[Inuyasha Fanfiction] The Way of Me and You
15
ตอน
28K
เข้าชม
106
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ ท่านที่กำลังอ่านฟิคชั่นเรื่องนี้อยู่... ไม่ว่าจะนักอ่านคนใหม่หรือท่านเดิมที่อ่านต่อมาจาก Follow me My Love ฟิคชั่นเรื่องนี้

The Way of Me and You เป็นแฟนฟิคชั่นอินุยาฉะ ที่ตัวคนเขียน เขียนมายาวนานไม่จบไม่สิ้นสักที

 

ตอนนี้ได้ฤกษ์กลับมาแต่งแล้ว ก็ขอให้ผู้อ่านทุกท่านไม่ว่าหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ ตามมาอ่านกันได้เลยนะคะ จะมีสิบห้าตอนจบ แต่อาจงอกตอนพิเศษ ซึ่งอยู่ที่ใจคนเขียนล้วนๆว่า จะแถกเหงือกแต่งต่อไหวไหม

 

ส่วนเนื้อเรื่องย่อ ก็คือ เป็นแฟนฟิคที่เกิดจากการอ่านอินุยาฉะ และคนเขียนก็ชอบคู่เซ็ทโชมารุกับรินมากกกกก (เติม ก ไปอีกสองสามเท่า) เลยออกมาเป็นฟิคเรื่องนี้ จะอิงกับเรื่องหลักประมาณ 90% เพราะแต่เดิมคือแต่งเรื่องนี้ตอนที่ตอนจบยังไม่ออก แล้วก็ขี้เกียจมาเรื่อยจนจบ จนมันเลยไม่ตรงเรื่องหลักบ้าง เป็นฟิคที่ผู้แต่งอยากจะต่อเติมความสมบูรณ์ของเรื่อง FMML เพราะในตอนสุดท้ายทางผู้แต่งตัดเรื่องราวช่วงที่รินอายุราว 12-15 ไป เพราะไม่อยากให้เนื้อเรื่องยาวเกิน แต่เมื่อมานั่งคิดๆ ดูแล้ว ก็อยากเน้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้มากกว่านี้ จึงถือกำเนิดเป็นฟิคชั่นเรื่องนี้ขึ้นมา เนื้อหาของตอนนี้จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อความรู้สึกของรินที่มีต่อเส็ทโชมารุว่าจะไปในทิศทางใด มีเรื่องใดเกิดขึ้นบ้าง ท่านที่อ่าน FMML มาแล้วคงจะทราบว่าจบเช่นไร แต่ที่ข้าพเจ้าเขียนเรืองนี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์ และอยากจะให้ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเพื่อบทสรุปสุดท้ายความรักระหว่างมนุษย์และปีศาจค่ะ ขอฝาก The Way of  me and you ไว้ด้วยนะคะ

 

ก็จะค่อยๆพยายามปรับแก้ไปทีละส่วนนะคะ อย่างน้อยๆตอนแรกๆเนี่ยก็คงมีแต่งแก้เพิ่มบ้าง เพราะเพิ่งเริ่มหัดแต่ง

 

ปล. เนื้อหาบางตอนอาจมีความรุนแรงทางเพศหรือภาษา ติดเรท น13+ หรือ 18+ (จะพยายามไม่ให้เป็น ฉ ค่ะ -*-) ก็ขออภัยมาณ ที่นี้ด้วย เป็นส่วนบทเนื้อเรื่อง ปปล. บางตอนอีกเช่นกัน ข้าพเจ้าอาจรังแกตัวละครไปบ้าง ขออภัยมาณที่ด้วย

 

ยังไงก็ขอให้เอ็นจอยกันทุกคนนะคะ

 

ด้วยรัก M_Black

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว