างดีจากมือที่ลูบอยู่ภายนอกเสื้อผ้าก็เริ่มเข้ามาด้านในลากผ่านสะดือ เอวคอด ไปจนถึงหน้าอกอวบอิ่มถายใต้บราเชียร์สีดำ บีบเค้นหนักเบาตามแรงอารมณ์ที่พุ้งขึ้นสูงเรื่อยๆ ริมฝีปากเริ่มไต่ลงมาที่เนินอกใต้เสื้อเชิ้ตตัวบาง มืออีกข้างก็เริ่มแกะกระดุมทีละเม็ดๆ จนในที่สุดก็ให้เห็นร่างที่เปลือยท่อนบนแต่บราเชียร์นี่มันเกะกะตาชะมัดเมื่อเห็นแบบนั้นร่างสูงก็ไม่รอช้ารีบจัดการมันออกไปให้พ้นทางโดยเร็วพร้อมกับเสื้อเชิ้ตตัวบางนั้นออกไป ตอนนี้ร่างบางเหลือเพียงเเค่แพตตี้ตัวจิ๋วบนร่างกาย

 

"หุ่นสิก้าเนี้ยยังหน้ากินเหมือนเดิมเลยนะ"

 

"นี่หยุดนะ"

 

พอได้ยินที่ร่างสูงพูดเธอก็ยกมือมาปกปิดหน้าอกด้วยความเขินอาย

 

"อะไรกันไม่เห็นต้องปิดเลย..."

 

ร่างสูงโน้มตัวลงไปให้ใบหน้าใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นก่อนจะพูดต่อ

 

"เพราะว่ายังไงยูลได้กินอยู่ดี"

 

พอร่างสูงพูดแบบนั้นก็ทำให้ร่างบางเขินหนักเขาไปอีกแต่ก่อนเธอจะพูดอะไรร่างสูงก็ปิดปากเธออีกครั้งแต่คราวนี้ร้อนแรงกว่า จนร่างบางอ่อนระทวยและเคลิ้มตามแล้วค่อยจับมือที่ปิดไว้ตรงหน้าอกนั้นออก เมื่อกวาดชิมความหวานในโพร่งปากจนพอใจก็เปลี่ยนเป้าหมายมาที่หน้าอกอวบอิ่มทั้งสองข้าง ริมฝีปากกดจูบงที่เนินอกหนึ่งทีก่อนที่จะครอบครองยอดอกสีชมพูตรงหน้าอย่างกระหาย และสลับกันไปมา มือข้างนึ่งก็ค่อยบีบเค้นหน้าอกอีกข้างไม่ให้น้อยหน้า

 

"อ๊ะ อืม ยูลค่ะ อย่าดูดแรงนักสิ อืม~"

 

จ๊วบๆ จ๊วบๆ

 

จากที่เล่นสนุกกับหน้าอกร่างบางจนพอใจร่างสูงก็เคลื่อนใบหน้าลงมาเรื่อยๆและสร้างความเป็นเจ้าของบนร่างกายเธอตลอดทางที่ผ่านจนมาหยุดอยู่ที่จุดอ่อนไหวของร่างบางจูบซับมันเบาก็ทำให้เธอเสียวซ่านได้

 

"อ๊ะ อา มะ ไม่ยุติธรรมเลย"

 

อยู่เธอก็พูดขึ้นมาทำให้ร่างสูงทำหน้างง

 

"หืม อะไรไม่ยุติธรรมค่ะ"

 

"ก็ยูลจับสิก้าถอดเสื้ออยู่ฝ่ายเดียวอ่ะ"

 

ยูริก้มดูตัวเองก็เป็นอย่างที่ร่างบางบอกเสื้อผ้าของเธอยังอยู่ครบทุกชิ้น

 

"ช่วยถอดให้ยูลหน่อยได้ไหมค่ะ"

 

พรึบ

 

ว่าจบร่างสูงก็พลิกตัวให้ร่างบางขึ้นมาอนู่ด้านบนแทน ร่างบางเองก็ไม่รอช้าเธอถอดเสื้อยืดสีเทาที่ร่างสูงใส่ออกตามด้วยบราสปอตร์สีขาว เผยให้เห็นรูปร่างสุดเพอร์เฟค ลอนกล้ามหน้าท้องบางๆบวกกับผิวสีน้ำผึ้งทำให้ร่างสูงดูเซ็กซี่ไม่หยอก จนตรงร่างบางต้องลงมือสัมผัสมันอย่างหลงไหลสร้างความพอใจกับร่างสูงด้านล้างเป็นอย่างมากถึงหน้าอกจะเล็กไปนิดก็เถอะ มือที่ลูบไล้อยู่ตรงหน้าท้องของร่างสูงทำให้อารมณ์พุ่งพล่านได้เป็นอย่างดีบวกท่วงท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้

และก็ดูเหมือนมังกรน้อยที่อยู่ภายใต้กางเกงนอนของร่างสูงจะเตรียมพร้อมออกรบเต็มที่แล้วและร่างบางเองก็เหมือนจะรู้สึกได้เช่นกันเพราะตอนนี้เธอก็นั่งทับมันอยู่และเธอเองก็ไม่ใจร้ายพอที่จะให้มันอยู่แบบนั้นคงจะอึดอัดแย่

ร่างบางเลื่อนมือไปที่ขอบกางเกงนอนผ้าบางสีเดียวกับเสื้อแล้วดึงมันลงมาจนเจ้ามังกรน้อยนั้นได้ออกมาชมโลกภายนอกสักที และด้วยขนาดที่ไม่ได้น้อยตามชื่อนั้นก็ทำให้ร่างบางกลืนน้ำลายดังอึก ถึงแม่จะเห็นมาหลายครั้งแล้วแต่ครั้งนี้ดูเหมือนมันจะใหญ่ขึ้นนะ

เมื่อร่างบางถอดกางเกงออกไปพ้นทางแล้วเธอก็ถูกจับลงมานอนด้านล่างอีกครั้งและไม่มีแพตตี้ตัวจิ็วอีกแล้วและร่างบางก็ถูกร่างสูงปลุกเร้าจนน้ำหวานสีใสเริ่มที่จะออกมาให้ร่างได้เชยชิ่ม

ลิ้นเรียวกวาดเลียน้ำหวานสีใสนั้นไปเรื่อยๆส้สนร่างยางเองร้องครางออกมาอย่างเสียวส่าน

 

"อ๊า อ่ะ อืม ยะ..ยูลตรงนั้น อืม"

 

"อืมสิก้าอา "

 

"อ๊ะ อ่า อ๊า!"

 

การกินน้ำหวานได้สิ้นสุดลงเมื่อร่างบางได้ไปถึงจุดสูงสุดในคาแรก

 

"สิก้าอา ยูลไม่ไหวแล้ว ขอนะค่ะ"

 

ร่างสูงจับขาร่างบางให้แยกออกจากกันก่อนจะนำมกรน้อยที่ขยายเต็มที่นั้นไปจ่อที่ปากทางสวรรค์

 

"ดะ เดียวค่ะ "

 

ก่อนที่จะได้ทำอะไรร่างบางก็ขัดขึ้นมาซะก่อน

 

"หืม"

 

"ใส่ถุงยางด้วยสิเพราะสิก้ายังไม่อยากมีเจ้าตัวเล็กเพิ่มนะค่ะ"

 

" อ่อ นั้นสินะ"

 

ร่างสูงหันไปหยิบเครื่องป้องกันที่ลิ้นชักข้างเตียงแล้วนำมาสวมใส่กับอาวุธลับที่พร้อมจะปลดปล่อยแล้วเมื่อสวมใส่สิ่งป้องกันเสร็จก็ไม่รอช้าร่างสูงนำมันไปจ่ออยู่ที่เดิมก่อนจะกดลงช้าๆ

 

"อ๊ะ!  อืม"

 

"อ่า สิก้าอา แน่นจังเลยค่ะ อืม"

เมื่อเข้าไปจนสุดแล้วร่างสูงก็แช่ค้างไว้สักผักให้ร่างบางได้ปรับตัวก่อน ร่างสูงก้มลงไปแลกจูบร่างบางอีกครั้งมือข้างหนึ่งก็ค่อยยอกล้อกับหน้าอกทั้งสองข้าง เมื่อเห็นว่าร่างบางหน้าจะปรับตัวได้แล้วร่างสูงก็เริ่มขยับสวนแท่งร้อนเข้าออกช้าๆ ริมฝีปากยังไม่ละจากปากอีกคนทำให้ร่างบางต้องครางอยู่ปากของร่างสูง แขนเสลาของร่างก็ยกขึ้นมาคล้องคอร่างสูงมือบางก็ขยั้มเส้นผมร่างสูงเพื่องระบายความเสียวซ่าน

จากจังหวะการสอดใส่ที่เนิบๆก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆริมฝีปากที่ประกบกันอยู่ก็ละออกจากกันทำให้ได้ยินเสียงครางกระเส่าของร่างบางอย่างชัดเจน

 

"อืม อ๊า อ๊ะ อ่า ยูลค่ะ อ๊ะ อ๊า"

 

"อ่า ซี๊ด อ๊า"

 

เสียงเนื้อที่กระทบกันดังผับๆพอๆกับเสียงร้องครางที่ดังระงม

 

"อ๊า อ๊า อ๊ะ อืม อึก อ๊า"

 

นานที่ร่างกายสอดประสานความร้อนในกายทำให้เม็ดเหงื่อพุดขึ้นมาตามโครงหน้าสวยของร่างบางทำให้ร่างสูงที่อยู่ด้านบนต้องก้มลงมาจูบชับเหงื่อยที่ตรงขมับให้อย่างอ่อนโยน

เมื่อความร้อนรุ่มในกายของทั้งสองกำลังจะไปถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ใคร่างสูงเร่งสอยสะโพกรัวเร็วสุดกำลัง

 

อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ่ะ อ๊า อ๊ะๆๆ กรี๊ดดด อ๊าาาาาา

 

เสียงครางดังยาวของร่างบางบ่งบอกว่าเธอนั้นได้ไปถึงจุดสุดยอดแล้วร่างเกร็งตะกุกด้วยความเสียวส่านส่วนร่างสูงก็เร่งซอยสะโพกถี่ยิบเพื่อเร่งให้ทันร่างบาง

 

อ๊ะ อ๊าๆ อ๊า อ๊าาาาา~

 

จนในที่สุดน้ำกามสีขาวขุ่นก็พุ้งออกมาเต็มถุงยางอานามัยนั่นและทำให้ร่างเสร็จสมไปอีกรอบ

 

"อ่า สิก้ายาสุดยอดเลย ซี๊ด~"

 

ร่างสูงแช่แท่งร้อนที่พึ้งจะปลดปล่อยนั้นไว้ในกายรร่างสักพักก่อนถอดมันออกมาทำน้ำหวานสีใสล้นทะลักออกมาร่างสูงก็ไม่รอช้าที่จะตกตวกดื่มกินอย่างไม่คิดรังเกียจจนดอกไม้งามสอาดหมดจด

 

แต่คิดหรอว่ามันจะจบแค่นี้ยังไงซะคืนนี้เธอก็จะเอาให้คุ้มไปเลย หุหุหุ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ahaa~

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะอ่อเดียวสิก้าฝากทื้งท้าย

 

 

ไอ้ลิงหื่นเอ้ยยยยยยบ  Ahaaa~

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว