อุ้มรักจอมบงการ  (ซีรีส์ หลอกเด็ก) .
18
ตอน
5.59K
เข้าชม
71
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
76
เพิ่มลงคลัง

 

 

  

หนังสือนิยายเรื่อง ‘อุ้มรักจอมบงการ’ หนึ่งในซีรีส์ ‘หลอกเด็ก’ ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามลอกเลียนแบบ ทำซ้ำหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของผลงาน หากผู้ใดละเมิด จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายกำหนดเอาไว้สูงสุด     

  

เขียนและเรียบเรียงโดย…Wiphapas Pankeaw  

ภาพปกโดย...คุณยูจีน (ปกนิยาย COVER) 

พิสูจน์อักษรโดย...Wiphapas Pankeaw 

ตีพิมพ์ครั้งที่ 1 เดือน กุมภาพันธุ์ พ.ศ. 2567 

จำนวน หน้า 478 หน้า // 173,024 คำ 

  

สั่งซื้อหนังสือนิยายทุกเรื่องได้ที่... 

Facebook : Milky Yochita-Uri  

Page : นิยายของโยชิตะ ยูริ 

ID Line : yochita-uri  

Tel. 088-7722438  

  

  

  

  

  

  

  

  

             ซีรีส์ ‘หลอกเด็ก’ ประกอบด้วย... 

  

1 อุ้มรักอสูรเถื่อน  

เรื่องราวของหนุ่มเสน่ห์แรงอย่าง...จอมพล สิรางประกรณ์ ที่เรียนจบบริหารธุรกิจ แต่ดันหลงใหลในวิถีชีวิตแบบชาวสวน ปลูกผักออร์แกนิคกับผลไม้หลากหลายสายพันธุ์บนที่ดินหลายร้อยไร่ และยังเป็นเจ้าของคอนโดหรูใจกลางเมือง รวมไปถึงหอพักที่อยู่ใกล้กับมหา’ลัย. ดัง อีกหลายแห่ง  

เขาเป็นหนุ่มฮอตที่มีข่าวฉาวเรื่องสาวๆ นัดตบตีกันออกสื่อมากที่สุดในกลุ่ม แต่กระนั้น...ก็หาได้แยแสไม่ เพราะชีวิตทั้งหมดของเขา ทุ่มเทให้กับผักและผลไม้ในไร่เพียงอย่างเดียว  

  

2 อุ้มรักจอมบงการ  

เรื่องราวของหนุ่มหล่อมาดผู้ดีอย่าง...ขุนพัน ดิลกสาร ที่ร่วมหุ้นเปิดบริษัทขนส่งเอกชนภายในประเทศกับเพื่อนรัก และยังทำธุรกิจเนื้อหมัก (โคขุน) รวมไปถึงการเปิดร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างที่มีสาขามากมายอยู่ทั่วประเทศ 

เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อ รวย และหวงแหนอิสรภาพจัด ถึงขั้นจับสาวที่จะขึ้นเตียงด้วยมาเซ็นสัญญาห้ามเปิดเผยความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับค่าตอบแทนราคาแพง  

  

3 อุ้มรักซาตานลวง  

เรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่ออย่าง...แม่ทัพ อินธิรากรณ์ เสี่ยใหญ่ใจป้ำ เจ้าของค่ายมวยดังและเป็นเจ้าของฟาร์มโคขุนขนาดใหญ่ อีกทั้งยังร่วมหุ้นทำบริษัทขนส่งภายในประเทศกับขุนพันจนขึ้นมาติด TOP 10 หนุ่มหล่อรวยแห่งปี ทำให้เหล่าดารา-นางแบบในวงการต่างพากันถวายตัวให้อย่างไม่ขาดสาย แต่เขาก็ไม่เคยยอมให้สาวคนไหนเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต 

  

  

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว