บ่นนัก...แล้วรักกูมั้ย?

Y

บ่นนัก...แล้วรักกูมั้ย?

บ่นนัก...แล้วรักกูมั้ย?

iuvthey

Y

4
ตอน
5.35K
เข้าชม
63
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

 

 

บ่นนัก...แล้วรักกูมั้ย?

 

 

 

 

+++เกริ่น+++

 

เพิร์ธ

เคยไหมครับ ที่จู่ๆ ก็ตกหลุมรักกับคนที่เดินผ่านและจู่ๆ ก็เผลอเดินตามเขาไปโดยไม่รู้ตัว มันเป็นอะไรที่ดูบ้ามากสินะ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าผมเคยทำอะไรแบบนั้นไป และไม่น่าเชื่อมากกว่าว่าคนที่ผมได้ตกหลุมรักคือไอ้เตี้ยตี้ที่เป็นผู้ชายเหมือนผม! แต่จะให้ทำยังไงได้ล่ะ ก็มันน่ารักนี่หว่า ผู้ชายบ้าอะไรตัวเล็กอย่างกับหมากระเป๋า ตัวนี่บางอย่างกับผู้หญิง หน้าแม่งก็โคตรหวาน มองแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกำลังกรอกน้ำตาลเข้าปาก อยากจะรู้จริงๆ ว่าแม่งแดกอะไรเป็นอาหาร ผิวนี่ผ่องเป็นยองใยเลย แต่ผมที่ไม่เคยจีบผู้ชายมาก่อนในชีวิตก็เลยไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ผมรู้ว่าสมัยนี้พวกเกย์เป็นอะไรที่สังคมพอจะรับได้ ซึ่งผมก็โอเคถ้าแฟนผมจะเป็นผู้ชาย แต่นี่คือมันไม่ใช่แฟนผมไง จะให้ไปเดินตามจีบผู้ชายผมก็เริ่มไม่ถูก โชคดีที่มันอยู่ห้องเดียวกันกับผม เลยพอจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันบ้าง แต่โชคร้ายว่ะที่มันดันชอบผู้ชายอีกคน ไม่รู้แหละ ยังไงๆ ผมก็ต้องทำให้มันหันมาชอบผมให้ได้ ถ้ามันไม่เลิกชอบคนอื่น ผมก็จะปล้ำมันอะ เอาดิ! ถ้าผมได้มันแล้วมันจะไม่สนใจก็ลองดูกันสักตั้งแล้วกัน

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

อาร์ตี้

ประหนึ่งความซวยมันเทซัดสาดเข้ามา เมื่อผมอยากเรียนคณะที่คุณหญิงแม่ไม่ปลื้มสุดๆ อย่างคณะบริหารการตลาด และผมก็ดันแก้ปัญหาอย่างง่ายดายและสิ้นคิดที่สุดโดยการแอบนางไปสอบครับ และพอผมสอบติดเท่านั้นแหละ ตู้ม!! ระเบิดลงเลยครับ เพราะทางมหาลัยดันใจดี ส่งจดหมายมาแสดงความยินดีถึงที่ อยากจะบอกว่าไม่ต้องเสียตังค่าแสตมป์ส่งมาก็ได้นะครับ คือบ้านผมมีอินเตอร์เน็ต T^T จากการรับรู้ของคุณหญิงแม่ นอกจากผมจะโดนด่าเปิดเปิงแล้ว ผมยังโดนไล่ออกจากบ้านอีก คือบ้านผมก็ไม่ได้ไกลจากมหาลัยสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ผมวางแผนไว้แล้วแท้ๆ ว่าจะไม่นอนหอ แต่โดนหัวหน้าใหญ่ของบ้าน (พ่อผมโดนกดซะจนเกือบจะไร้ตัวตนตั้งแต่ยี่สิบปีก่อนแล้วครับ) ไล่ออกมาแบบนี้แล้วผมจะไปอยู่ที่ไหน! แต่ก็โชคดีเหลือเกินครับที่เพื่อนที่เจอกันตอนไปสอบ เขามีห้องที่คอนโดใกล้ๆ มหาลัยอยู่ ผมเลยได้อานิสงฆ์ เกาะชายเสื้อนักศึกษาไปอยู่ด้วยซะเลย แต่ทำไมอยู่ไปอยู่มา ผมรู้สึกเหมือนกลายเป็นทาสมันวะครับ? ทำไมแค่ผมถอดรองเท้าแล้วไม่เอาเก็บใส่ตู้มันต้องบ่นจนหูผมดับด้วยครับ? แล้วทำไมมันต้องทำท่าเหมือนอยากได้ผมเป็นเมียจนตัวสั่นขนาดด้วยครับ? คือผมก็ไม่ได้แมนอะไรมากนะ ยอมรับเลย แต่ผมมีผู้ชายที่ชอบแล้วไง ไม่ต้องจ้องจะข่มขืนกันทุกเมื่อเชื่อวันแบบนี้ก็ด้ายย ไอ้เพิร์ธ ไอ้เปรตตตตตตตต

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

สวัสดีค่า!!~ เราวีเดย์น้า เรื่องนี้ถือเป็นนิยายวายเรื่องแรกในชีวิตเลย ก่อนหน้านี้เคยแต่งแต่นิยายชายXหญิงทั่วไป ที่จริงอยากแต่งชายXชายมานานแล้วแหละ แต่ยังไม่กล้าพอ ความจริงนิยายเรื่องนี้วีเดย์เปิดไว้นานมากกกกกแล้ว แต่นี่เพิ่งจะมาแต่งต่อ 555555 สุดท้ายก็ขอฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค้า จุ๊บบบบ

 

 

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้...

พระเอกไม่โหด ไม่เถื่อน

นายเอกไม่ร้าย ไม่แรง

 ไม่มีตบจูบ จิก ทึ้ง ฉีกเสื้อ

มีแต่ความหวาน ความน่ารัก และความสมยอม

นะคะ ♥

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว